Mẫu quần áo học sinh Cấp 1 đẹp, thoải mái bất kỳ bé nào cũng muốn mặc

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi minhdpv2012, 10/2/23.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Hiện nay hầu hết các trường Tiểu học khắp nơi trong cả nước đều có đồng phục cùng phù hiệu riêng, đặc trưng cho truyền thống và lịch sử mỗi trường để phân biệt các trường với nhau. Điều này giúp các em dễ dàng hòa nhập trong môi trường học đường hơn và khoảng cách của sự phân biệt không còn được phân biệt ngay trong nhận thức của trẻ nhỏ. Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi trường của bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu áo học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được được thiết kế đơn kiểu cổ đức cổ điển, đi kèm với phần gấu áo may vòng cung.
    [​IMG]
    - Phần phối màu họa tiết caro ở gấu tay áo, cũng đủ sức xóa tan form mẫu cứng nhắc của áo sơ mi đồng phục vốn đã rất ít kiểu dáng hay màu sắc....
    [​IMG]
    - Đường may tinh xảo được may trên công nghệ may tiên tiến và có loại chỉ may chuyên dụng đảm bảo độ thẩm mĩ, tính bền bỉ của mẫu áo này.
    [​IMG]
    - Chân váy xòe với điểm nhấn nhá tại phần đai thắt xinh xắn và đường xếp ly nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    - Đồng phục học sinh Tiểu học được nhà sản xuất ưu ái sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch. Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi học trò thường xuyên vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn cho các bé.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này