Bơm trục vít PCM và một số lưu ý khi sử dụng lắp đặt

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi haihoan, 27/4/24.

  1. haihoan

    haihoan Member

    Bơm trục vít PCM và một số lưu ý khi sử dụng lắp đặt



    Bơm trục vít PCM có điểm mạnh là giá cả phải chăng và chất lượng bền bỉ. Sản phẩm này đa dạng với nhiều mẫu từ model giá rẻ đến cao cấp, từ công suất nhỏ đến lớn. Bơm trục vít cung cấp các chất liệu bơm như inox, nhựa, và thép không gỉ, giúp khách hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.

    PCM là hãng bơm trục vít hàng đầu đến từ China, bơm trục vít PCM chưa được sử dụng phổ biến tại Việt Nam tuy nhiên được sử dụng nhiều trên toàn thế giới.

    Bơm trục đứng PCM là hãng bơm trục vít với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, giá thành bơm rẻ, máy bơm có đầy đủ các ứng dụng như các dòng bơm trục vít cao cấp khác.


    [​IMG]

    >>>Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải đài loan ef

    Bơm trục vít PCM và lưu ý khi sử dụng lắp đặt

    Ứng dụng của bơm trục vít PCM bao gồm: ứng dụng bơm các chất đặc, lỏng, siêu đặc, các chất có độ nhớt cao, các chất lỏng ở nhiệt độ cao, các chất lỏng nhanh đông tụ khi gặp nhiệt độ thường, bơm vữa, bơm bùn, bơm xăng dầu, bơm nước và nhiều ứng dụng khác nữa.

    Máy bơm trục vít PCM cũng có nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng bơm khác như tuổi thọ bơm cao, máy bơm sử dụng an toàn, có thể sử dụng lâu dài, ít hư hỏng, ít gặp lỗi trong quá trình sử dụng và đặc biệt có thể sử dụng trong mọi điều kiện khác nhau.

    Lưu ý khi lựa chọn máy bơm trục vít đúng cách

    – Lựa chọn máy bơm có công suất phù hợp nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí không cần thiết. Công suất 125W cho nhà 1-2 tầng, 200W cho nhà 2-3 tầng, 250W cho nhà từ 3-5 tầng.

    – Sử dụng nguồn điện thích hợp cho máy bơm. Công suất của dây điện tải phải phù hợp với công suất của máy, ít nhất phải đủ và đúng chứ không được thấp hơn. Đồng thời cần trang bị thêm cầu dao tự ngắt để đề phòng sự cố chập điện xảy ra máy sẽ tự ngắt.

    – – Để bơm nước thuận tiện và hiệu quả hơn chúng ta nên lắp đặt máy bơm càng gần nguồn nước càng tốt. Máy bơm cần được đặt ở vị trí chắc chắn, không đặt trên nền đất gồ ghề và phải được cố định để tránh rung lắc trong quá trình vận hành.

    – – Lựa chọn đường ống bơm phù hợp với loại máy bơm. Lắp rúp trước khi lắp đặt đường ống để đảm bảo vừa khít. Đường ống phải được lắp đặt thẳng và không bị cong để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của máy bơm.

    – Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo sách hướng dẫn lắp đặt bơm trục đứng Leo đi kèm và nhờ tới sự hướng dẫn của những người am hiểu máy bơm hay các chuyên viên kỹ thuật trong ngành bơm.



    Hotline mua bơm trục vít PCM giá rẻ: 0943889440

    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm bánh răng là gì
     

Chia sẻ trang này