Kết quả bóng đá ngoai hang anh - Chelsea thất bại ê chề trước Pháo thủ

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi caphethethao11, 25/4/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    kết quả bóng đá ngoai hang anh: Chelsea đã tạo ra một kỷ lục thảm hại sau khi thua 0-5 trong trận đấu với Arsenal. Cựu thành viên của Chelsea, Kai Havertz và Ben White, đã ghi cú đúp trong trận đấu này, trong khi Leandro Trossard đã giúp Arsenal dẫn trước trên sân nhà Emirates.

    Sau chuỗi 8 trận không thua liên tiếp, Chelsea đã phải nhận hai thất bại liên tục, bao gồm cả trận thua trong trận bán kết FA Cup với Manchester City tại sân vận động Wembley.

    Trận đấu với Arsenal đã trở thành một đêm khó quên cho Chelsea. Đây là lần thua đậm nhất mà Chelsea phải chịu từ Arsenal kể từ trận thua 0-6 trước Queens Park Rangers vào tháng 3/1986.

    Điều đáng chú ý là Chelsea đã để thủng lưới đến 57 bàn trong Premier League, đây là con số cao nhất mà đội bóng này từng phải đối mặt trong một mùa giải. Với 6 trận đấu còn lại, con số này có thể tăng thêm. Trong mùa giải 2022/23, Chelsea đã để thủng lưới 47 bàn trong Premier League.

    Điều đau lòng hơn cho Chelsea là Havertz đã ghi hai bàn thắng vào lưới đội bóng cũ của mình. Havertz, người đã từng thi đấu cho Chelsea trong ba mùa giải trước khi chuyển sang Arsenal với giá 65 triệu Bảng, đã ăn mừng cả hai bàn thắng của mình trong hiệp hai.

    Việc chuyển sang Arsenal có thể coi là một quyết định đúng đắn của Havertz, Arsenal đang trong cuộc đua giành chức vô địch. Trận thắng trước Chelsea đã giúp Arsenal lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 77 điểm, hơn Liverpool 3 điểm và hơn Man City 4 điểm, tuy nhiên Man City vẫn còn hai trận đấu chưa diễn ra.

    Trong trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Tottenham. Mục tiêu duy nhất của Arsenal là giành 3 điểm. Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28/4.
     

Chia sẻ trang này