6+ Viên uống trị nám, tàn nhang an toàn & tốt nhất

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 17/4/23.

  1. [hlight]Viên uống trị nám bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho da từ bên trong cơ thể, giúp cân bằng nội tiết tố, ngăn chặn sự tổng hợp melanin. Thông tin top 6 viên uống trị nám dưới đây được xem là "bí quyết" giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng. Hãy cùng viện thẩm mỹ DIVA xem nhé![/hlight]

    Bí kíp chọn viên uống trị nám tốt nhất
    [​IMG]
    Viên uống trị nám.[/caption]
    Trong số hàng chục thương hiệu viên uống trị nám trên thị trường, chị em rất khó để chọn sản phẩm chính hãng. Dưới đây là 7 tiêu chí lựa chọn viên uống trị nám trị nám da tốt nhất:

    Lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng: Đây là tiêu chí đầu tiên khi bạn lựa chọn bất cứ sản phẩm nào bởi đã được kiểm duyệt qua các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

    Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Hiện nay hàng giả, hàng nhái rất nhiều, các bạn nên chọn mua các sản phẩm chính hãng từ các địa chỉ uy tín như: công ty phần phối, tem nhập khẩu, tem chống hàng giả, mã vạch, nhà sản xuất.

    Kiểm tra thành phần

    Kiểm tra sản phẩm có các thành phần gây dị ứng và chất tẩy rửa hay không.

    Nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần: vitamin C, L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid để giúp loại bỏ nám và tàn nhang.

    Thành phần chống nắng, chống tia cực tím

    Các bạn nên chọn các loại viên uống trị nám có thành phần chống nắng chiết xuất thảo dược: hạt nho đỏ, trà xanh, rễ cam thảo, quả lựu.

    Tham khảo ý kiến từ khách hàng

    Trước khi sử dụng các bạn có thể tham khảo những người đã từng sử dụng như người thân, bạn bè, xem review từ các diễn đàn, hội nhóm uy tín.

    >>> Xem thêm: Kiến thức trị nám

    Top 6 thuốc trị nám được nhiều người tin dùng
    Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet
    [​IMG]
    Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet.[/caption]
    Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet là một trong những sản phẩm giúp làm trắng da hàng đầu được sản xuất độc quyền bởi Lione Laboratories Co Ltd tại Mỹ.

    Thành phần chính viên uống trị nám da và tàn nhang Lucent Beauty In Every Tablet:

    - Vitamin C: giúp làm sáng và trắng da, hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm dấu hiệu lão hoá.

    - N-acetyl cysteine: Giúp tăng cường trao đổi năng lượng cho cơ thể, tăng chất chống oxy hoá tự nhiên, làm khoẻ da tóc và móng tay.

    - Phytofloral: Giúp làm trắng và sáng da, bảo vệ da dưới tác động của tia UVB và UVA, tăng cường collagen, giảm viêm và ngăn ngừa chứng tăng sắc tố da.

    - COQ10: giúp bảo vệ da, chống lại tia UVA và làm giảm tác động của lão hoá.

    Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống trước bữa ăn khoảng 20 phút.

    Viên uống Sakura HCL White Blossoms Ex
    [​IMG]
    Viên uống Sakura HCL White Blossoms Ex.[/caption]
    Viên uống HCL White Blossoms Ex được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản có tác dụng loại bỏ nám từ sâu bên trong giúp da trắng sáng hồng rạng rỡ.

    Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình hình thành da thâm sạm, hắc sắc tố, nám da, đốm nâu, tàn nhang…
    >>> Xem thêm: Top 15+ kem đặc trị nám, tàn nhang tốt nhất hiện nay
    Viên uống trị nám Transino Whitening
    [​IMG]
    Thuốc trị nám Transino Whitening xuất xứ Nhật Bản. [/caption]
    Transino Whitening là viên uống trị nám của Nhật chứa nhiều hoạt chất như Axit Tranexamic, Ascorbic acid (Vitamin C), L-Cysteine và Pyridoxine hydrochloride (Vitamin B6). Sản phẩm ức chế sự hoạt động và hạn chế sự hình thành melanin dưới da, chống lão hóa cho làn da luôn trẻ trung và sáng khỏe.

    Viên uống Beauty Skin
    [​IMG]
    Thuốc trị nám Beauty Skin loại bỏ các hắc sắc tố. [/caption]
    Với các thành phần chính như chiết xuất từ cây dương xỉ giúp tăng khả năng chống oxy hóa, kích thích sản sinh collagen và eslatin cho da căng tràn sức sống. Chiết xuất rễ rắn đen đem lại sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể và Polypodium Leucotomos ngăn cản quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ cho da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

    Viên uống trị nám Perfect White
    Với các thành phần thiết yếu như Alpha Lipoic Acid, Vitamin C, L-Cystine có khả năng ức chế quá trình tổng hợp melanin dưới da. Hơn nữa, tăng cường sản sinh collagen giúp da căng khỏe, cải thiện tối ưu các nếp nhăn ở mắt và khóe miệng.

    Đồng thời, thuốc trị nám da này cũng có công dụng bảo vệ da khỏi các tác hại của các tia UV dưới ánh nắng mặt trời.

    Viên uống Sắc Ngọc Khang
    [​IMG]
    Viên uống trị nám Sắc Ngọc Khang. [/caption]
    Thành phần chính: Tinh chất nhung hươu và mầm đậu tương, ngưu tất và quy râu, L-cystin, dầu giấc.

    Công dụng: Tái tạo collagen và ức chế melanin từ đó ngăn ngừa và giảm thâm nám. Tăng cường tính đàn hồi cho da, làm sáng da, phục hồi làn da bị lão hoá hiệu quả. Chưa hết, Sắc Ngọc Khang còn giúp điều hoà kinh nguyệt, bổ huyết, cận bằng nội tiết tố cho da dẻ luôn mịn màng.

    [blocks]Viên uống trị nám chỉ hỗ trợ điều trị đối với các loại nám ở mức độ nhé. Bến cạnh đó, muốn có kết quả thì phải mất một thời dài cùng với kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Chính vì vậy, để thúc đây nhanh quá trình điều trị nám bạn có thể tìm đến các công nghệ laser hiện đại tại các địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng.[/blocks]

    Công nghệ Laser Nd Yag - "Khắc tinh" của mọi loại nám

    [​IMG]

    Công nghệ Laser Nd Yag xuất hiện như trút bỏ gánh nặng về nỗi buồn mang tên "Sắc tố nám". Laser Nd Yag là thế hệ laser thông minh sử dụng đồng thời 2 bước sóng 1.064 nm và 532 nm tác động trực tiếp vào các melanin gây ra nám.

    Cụ thể bước sóng 532 sẽ phá hủy các lớp sắc tố nám ở tầng thượng bì, bước sóng 1064 phá hủy sắc tố nơi lớp đáy hạ bì của da. Các hắc sắc tố phân hủy thành những mảnh cực nhỏ, đào thải theo cơ chế tự nhiên mà không làm tổn thương các phần mô lành xung quanh.

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này