Mbappe đụng tay đụng chân với cầu thủ Barca - link trực tiếp cúp c1

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi caphethethao11, 26/4/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Mundo Deportivo cho biết, tiền đạo Kylian Mbappe đã có một cuộc xô xát với một số cầu thủ của Barca trong hành lang sau trận Tứ kết lượt về Champions League gần đây.

    Ngay trên sân nhà của Barca, PSG đã giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-1, qua đó đã vượt lên để tiến vào Bán kết với tổng tỉ số 6-4. Mbappe đã có phần đóng góp quan trọng trong chiến thắng này khi ghi 2 bàn thắng vào lưới của Ter Stegen.

    Sau chiến thắng trước Barca, các cầu thủ PSG đã tổ chức một bữa tiệc ngay tại sân của đối thủ. Mbappe cùng các đồng đội không thể che dấu niềm vui của mình.

    Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra. Trên đường hầm dẫn ra khỏi sân, các cầu thủ PSG đã hò hét và nhảy múa. Trong cơn phấn khích, Mbappe đã nói lớn: "Đây là bóng đá. Chúng ta phải biểu lộ điều đó trên sân và cho họ thấy".
    [​IMG]
    Một số cầu thủ Barca trong hành lang không hài lòng với Mbappe và một cuộc xô xát đã xảy ra. May mắn là mọi chuyện không tiến triển thêm. Một số cầu thủ và thành viên của BHL cả 2 đội đã phát hiện ra sự việc và nhanh chóng can ngăn, giúp giảm bớt tình hình căng thẳng.

    Vượt qua Barca, PSG sẽ gặp Dortmund ở Bán kết. Với khả năng cao sẽ ra đi vào mùa hè tới, đây có thể là cơ hội cuối cùng để Mbappe giúp PSG chinh phục Champions League.

    Xem ngay: Highlight PSG - Barcelona Cúp C1: https://cafethethao.com/highlight/highlight-barcelona-vs-paris-saint-germain-56
     

Chia sẻ trang này