Địa chỉ phun môi ở Ninh Kiều uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 26/8/23.

  1. Phun môi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục tình trạng môi thâm sạm, nhợt nhạt, kém sắc trở nên tươi tắn, xinh xắn hơn. Hiện nay, xuất hiện rất nhiều trung tâm làm đẹp để phục vụ chị em nhưng để chọn được cơ sở uy tín là việc không hề dễ. Và một trong những cơ sở phun môi ở Ninh Kiều nhận được nhiều sự quan tâm nhất là Viện thẩm mỹ DIVA.

    1. Tại sao không nên phun môi “giá rẻ’?
    Phun môi hiện đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để thay thế cho son môi. Son môi là vật bất ly thân của con gái nhưng nếu chúng ta sử dụng chúng quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng môi bị thâm sạm, xỉn màu rất mất thẩm mỹ. Do đó, nhiều chị em đã lựa chọn phun môi để có đôi môi hồng hào, căng mọng mỗi ngày, dù kể cả sau khi ăn uống thoải mái.

    Kỹ thuật phun môi là việc dùng đầu kim nano siêu nhỏ để từ từ đưa mực vào lớp biểu bì của da, từ đó tô lên môi màu sắc mới vô cùng tươi tắn. Dù kỹ thuật này được thực hiện khá nhanh chóng và đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ từ chuyên viên và công nghệ phải hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều bạn ham “giá rẻ”, lựa chọn cơ sở kém chất lượng, công nghệ lạc hậu, chuyên viên tay nghề kém dẫn đến tiềm ẩn nhiều rủi ro cho môi và sức khỏe.

    Một số rủi ro có thể gặp khi phun môi “giá rẻ”:
    • Thiết bị phun môi kém chất lượng khiến môi bị sưng tấy lâu dài.
    • Mực xăm kém chất lượng khiến môi bị loang lổ, không đều màu.
    • Phun xăm “giá rẻ” dẫn đến phát ban, ngứa ngáy và có thể nổi mề đay.
    • Tay nghề chuyên viên kém gây tổn thương cho da môi.
    • Môi dễ bị nhiễm trùng nếu dụng cụ không sạch sẽ.
    • Nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm như HIV, viêm gan B, viêm gan C cao.
    >>>Xem thêm: Phun môi Cần Thơ


    [​IMG]
    Phun môi giá rẻ khiến môi bị nhiễm trùng nặng
    2. Cách nhận diện cơ sở thẩm mỹ uy tín và an toàn
    Hiện nay, rất nhiều cơ sở làm đẹp “mọc lên như nấm” khiến chúng ta khó phân biệt được địa chỉ nào uy tín, an toàn. Do đó, để tránh gây ảnh hưởng cho sức khỏe thì bạn nên dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng nhất nhé!
    • Bộ Y tế cấp phép hoạt động: Bạn nên lựa chọn cơ sở làm đẹp được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vì tại đây sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một spa cao cấp.
    • Tay nghề chuyên viên giỏi: Kỹ thuật cùng sự khéo léo, tỉ mỉ của chuyên viên sẽ quyết định đến độ đẹp và an toàn cho môi. Do đó, nên lựa chọn cơ sở có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
    • Công nghệ phun xăm: Yêu cầu công nghệ phun xăm phải hiện đại để đảm bảo độ đẹp và an toàn cho môi.
    • Quy trình đạt chuẩn Y khoa: Đây là yếu tố quyết định đến độ an toàn của bạn. Quy trình phun môi phải đáp ứng đủ điều kiện về vệ sinh, an toàn cho khách hàng.
    • Chi phí công khai: Bạn nên lựa chọn cơ sở làm đẹp công khai mức chi phí rõ ràng, minh bạch để tránh phát sinh thêm nhiều thứ khác.

    [​IMG]
    Cách nhận diện cơ sở thẩm mỹ uy tín và an toàn để đôi môi được đẹp, tươi tắn hơn
    3. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun môi ở Ninh Kiều uy tín nhất
    Giữa hàng ngàn cơ sở phun môi ở Ninh Kiều thì Viện thẩm mỹ DIVA nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng nhất. Viện thẩm mỹ DIVA luôn tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam khi có hơn 60 cơ sở được trải dài khắp 40 tỉnh thành đất nước. Với hơn 6 năm phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Sau đây cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội khi phun môi tại đây nhé!

    Địa chỉ phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA ở Ninh Kiều: Số 109 – 111, đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

    3.1. Cơ sở phun môi ở Ninh Kiều tại Viện thẩm mỹ DIVA được cấp giấy phép từ Bộ Y tế
    Nhắc đến cơ sở phun môi ở Ninh Kiều uy tín, chất lượng nhất thì tuyệt đối đừng bỏ qua Viện thẩm mỹ DIVA. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng máy móc tại đây đều trải qua nhiều lần kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn từ Bộ Y tế. Đến nay, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành một trong số ít cơ sở phun môi ở Ninh Kiều nhận được giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.
    [​IMG]
    Cơ sở phun môi ở Ninh Kiều tại Viện thẩm mỹ DIVA được cấp giấy phép từ Bộ Y tế
    3.2. Công nghệ phun môi ở Ninh kiều tiên tiến
    Viện thẩm mỹ DIVA luôn đặt an toàn và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Vì vậy, tại đây luôn ưu tiên ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để phục vụ chị em. Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA đang ứng dụng những công nghệ phun môi chính là: phun môi Collagen, khử thâm môi, phun môi Pha Lê, phun môi Candy Lips. Những công nghệ này đều có ưu điểm riêng biệt sẽ giúp khách hàng khắc phục tình trạng môi thâm đen, nhợt nhạt trở nên hồng hào, căng bóng hơn.
    [​IMG]
    Công nghệ phun môi ở Ninh kiều tiên tiến
    3.3. Đội ngũ chuyên viên thực hiện phun môi giàu kinh nghiệm
    Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ đội ngũ chuyên viên am hiểu kiến thức chuyên môn, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, chuyên viên sẽ thật khéo léo, tỉ mỉ để phun môi cho khách hàng đẹp và an toàn nhất.
    [​IMG]
    Đội ngũ chuyên viên thực hiện phun môi giàu kinh nghiệm
    3.4. Màu mực phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA đảm bảo an toàn và chất lượng cao
    Tất cả màu mực phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu từ nước ngoài. Màu mực xăm vô cùng chất lượng khi được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên nên đảm bảo màu đẹp và an toàn, không gây kích ứng cho khách hàng.
    [​IMG]
    Màu mực phun môi ở Ninh Kiều tại Viện thẩm mỹ DIVA đảm bảo an toàn và chất lượng cao
    3.5. Quy trình phun môi được thực hiện nghiêm ngặt, đặt chuẩn Y khoa
    Quy trình phun môi ở Ninh Kiều tại Viện thẩm mỹ DIVA được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt, khắt khe và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Y khoa. Các dụng cụ liên quan đến quá trình phun môi đều được vô trùng, vô khuẩn kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
    • Bước 2: Vệ sinh môi.
    • Bước 3: Ủ tê.
    • Bước 4: Vẽ dáng môi.
    • Bước 5: Tiến hành phun môi.
    • Bước 6: Kiểm tra kết quả sau phun môi và hướng dẫn chăm sóc tại nhà.



    Quy trình phun môi ở Ninh Kiều tại Viện thẩm mỹ DIVA được thực hiện nghiêm ngặt, đặt chuẩn Y khoa

    3.6. Chi phí phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA ở Ninh Kiều hợp lý
    Theo đánh giá từ khách hàng thì chi phí phun môi ở Ninh Kiều tại Viện thẩm mỹ DIVA khá hợp lý, cân đối và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng khi phun xăm tại đây sẽ được chuyên viên kiểm tra tình trạng, tư vấn và báo giá trực tiếp, công khai. Đặc biệt, Viện thẩm mỹ DIVA còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình phun môi.

    4. Hơn 50.000 khách hàng lựa chọn phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Từ khi mới được thành lập, Viện thẩm mỹ DIVA đã nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Đến nay, đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm phun môi tại đây và đều để lại đánh giá tích cực. Môi sau khi phun, màu lên rất đẹp, tư nhiên và giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn, xinh xắn hơn. Sau đây cùng chiêm ngưỡng ảnh khách hàng phun môi tại Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này