Chuột chơi game giá rẻ phù hợp với mọi lứa tuổi

Thảo luận trong 'Túi Xách Nam Thời Trang' bắt đầu bởi hoatinh, 29/4/21.

  1. hoatinh

    hoatinh Member

    Ozone Neon 10M - Chuột chơi game giá rẻ chính xác tuyệt tối cho game FPS

    Tuy chỉ là một sản phẩm chuột chơi game giá rẻ nhưng Ozone Neon 10M rất được chăm chút về thiết kế. Neon M10 có thiết kế đối xứng khá cơ bản, cho phép sử dụng với cả tay trái và tay phải. Toàn bộ thân chuột được phủ một lớp cao su nhám chống trơn trượt, điều này cực có lợi với những anh em hay bị đổ mồ hôi tay.

    Ở mỗi cạnh sản phẩm là 2 nút phụ, tổng cộng trên Ozone Neon M10 có 8 nút: chuột trái, chuột phải, nút cuộn, nút chỉnh DPI và 4 nút control có thể gán các phím macro với chức năng khác nhau. Mặt khác Ozone Neon 10M cũng ghi điểm nhờ dải đèn LED ở thân trên và viền chuột cực đẹp mắt cùng với hệ thống nút bấm rất nảy, sử dụng switch Omron nổi tiếng thường dùng trên các loại gaming mouse xịn. Với cái giá chưa tới 600 ngàn đồng thì quả thực đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Sử dụng phần mềm Enotus Mouse Test để kiểm tra, các thông số khá ấn tượng với tầm giá của Ozone Neon M10. Độ chính xác - điều mà nhiều game thủ quan tâm - luôn đạt mức 96%-99%sau nhiều lần test. Tốc độ tối đa cũng ở mức cơ bản ~2 m/s của hầu hết chuột gaming tầm giá dưới 1 triệu.Chuột chơi game

    5. Chuột chơi game Ajazz AJ52 Watcher

    Bạn sẽ ngay lập tức muốn sở hữu em chuột này. Bởi nó không giống những em chuột khác trong danh sách này. Với hình dáng thiết kế khá độc đáo và giá cả phải chăng khiến em chuột này ghi điểm người dùng ở cái nhìn đầu tiên.

    Chuột chơi game Ajazz AJ52 Watcher

    Bên cạnh đó là hiệu suất sản phẩm khá cao được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khiến Ajazz AJ52 Watcher trở thành một nét đột phá trong nhiều sự lựa chọn của game thủ. Nhờ thiết kế màu trắng độc đáo với các nét đứt gãy ấn tượng. Cùng với 7 mức độ DPI khác nhau và 7 nút bấm có thể lập trình tự động.Chuột chơi game giá rẻ

    Địa chỉ: Số 108, ngõ 371 Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 08 222 999 55

    Email: admin@techbuy.vn
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này