Rèm Cầu Vồng Modero Hàn Quốc Tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi quydinh1301, 18/2/23.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    NHỮNG ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ Ở RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC

    - Rèm cầu vồng có thể đạt tới độ chống nắng tới 100% khi bạn sử dụng rèm cuốn để chống nắng cho cửa sổ. Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp lưới sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho rèm cửa sổ.

    - Lớp lưới chính là bộ phận dùng để lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, còn lớp vải chính là bộ phận để chống nắng nếu chúng được xếp khít lại với nhau.Chất liệu để tạo nên rèm cuốn cầu vồng là loại vải tổng hợp cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, hạn chế bám bụi và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

    - Chất liệu thân thiện với môi trường, nhẹ nhàng và cơ cấu điều khiển cao cấp giúp việc vận hành chiếc rèm cửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không phải khó nhọc giặt giũ như rèm vải, không mất quá nhiều sức để vận hành bộ rèm như rèm gỗ…

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    NÊN LẮP RÈM CẦU VỒNG Ở ĐÂU CHO PHÙ HỢP

    - Rèm cầu vồng Hàn Quốc có thể sử dụng phù hợp đối với nhiều loại không gian như rèm cửa sổ cho phòng khách, rèm cửa phòng ngủ, rèm văn phòng và có thể dùng cho nhà hàng hoặc quán cà phê.

    - Mỗi sắc màu rèm cuốn Hàn Quốc sẽ đem lại những sự trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng. Ví dụ, ở rèm cửa sở phòng khách, những tone màu nên dùng là nâu cà phê, vàng kem, ghi nâu…bởi chúng toát lên vẻ sang trọng lịch sự cho căn phòng.

    - Còn ở phòng ngủ, bạn yêu thích sự lãng mạn, hãy chọn sắc tím cầu vồng, màu hồng thơ mộng hay màu kem nhẹ nhàng…Với không gan nhà hàng, quán cà phê, hãy chọn sắc màu thanh lịch như ghi sáng, ghi đậm, nâu cà phê, xanh, vàng…

    MUA RÈM CẦU VỒNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

    RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cửa tại Đồng Nai. Khi mua rèm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

    ✔️ Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Đồng Nai.

    ✔️ Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

    ✔️ Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

    ✔️ Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

    ✔️ Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt Rèm Cầu Vồng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí tại nhà.
     

Chia sẻ trang này