Máy lọc nước cho Hồ bơi

Thảo luận trong 'Thiết Kế Thời Trang' bắt đầu bởi nhamtoancau123456, 3/11/20.

  1. nhamtoancau123456

    nhamtoancau123456 New Member

    Máy lọc nước cho Hồ bơi

    Có thể nói Thiết bị Máy lọc nước Hồ bơi là trái tim của Bể bơi, cái mà đảm bảo cho nguồn nước trong Hồ luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng vệ sinh, an toàn đối với người bơi. Với hồ bơi có diện tích lớn áp dụng và lắp đặt hệ thống thiết máy lọc tuần hoàn bao gồm bình lọc cát và các thiết bị đi kèm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đảm bảo vệ sinh ở mức tối đa nhất; với hệ thống đơn giản hoặc diện tích nhỏ có thể dùng máy lọc không đường ống để đảm bảo tiết kiệm chi phí và tiết kiệm diện tích.

    Liên hệ địa chỉ phân phối và cung cấp máy lọc nước hồ bơi chất lượng – chính hãng qua hotline 0979 304 733

    Máy lọc nước Bể bơi thông minh

    Công nghệ lọc nước Hồ bơi là một phần quan trọng trong quá trình từ Thiết kế-Xây dựng cho đến khi hoàn thiện Hồ bơi. Đây là một bộ phận không thể thiếu và rất quan trọng để duy trì vận hành Hồ bơi đạt hiệu quả như mong ước của người sử dụng. Do đó, việc lựa chọn Thiết bị Máy lọc nước cho Hồ bơi, máy lọc nước bể bơi thông minh là điều mà từ Chủ đầu tư cho đến các Nhà thầu lưu ý quan tâm . Hiện nay, trên thị trường rất có nhiều loại Máy lọc nước Hồ bơi của các nhà cung cấp khác nhau, đa dạng về chủng loại, màu sắc, công suất thiết kế. Các loại máy này được bán khắp nơi, ở các cửa hàng cung cấp thiết bị về lọc nước dân dụng, đến các cửa hàng cung cấp Thiết bị bể bơi đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhưng điều này cũng gây khó khăn cho khách hàng khi không biết nên sử dụng sản phẩm nào, công suất lắp đặt ra sao cho phù hợp,…

    Toàn cầu pool là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực Hồ bơi từ Thiết kế-Xây dựng đến Thi công lắp đặt-Cung cấp thiết bị Bể bơi, chúng tôi làm vì thế chúng tôi hiểu và sẵn sàng chia sẽ giúp bạn lựa sản phẩm tốt nhất cho mình.

    [​IMG]

    Hệ thống và sơ đồ Thiết bị Máy lọc nước Bể bơi Thông minh

    Khi lựa Máy lọc nước Hồ bơi, chúng tôi đưa ra các Nguyên tắc thiết kế cho khách hàng như sau:

    Cần xác định thể tích nước cần lọc của Hồ bơi

    Chọn loại Máy lọc nước Hồ bơi có công suất phù hợp

    Cần xác định khoảng thời gian lọc tuần hoàn của máy lọc

    Xác định số lượng Máy lọc nước Bể bơi cần sử dụng

    (Số máy cần sử dụng = Thể tích Hồ bơi: Số giờ lọc tuần hoàn: công suất máy lọc)

    Quy trình hoạt động của Máy lọc nước Hồ bơi, được miêu tả như sau:

    Thiết bị Máy lọc nước Hồ bơi, bể bơi được hoạt động theo nguyên tắc nước sau khi lọc được đẩy vào Hồ bơi từ đầu trên và hút ra từ đầu phía dưới, được bố trí sao cho tận dụng được tối đa công suất lọc. Nhiều Máy lọc Hồ bơi được thiết đầu đẩy vào và đầu hút ra quá gần nhau, không theo nguyên tắc trên, nên nước sau khi được lọc và xử lý sạch đưa vào hồ đã lại quay ngay vào lọc lại trong khi đó nước bẩn tồn lại trong Hồ cần phải lọc cứ luẩn quẩn tại các góc Hồ bơi.

    Yêu cầu của Máy lọc nước bể bơi đạt chuẩn là từ 2h đến 8h toàn bộ nước trong hồ phải được chạy qua máy lọc 1 lần. Thời gian nước trong Hồ bơi chảy qua máy lọc nước được xác định qua tần suất sử dụng và vị trí của Hồ bơi và được xác định như sau:
    • Mặt nước rộng – Hồ bơi ở ngoài trời – Hồ bơi để kinh doanh rất đông khách nguồn nước không đạt tiêu chuẩn như nhiều cặn vôi, rác, kim loại nặng,… thì thời gian lọc của máy không quá 4h/lần, thậm chí những Hồ bơi có độ sâu vừa phải từ 0,4 - 0,6m và ở nơi có nhiều gió bụi thời gian lọc chỉ nên là 2h/lần.
    • Hồ bơi trong nhà- ít người bơi - nguồn nước tương đối sạch - hoá chất sử dụng đúng tiêu chuẩn, thì thời gian lọc của máy cần sử dụng có thể lên đến 8h/lần.
    Hệ thống thiết bị máy lọc nước Hồ bơi gia đình

    Với các thiết bị dành cho bể bơi có diện tích lớn thì cũng tương tự như dành cho hộ gia đình, có khác chăng là ở công suất, cách vận hành và tần suất sử dụng mà thôi. Ở đây chúng tôi chỉ nêu lên ví dụ dành cho hồ bơi gia đình qua đó các kỹ sư áp dụng tương tự cho mình trong lắp đặt và vận hành cho các hồ bơi công cộng.

    Ta lựa chọn 4 máy lọc 100m3/h, ….để lọc tuần hoàn nước Hồ bơi. Nếu ta sử dụng số máy lọc ít đi hoặc giảm công suất lọc của máy xuống thì chi phí hóa chất xử lý nước lại tăng lên và khó có thể đảm bảo chất lượng nước trong Bể bơi.

    Về giá cả các loại thiết bị may loc nuoc cho ho boi

    Được tùy chọn vào nhu cầu của khách hàng mà tạo nên. Một số khách hàng thì họ có nhu cầu bình thường do đó chi phí đầu tư vào hệ thống này cũng trở nên tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, trong số đó lại có những người có yêu cầu cao hơn về thiết bị hệ thống đáp ứng cho gia đình, như khả năng đáp ứng các công nghệ thông minh, thiết bị phải được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hiện đại, cũng bởi vì vậy mà chi phí đầu tư vào hệ thống tăng lên khá cao.
     

Chia sẻ trang này