Giới thiệu ứng dụng của bơm màng Đài Loan giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi haihoan, 20/4/24.

  1. haihoan

    haihoan Member

    Giới thiệu ứng dụng của bơm màng Đài Loan giá rẻ



    Bơm màng khí nén Đài Loan có rất nhiều ứng dụng đa dạng, trong đó chủ yếu là trong việc bơm hóa chất, bơm các chất lỏng có tính ăn mòn cao, và bơm các chất lỏng độc hại.

    Máy bơm màng khí nén giá rẻ điển hình được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường là các mẫu bơm màng khí nén Đài Loan với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại.

    Vậy các loại bơm màng khí nén Đài Loan nào được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay và các ứng dụng chủ đạo của bơm màng khí nén Đài Loan như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>>Có thể bạn quan tâm:tháo lắp máy bơm ly tâm

    Ứng dụng của bơm màng Đài Loan giá rẻ

    Có rất nhiều loại Máy bơm màng khí nén Đài Loan trong đó người ta thường phân loại Máy bơm màng khí nén Đài Loan theo vật liệu bơm như sau

    Bơm màng nhôm: phổ biến nhất, giá thành cũng thấp nhất với ứng dụng chủ đạo dùng vận chuyển các loại dung môi bình thường: sơn, mực in, mực nước, sơn PU, men gốm sứ, bùn loãng…

    Bơm màng thân Inox được sử dụng nhiều trên thị trường có giá thành cao nhất sử dụng vận chuyển được các loại hóa chất ăn mòn như axit, bazo, nước tương hay các loại nước giải khát.

    Một chiếc bơm màng khí nén bằng Inox giá cao hơn rất nhiều bơm bằng nhôm, có khi cùng là công suất như vậy, nhưng giá thành gấp đôi. Vậy nếu như công ty bạn không phải là các công ty thực phẩm, nước giải khát, hay các chất dung dịch có độ nhớt cào thì không nên sử dụng để tiết kiệm chi phí.

    Mẫu mã của Bơm màng khí nén Đài Loan vô cùng đa dạng, cùng với những ứng dụng của Bơm màng khí nén Đài Loan có thể sử dụng trong các ngành công nghiệp, lĩnh vực công nghiệp và đời sống hàng ngày.

    Cụ thể, các ứng dụng của bơm màng khí nén Đài Loan bao gồm bơm sơn, mực, xăng, mực nước, bùn loãng, dầu thải, keo dán, bình ngưng, phun gỗ PU, đồ uống,… nước tương, axit, bazơ…

    Máy bơm màng thân nhựa giá trung bình cũng có thể bơm mọi loại chất lỏng nhưng hiệu quả sử dụng cao và không chịu được môi trường nhiệt độ cao hoặc chất lỏng nóng chảy. dòng bơm này dùng nhiều nhất cho các loại hóa chất độc hại

    Xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có bơm màng khí nén Đài Loan đến từ thương hiệu Prona là đủ khả năng sản xuất loại bơm màng thân Inox.

    Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!




    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm cánh gạc
     

Chia sẻ trang này