Mẫu áo gile nữ cách điệu đẹp, thể hiện đẳng cấp Doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Khuyến Mãi Giảm Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi vu9912, 2/2/24.

  1. vu9912

    vu9912 Member

    Kiểu dáng:
    - - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, kéo theo đó là các doanh nghiệp, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình bằng việc trang bị đồng phục công sở cho nhân viên. Trong đó, áo gile nữ cũng được chủ của các doanh nghiệp chọn làm đồng phục. Hiểu được nhu cầu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ kiểu dáng mới, phù hợp với môi trường công sở.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho các quý cô công sở vẻ ngoài Diển đàn thời trang sang trọng, chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ áo cách điệu, vạt lệch tinh tế, đường chiết eo nhẹ nhàng và tôn dáng,...tất cả những chi tiết này đã tạo nên một tổng thể hài hòa và trang nhã vô cùng.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì ôm nhẹ và xẻ tà phía sau, quyến rũ, sang trọng mà không hề gò bó hay vướng víu, giúp người mặc vận động và di chuyển dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Thể hiện đẳng cấp của những thiết kế độc quyền, sản phẩm được chau chuốt từng chi tiết, đề cao kỹ nghệ cá nhân mà không phải sản phẩm nào cũng đạt được.
    [​IMG]
    - - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm mềm mại, độ co dãn, màu sắc tươi sáng tự nhiên, bề mặt bằng phẳng sáng bóng, chất lượng tinh tế, thấm hút mồ hôi tốt.
    - Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này