bước kiểm tra máy tính không hoạt động

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 3/3/21.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    Vào 1 ngày nào ấy, người chơi bật điện thoại của mình lên và thấy nó không thể hoạt động được. giải pháp của bạn là gì? Vác thứ đi bh hay thử tự mình tò mò xem nó bị khiến cho sao? nhưng luận điểm của người chơi là tự “khám bệnh” cho nó bằng phương pháp nào? mang bài viết này thì việc ấy ko còn là vấn đề to tát nữa, từng bước trong bài sẽ hướng dẫn cho game thủ biết điều gì buộc phải thực hiện lúc máy tính không hoạt động and bí quyết khắc phục hiện tượng này. cài đặt máy tính tại nhà quận tân phú

    Cụm từ “máy tính ko hoạt động” Tại đây sở hữu nghĩa rằng điện thoại của người chơi bị “die” (chết), tức là không hiện ra 1 tín hiệu gì trên màn hình. nếu trong ví như người chơi có thấy một tín hiệu gì ấy trên monitor khi điện thoại được bật và thì luận điểm đó ko nằm trong chỉ dẫn này. Trong ví như ấy thì bạn lại chạm chán đề nghị 1 vấn đề khác: máy tính chẳng thể nạp nền tảng sử dụng, nghĩa là ko khởi động được. chúng tôi sẽ giới thiệu cho Cả nhà bí quyết khắc phục tình huống đấy trong 1 bài khác.

    vấn đề chính mà người tiêu dùng đang phải đối mặt Ở tình huống này là họ tiến hành thực hiện 1 số hoạt động không theo một thứ tự nào cả và sau cuối họ không nhớ các đã thực hiện nữa. Tồi tệ hơn, nhiều bạn còn cho rằng họ hiểu ngầm giải pháp làm việc của máy tính, ví dụ người dùng cho rằng bo mạch chủ của họ vẫn phải chăng và thử khởi động vì họ “hình như” nghe thấy ổ đĩa cứng vấn triển khai. Đây quả thật là một hành động kém bởi vì các ổ đĩa cứng sẽ quay ngay sau khoản thời gian máy tính đc khởi động, thậm chí nhắc cả khi chúng ko được connect có bo mạch chủ. cài đặt máy tính tại nhà quận gò vấp

    Chính do Anh chị em yêu cầu thực hiện theo đúng trật tự những bước của chỉ dẫn này . Đừng cho rằng 1 trong những bước tương đối đơn giản – nhiều người đề nghị toá cục bộ máy tính thế hệ sắm ra 1 cổng USB sở hữu khiếm khuyến đc thiết đặt vừa rồi trên 1 trong những Output USB đang bị cấm lúc điện thoại hoạt động, thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi người chơi sẽ phát hình thành vấn đề ngay tức thì.

    giả dụ người chơi đã thử một vài sản phẩm khác biệt thì hãy quên những gì đã làm đi và thực hành lại từ đầu theo chỉ dẫn này. ko buộc phải nhảy qua những bước do bạn đã thấy những gì như chúng tôi vừa nói trên. cài đặt máy tính tại nhà quận bình tân

    hứ trước tiên nhưng bạn buộc phải thực hiện là kiểm tra bên ko kể điện thoại của mình. bạn nên thực hành theo các bước dưới đây (Không buộc phải thử bật lắp thêm tính) đánh giá xem dây Power chính có được cắm mang điện hay ko. đánh giá xe dây Power nguồn chính với đc cắm dĩ nhiên có Power supply của máy tính không (chúng tôi khuyên game thủ yêu cầu túa nó and cắm trở lại cho chắc hẳn ăn).
    kiểm tra xem công tắc 110/220V từ nguồn supply mang Ở đúng địa điểm hay ko.
    đánh giá xem công tắc on/off trên Power nguồn supply (được đặt Ở bên sau của dòng sản phẩm tính) với Ở cách thức “on” hay ko (nếu có)
    đánh giá xem công tắc reset Ở mặt trước case có bị bận rộn kẹt hay không. game thủ chắc hẳn đánh giá bằng phương pháp nhấn nó; ví như không thể nhấn thì điều ấy sở hữu nghĩa rằng nó đã bị bận bịu kẹt và bạn cần phải nhấn nhả nó.Tháo số đông cáp ngoại trừ của điện thoại, chi tiết gồm mang keyboard, chuột, lắp thêm in, camera số, iPod,… and các thiết bị phía ngoại trừ khác mà game thủ đã gắn vào điện thoại như ổ cổng USB. Chỉ giữ lại mỗi 1 cáp monitor đã đc gắn. vì thế sau khi thực hiện bước này thì chỉ sở hữu dây nguồn & cáp video đc gắn sở hữu điện thoại của người chơi. cài đặt máy tính tại nhà quận tân phú
    đánh giá xem monitor đã đc bật chưa (nó sẽ với đèn LED lập loè biểu hiện đang được bật). nếu LED này không đc bật hoặc lấp láy thì người chơi cứng cáp kiểm tra dây Power nguồn của màn hình đã đc cắm sở hữu nguồn điện hay chưa và xem đầu cắm mang monitor mang chặt ko. đánh giá xem các tùy chỉnh cấu hình về độ sáng and độ tương phản của monitor and điều chỉnh cho đúng.
    sau thời điểm thực hành đa phần các bước trên, game thủ hãy bật điện thoại lên. bây giờ nó mang việc làm không? trường hợp máy tính vẫn không mang 1 động tĩnh nào, hãy thực hiện sang bước tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này