Nốt ruồi ở Dương Vật nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 28/6/22.

  1. Nếu bạn đang thắc mắc và hoang mang về các vấn đề liên quan đến nốt ruồi ở dương vật thì hãy dành thời gian đọc ngay bài viết này. Tại đây, bạn sẽ được giải đáp những băn khoăn về hiện tượng nốt ruồi xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam. Nào hãy cùng xem vị trí nốt ruồi đặc biệt này có ý nghĩa gì nhé!

    Thế nào là nốt ruồi ở dương vật?
    Trước khi tìm hiểu hình dạng, vị trí và ý nghĩa của nốt ruồi ở dương vật, chúng ta cần biết chính xác nốt ruồi thực chất là những vùng da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Để tránh tình trạng da bị tổn hại nghiêm trọng, các hắc tố melanin được tăng cường nhanh chóng với số lượng lớn quy tụ lại để bảo vệ da. Hiện tượng này đã tạo ra màu sắc của các nốt ruồi, tùy vào cơ địa mà nốt ruồi sẽ có màu đen, đỏ, nâu khác nhau.

    Nốt ruồi sẽ được hình thành, phát triển và thay đổi theo thời gian kể từ khi bạn được sinh ra, lớn lên và già đi. Theo thống kê, một người trưởng thành có thể sở hữu từ 10 – 40 nốt ruồi trên các bộ phận của cơ thể, trong đó có cả dương vật của nam giới.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở dương vật có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và sinh lý hay không?
    Nếu bạn hoang mang khi nhìn thấy nốt ruồi ở dương vật của mình thì đừng lo lắng. Vì nốt ruồi không có khả năng gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như “chuyện ấy” của bạn. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không thích hoặc cảm thấy khó chịu vì lý do mất thẩm mỹ mà nốt ruồi gây.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đa phần những nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể con người dù ở bất kỳ bộ phận nào cũng đều lành tính, không gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng. Thế nhưng, trong một vài trường hợp nhiều người lầm tưởng những đốm đen, nâu hay đỏ trên cơ thể mình là nốt ruồi, ngờ đâu đó là dấu hiệu của một số căn bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.

    Với những nốt ruồi có hình dạng, kích thước và màu sắc khá lạ thì bạn nên dành thời gian đến cơ sở y tế để thăm khám. Có thể tùy thuộc vào tình trạng và mức độ nguy hiểm của nốt ruồi mà bạn phải phẫu thuật cắt bỏ hoặc điều trị xóa nốt ruồi bằng công nghệ Laser.

    Nốt ruồi ở dương vật có ý nghĩa gì?
    Nốt ruồi ở dương vật liệu có báo hiệu căn bệnh nguy hiểm hay ý nghĩa gì đặc biệt về vận mệnh của người sỡ hữu nó hay không? Hãy cùng tìm hiểu vị trí nốt ruồi ở dương vật hé lộ điều gì thú vị nhé!

    1. Nốt ruồi ở gốc dương vật
    Thực chất có nhiều loại đốm đen, nâu và đỏ trông rất giống nốt ruồi có thể hình thành, xuất hiện ở dương vật của bạn. Những dạng đốm đó có thể là tàn nhang, khối u, mụn thịt, u mềm,…

    Nếu bạn phát hiện ở gốc dương vật của mình có xuất hiện những đốm trông giống nốt ruồi như có kích thước, màu sắc và hình dạng khác lạ thì bạn không nên chủ quan, xem thường vấn đề này. Bạn cần xem xét kỹ đó có phải nốt ruồi ở dương vật lành tính hay không. Vì có thể, đây là dấu hiệu của các loại bệnh nguy hiểm đối sức khỏe của bạn.

    Nếu nốt ruồi ở dương vật mọc tại vị trí gốc là khối u tròn nhỏ, màu trắng hoặc hồng thì đó chính là u nhú dương vật. Những u nhú này lành tính, không gây hại hay lây lan như các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI). Đa số các u nhú dương vật thường xuất hiện thành một hàng hoặc hàng đôi xung quanh đầu dương vật.

    Tuy nhiên, nếu u nhú mọc ở gốc dương vật, bạn cũng không cần phải lo lắng vì mức độ nguy hại của nó. Thế nhưng, loại u này sẽ tồn tại vĩnh viễn trên dương vật của bạn suốt đời. Đồng thời, chúng gây mất thẩm mỹ và đôi khi khó chịu cho khổ chủ. Tình trạng này sẽ được giải quyết triệt để với phương pháp bắn Laser CO2 Fractional.

    2. Nốt ruồi đen ở đầu dương vật
    Hiện tượng nốt ruồi ở dương vật có màu đen và tại phần đầu hay trục của bộ phận sinh dục nam đang là vấn đề khiến nhiều người lo lắng. Bởi tình trạng này rất nhiều người gặp phải. Nếu nốt ruồi ở dương vật màu đen, thích thước nhỏ và hình dạng tròn đều thì bạn không cần phải lo lắng. Vì đây là nốt ruồi lành tính không gây hại đến sức khỏe của bạn.

    Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở dương vật đặc biệt là vị trí đầu và trục có dạng lồi, hơi sưng thì có khả năng đó là u mềm (Molluscum contagiosum). Loại u mềm này xuất hiện khi da bị xâm nhập bởi vi rút gây lên những nốt ruồi nhú, lồi trên bề mặt da, có màu đen và hơi sưng.

    Các u mềm này thường xuất hiện ở đầu và gốc dương vật, đây là loại bệnh có khả năng truyền nhiễm qua đường tình dục. Bạn có thể bị nhiễm vi rút từ người bị bệnh, quần áo ẩm ướt không được giặt sạch hoặc cả khăn tắm chứa nhiều vi khuẩn trong đó có vi rút gây bệnh.
    [​IMG]
    Nốt ruồi đen ở đầu dương vật có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm
    Để loại bỏ những khối u mềm mà nhiều người lầm tưởng là nốt ruồi ở dương vật này, cần phải trải qua phẫu thuật lạnh (sử dụng nitơ lỏng để làm đông các vết sưng) hoặc điều trị công nghệ Laser CO2 Fractional – giúp xóa nốt ruồi an toàn, hiệu quả và không để lại sẹo. Đây là phương pháp giúp tẩy nốt ruồi được các chuyên gia đánh giá cao.

    Ở một khía cạnh khác, theo nhân tướng học, người xưa cho rằng nốt ruồi ở dương vật có màu đen là điềm báo không lành với người sở hữu nó. Người đó có khả năng bị đột tử khi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh nốt ruồi đen ở đầu dương vật sẽ gây ảnh hưởng đến sinh lý hay sức khỏe của bạn nếu đó là nốt ruồi lành tính. Do đó, bạn không cần quá lo lắng hay hoang mang về vấn đề này.

    3. Có 2 nốt ruồi ở dương vật
    Xuất hiện một nốt ruồi ở dương vật đã là một điều lạ thường, thế mà có những người sở hữu đến 2 và thậm chí là nhiều nốt ruồi. Điều này liệu có thể hiện tình trạng sức khỏe bình thường và ổn định hay không?

    Nếu tại 1 vùng da với bán kính nhỏ xuất hiện nhiều nốt ruồi có khả năng đó là dấu hiệu của ung thư da. Đặc biệt, ở vị trí bộ phận sinh dục vùng da khá nhạy cảm và ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu có từ 2 nốt ruồi ở dương vật trở lên thì chứng tỏ, vùng da tại bộ phận sinh dục đã bị tổn thương nặng.

    Theo nghiên cứu của các nhà sinh học, hầu hết các bệnh ung thư dương vật đều xuất phát từ ung thu da. Biểu hiện rõ ràng nhất của căn bệnh quái ác này là xuất hiệu 2 hay nhiều nốt ruồi ở dương vật. Đây là loại ung thư phát triển chậm, thường có thể chữa khỏi nếu chuẩn đoán sớm.

    Các loại ung thư da ít phổ biến khác có thể ảnh hưởng đến dương vật như:
    • U ác tính
    • Ung thư biểu mô tế bào đáy
    • Sarcoma
    Dấu hiệu bạn có thể nhận biết ung thư da ở dương vật là sự thay đổi về hình dạng, kích thước, màu sắc và kết cấu của nốt ruồi.

    Giải pháp tẩy nốt ruồi ở dương vật an toàn, hiệu quả và không để lại sẹo
    Tuy nốt ruồi ở dương vật lành tính không gây hại đến sức khỏe cũng như sinh lý của người đàn ông. Thế nhưng trong một vài trường hợp, những nốt ruồi này lại gây khó chịu, mất thẩm mỹ và làm giảm sự tự tin của nam giới. Vậy giải pháp nào có thể tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả và không gây ảnh hưởng đến dương vật?
    [​IMG]
    Laser CO2 Fractional giúp xóa nốt ruồi an toàn và hiệu quả
    Laser CO2 Frational – Công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay trong ngành thẩm mỹ. Công nghệ này được các nhà khoa học nghiên cứu, sáng chế ra nhằm giúp điều trị xóa mờ các nốt ruồi, thâm nám, tàn nhang,…


    Laser CO2 Fractional là công nghệ tẩy nốt ruồi bằng bằng cách chiếu các ánh sáng Laser 10.600 nm có khả năng loại bỏ, làm mờ các sắc tố trên lớp thượng bì. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cải thiện tình trạng thâm sạm, lỗ chân lông to ở trên da.


    Laser CO2 Fractionl được các chuyên gia da liễu đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các các phương pháp tẩy nốt ruồi trước đây:
    • Tẩy sạch mọi nốt ruồi trên các vùng da trên cơ thể (kể cả dương vật)
    • Làm mờ thâm sạm, nám da,tàn nhang
    • Không xâm lấn,đau rát và để lại sẹo
    • An toàn không gây kích ứng, tổn thương da
    [​IMG]
    Hình ảnh sau khi khách hàng tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional
    Hiện nay có rất nhiều cơ sở địa chỉ thẩm mỹ thực hiện liệu trình tẩy nốt ruồi với nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, nơi ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào dịch vụ thẩm mỹ xóa nốt ruồi thì không nhiều. Một trong những cơ sở tiên phong áp dụng công nghệ này vào làm đẹp đó chính là chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA.

    Với máy móc công nghệ hiện đại, chất lượng cùng quy trình dịch vụ kỹ lưỡng, an toàn đạt chuẩn Bộ Y tế, Viện thẩm mỹ DIVA tự tin sẽ giúp bạn tẩy sạch nốt ruồi nhanh chóng, hiệu quả mà không gây đau rát hay để lại sẹo.
    Nguồn: vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-duong-vat/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này