Giới thiệu áo đấu Mu chính hãng, thiết kế độc quyền

Thảo luận trong 'Quần Áo Nam' bắt đầu bởi danatop, 16/5/23.

  1. danatop

    danatop New Member

    Nổi bật và khác biệt là ngôn ngữ riêng trong bộ trang phục quần áo đấu MU. Vì vậy người ta dễ dàng nhận ra sắc áo MU ở nơi công cộng như trên đường phố, tàu điện ngầm và sân vận động,….

    Trong mùa giải bóng đá năm nay, MAKAN cho ra mắt nhiều mẫu áo đấu mới của MU. Có gì đặc biệt trong bộ sưu tập mẫu áo đá banh thiết kế của MU? Câu trả lời nằm ở phần tiếp theo của bài viết.

    Áo đấu MU chính hãng, thiết kế độc quyền
    MU (tên đầy đủ là Manchester United) là đội bóng lớn đạt được nhiều thành công tại Anh. Trong lịch sử, trang phục áo đấu MU có 10 lần thay đổi về màu sắc, thiết kế.

    Bên cạnh đó, với các trận đấu trong nước và Châu lục, quốc tế thì câu lạc bộ bóng đá MU lại có bộ trang phục thi đấu phối đồ đặc trưng. Hãy xem điểm khác nhau giữa áo đấu MU sân khách và sân nhà là gì?

    [​IMG]

    Áo đấu MU sân khách
    Umbro đã có nhiều năm tài trợ trang phục cho MU (1945- 1975). Từ năm 2015 đến nay, Adidas chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng.

    [​IMG]
    Mẫu áo đội tuyển MU BD213 sân khách
    Trên sân khách, câu lạc bộ bóng đá MU có những trang phục quần áo thi đấu là:

    • Áo đấu sân khách MU: áo và tất trắng, quần đen. Là bộ trang phục chính và thường xuyên được các cầu thủ diện ra sân của đội khách
    • Mẫu áo đấu màu đen phối xanh vàng (năm 1993- năm 1995)
    • Mẫu áo đấu MU màu xanh hải quân (năm 2011- năm 2012)
    • Mẫu áo màu xanh lá cây (năm 2014- năm 2015)
    Áo đấu MU sân nhà
    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu áo đấu MU BD217 sân nhà
    Nếu như mẫu áo thi đấu của MU trên sân khách thường xuyên thay đổi màu sắc thì ở sân nhà đội MU trung thành với 3 màu đỏ- trắng- đen.

    • Trước năm 1902, các cầu thủ MU diện trang phục có màu đỏ- trắng- xanh hải quân hoặc xanh lá cây
    • Từ năm 1902: màu sắc của trang phục đã được thay đổi ngay sau khi câu lạc bộ đổi tên. Áo đấu MU màu đỏ, quần trắng và tất trắng hoặc tất đen. Thay đổi màu sắc của trang phục giúp các cầu thủ dễ nhận biết nhau trên sân cỏ
    Nguồn bài viết: https://makan.vn/mu/
     

Chia sẻ trang này