Mẫu áo sơ mi nữ văn phòng thiết kế mới, kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp

Thảo luận trong 'Tài Liệu Thời Trang Tham Khảo' bắt đầu bởi halan2020, 14/2/22.

  1. halan2020

    halan2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Những chiếc áo kẻ bao giờ cũng mang lại sự cá tính, trẻ trung hơn cho bạn gái công sở, tuy nhiên với kiểu kẻ đen trắng, bộ đôi màu cổ điển ăn ý nhất trong Diển đàn thời trang lại cho bạn gái vẻ thanh lịch hơn rất nhiều. Và nếu bạn vẫn thích đồng phục áo sơ mi nữ công sở của Doanh nghiệp mình là những chiếc áo kẻ thì chỉ với sự kết hợp của gam màu đen trắng thì hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi, với khá nhiều kiểu dáng bắt mắt và không hề nhàm chán để bạn lựa chọn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây với kiểu dáng sơ mi truyền thống, cổ đức đơn giản mà tinh tế, làm toát lên nét đẹp nữ tính, sự kín đáo đầy e ấp của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo nhỏ nhắn, trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Phần cổ áo, nẹp áo, tay áo được phối màu mới lạ vừa tương phản vừa hài hoà trên làm nên những nét quyến rũ khó lòng bỏ qua của chiếc sơ mi nữ này.
    [​IMG]
    - Chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ, giúp chúng tôi tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, vô cùng mát mẻ và dễ chịu để các nàng có cảm giác thoải mái nhất khi hoạt động mà không cần phải lo lắng bởi sự bí bách và nóng nực của mùa hè.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này