Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được hỗ trợ đến 700 triệu đồng

Thảo luận trong 'Chia Sẽ Kinh Nghiệm Sửa Máy Tính Tại Nhà' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 22/9/23.

  1. oanhoanh2211

    oanhoanh2211 Member

    Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được hỗ trợ đến 700 triệu đồng
    Chuẩn bị cho Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023, lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng cho biết: Mỗi doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có thể được thành phố hỗ trợ đến 700 triệu đồng.
    Đến nay, thành phố Đà Nẵng đã phát triển 163 dự án khởi nghiệp, trong đó 61 doanh nghiệp đã khởi nghiệp thành công. Từ năm 2020, Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng ban hành Nghị quyết quy định mức hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Theo đó, Thành phố đã hỗ trợ 5 tỷ đồng cho 27 lượt doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp. Các doanh nghiệp khởi nghiệp Đà Nẵng còn có thể tiếp cận chính sách hỗ trợ đổi mới khoa học công nghệ thành phố với mức hỗ trợ tối đa đến 700 triệu đồng/dự án.


    [​IMG]
    Họp báo tổ chức Ngày Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023

    [​IMG]
    Hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh, quảng bá sản phẩm và kết nối với các quỹ đầu tư
    Với thông điệp Đà Nẵng - Thành phố đổi mới sáng tạo, Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023 sẽ diễn ra ngày 29/9 tới tại Trường Đại học Duy Tân, thành phố Đà Nẵng. Đây là dịp kết nối cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác trong nước và quốc tế, trường đại học, vườn ươm, nhà đầu tư, chuyên gia, nhà tư vấn, doanh nghiệp khởi nghiệp. Ngày hội góp phần tích cực hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh, quảng bá sản phẩm và kết nối với các quỹ đầu tư trong nước và quốc tế.


    [​IMG]
    Đà Nẵng sẽ là 1 trong 3 trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia
    Ông Lê Đức Viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng cho hay: “Trong khởi nghiệp, chúng tôi xác định chủ yếu là trong môi trường thanh niên, sinh viên. Vì vậy, những năm qua, chúng tôi lưu tâm tổ chức trong không gian các trường đại học, vì đó là nơi chúng tôi có cơ hội để tiếp cận nhiều ý tưởng mới của sinh viên, giảng viên trẻ, cộng đồng sinh viên nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo. Làm sao để mọi chính sách để người dân và doanh nghiệp là trọng tâm được thụ hưởng”.

    Đình Thiệu/VOV-Miền Trung

    Nguồn: Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được hỗ trợ đến 700 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này