Amrabat: Tôi sẵn sàng hy sinh cho MU

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nam' bắt đầu bởi tintucmoingay, 27/9/23.

  1. tintucmoingay

    tintucmoingay Member

    Sau ván chào làng sân Old Trafford, Sofyan Amrabat cam kết ràng buộc có thể chơi ở mọi địa điểm, bao gồm cả thủ môn. Rõ ràng hơn các thông tin tại vegas79 empire nhé các bạn ơi.

    [​IMG]

    Rạng sáng ngày hôm nay, ở ải đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup), Man Utd đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0 dù tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị. điểm nhấn đáng chú ý nhất của ván đấu này là ải ra mắt Old Trafford của Sofyan Amrabat.

    Tiền vệ nhà bạn Morocco đã được tung vào sân ở hiệp 2 màn gặp Burnley vào cuối tuần qua. Nhưng nên chờ tới ải tiếp Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, anh bắt đầu được xếp đá chính lần đầu tiên.

    “Tôi nghĩ đó là màn đấu hoàn hảo. Từ lúc còn nhỏ dại, tôi đã cố gắng vì điều này. SVĐ thời điểm hôm nay rất tuyệt vời”, Amrabat san sẻ trên SkySport sau round thắng Crystal Palace 3-0.

    Ở trận đấu rạng sáng hôm nay, Sofyan Amrabat bất thần được xếp đá ở phần hậu vệ trái. Dù vậy, với tiền vệ thành viên Morocco, đây không phải luận điểm lớn. Anh thậm chí là công bố chuẩn bị bắt gôn nếu được giao nhiệm vụ.

    Xem thêm: De Ligt cảm thấy không được trọng dụng đúng với sức mạnh

    “Tôi đã nói với HLV rằng chúng tôi rất có thể chơi ở bất cứ vị trí nào, thậm chí còn tất cả địa điểm thủ môn miễn là bên tôi có thể góp sức cho Man Utd. tôi thường chơi ở vị trí tiền vệ nhưng thời điểm ngày hôm nay, tôi thi đấu tại phần hậu vệ trái. chúng tôi vẫn chưa đạt thể lực & phong độ tốt nhất. Đây là vấn đề dễ hiểu bởi mình đã bám chấn thương trong tour du đấu hè. tôi mới chỉ quay về tập luyện trong 2 tuần qua đề xuất đề xuất thêm thời gian”, tiền vệ gia đình bạn Morocco nói thêm.

    Amrabat chỉ tranh tài 60 phút ở round đấu rạng sáng ngày hôm nay nhưng đã gây khá nổi bật với lối chơi trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Anh đã gây khá nổi bật khi tiến hành 81 đường chuyền với tỉ lệ đúng chuẩn mực 96,3%. không chỉ có thế, anh cũng thành công trong tất cả những cú tắc bóng.

    Với trình diễn đáng chú ý ở màn đấu rạng sáng nay, Amrabat rất có thể sẽ thường xuyên được nhận cơ hội khi M.U tái đấu Crystal Palace vào ngày cuối tuần này ở vòng 7 Premier League.
     

Chia sẻ trang này