Rèm Cuốn Cầu Vồng Giá Ưu Đãi Tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi quydinh1301, 22/2/23.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    Rèm cầu vồng hay còn được gọi là rèm cuốn cầu vồng được thiết kế gồm hai lớp vải với cấu trúc xếp so le để tạo ánh sáng trên cùng một hệ phụ kiện với nhau. Theo đó, lớp vải được dệt một lớp cản sáng và khe sáng với cấu tạo như lớp vải voan mỏng xen kẽ nhau. Khi nhìn trực diện sẽ dễ dàng thấy được những vệt sáng và vệt tối xen kẽ nhau, tạo nên điểm chấm phá ấn tượng cho ngôi nhà.


    Rèm cầu vồng Hàn Quốc thực chất là một sự thừa kế độc đáo những tinh hoa của rèm cửa cuốn và rèm sáo nhôm ngang. Những chức năng ưu việt của rèm cầu vồng Hàn Quốc có thể chắn nắng, chắn mưa, chắn tia tử ngoại độc hại từ bên ngoài. Không ẩm ướt, không bám bụi.

    Rèm cầu vồng tuy bề ngoài trông rất mỏng manh nhưng đảm bảo được sự riêng tư của bạn tối đa. Ổn định nhiệt độ trong không gian của bạn. Có thể điều chỉnh mức độ tia sáng theo ý muốn nhờ cấu tạo vải rèm bao gồm 2 vân vải. Tùy theo bạn điều chỉnh 2 vân vải ở vị trí nào mà lượng ánh sáng tương ứng sẽ được truyền vào căn phòng.

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    Với cấu tạo từ những vật liệu chống nắng đến 96%, rèm cầu vồng Hàn Quốc có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chống những tia nắng gắt cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, với những thiết kế độc đáo, sang trọng, rèm cầu vồng còn là một trong những vật dụng decor phòng, mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.



    ĐẶT RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TẠI REMCUAHT GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI. GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 30%, CHỈ TỪ 360K/M2 HOÀN THIỆN. MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT. BẢO HÀNH ĐẾN 3 NĂM.



    MUA RÈM CẦU VỒNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

    RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cửa tại Đồng Nai. Khi mua rèm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

    ✔️ Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Đồng Nai.

    ✔️ Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

    ✔️ Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

    ✔️ Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

    ✔️ Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt Rèm Cầu Vồng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí tại nhà.
     

Chia sẻ trang này