5 Kiểu đầm/váy dự tiệc đơn giản sang trọng nhất 2023

Thảo luận trong 'Đầm Váy Nữ' bắt đầu bởi Helios Fashsion, 12/10/23.

  1. Helios Fashsion

    Helios Fashsion New Member

    1. Các kiểu váy dự tiệc đơn giản sang trọng
    1.1. Váy trắng dự tiệc
    Có thể nói mẫu váy trắng dự tiệc là một trong những thiết kế cơ bản không thể thiếu được trong tủ đồ của tất cả các chị em. Bởi màu trắng là màu cơ bản, phù hợp với mọi làn da, từ trắng cho tới ngăm đều phù hợp.

    Những chiếc đầm dự tiệc màu trắng giúp thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung. Chắc chắn với mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc đấy!
    [​IMG]
    Hình 1: Váy trắng dự tiệc thanh lịch, sang trọng
    1.2. Đầm dài dự tiệc
    Có thể thấy những mẫu đầm dài dự tiệc sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho mọi độ tuổi. Từ các quý cô cho tới những cô nàng trẻ trung đều phù hợp để diện mẫu đầm này.
    [​IMG]
    Hình 2: Đầm dài dự tiệc thanh lịch, cuốn hút
    Thiết kế đầm dài có khả năng che được các khuyết điểm ở chân hiệu quả. Bên cạnh đó thì những mẫu đầm dài đơn giản còn đặc biệt phù hợp ngay với cả những bạn có vóc dáng cao. Đầm dài giúp thể hiện được khí chất, sự tao nhã, thanh lịch cho người mặc.
    1.3. Đầm dự tiệc cao cấp Hàn Quốc
    Những năm gần đây thì các mẫu Diển đàn thời trang Hàn Quốc đặc biệt được các chị em yêu thích và quan tâm. Vì thế mà những mẫu đầm dự tiệc cao cấp Hàn Quốc với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng luôn được chiếm một phần trong phong cách của giới trẻ hiện nay.
    [​IMG]
    Hình 3: Đầm dự tiệc cao cấp Hàn Quốc tôn dáng, trẻ trung
    Nếu bạn muốn hóa thân thành một cô nàng dịu dàng, tinh tế, nhã nhặn thì tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu thiết kế này cho mình nhé!
    1.4. Váy đen dự tiệc
    Có thể thấy được rằng mẫu váy đen dự tiệc là một trong những thiết kế được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Bởi vì mẫu đầm đen vừa quyến rũ lại bí ẩn, phù hợp với mọi loại dáng cơ thể.
    [​IMG]
    Hình 4: Váy đen dự tiệc quý phái, sang trọng
    Hơn thế nữa, màu đen còn được biết đến với khả năng giúp che khuyết điểm ở cơ thể cực hiệu quả. Màu đen còn phù hợp với tất cả màu da, giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp các phụ kiện với nhau.

    Đầm màu đen giúp tỏa ra sự quyền quý và sang trọng, vì thế mà hiện những mẫu đầm dự tiệc đen vẫn luôn được các chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý lựa chọn cho mình những mẫu váy trẻ trung, nhiều lớp thướt tha thay vì các mẫu váy đen quá cứng nhắc, nghiêm túc nhé.
    1.5. Đầm suông dự tiệc sang trọng
    Có thể nói mẫu thiết kế đầm suông hiện nay đặc biệt được các quý cô yêu thích, lựa chọn hiện nay. Bởi vì thiết kế dáng suông giúp tạo nên cảm giác thoải mái khi mặc, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, cũng như giúp việc che đi các nhược điểm trên cơ thể hiệu quả.
    [​IMG]
    Hình 5: Đầm suông dự tiệc sang trọng
    Ngoài ra, chất vải vitex giữ phom dáng tốt và giúp chị em thoải mái hoạt động, tự tin trong các sự kiện nhé. Vì thế, nếu như vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu thiết kế nào để đi dự tiệc thì bạn không nên bỏ qua thiết kế này cho mình nhé!

    1.6 Đầm ôm body dự tiệc
    Từ trước tới nay, mẫu thiết kế đầm body ôm vẫn luôn là một sự lựa chọn được các chân dài ưa chuộng bởi mẫu thiết kế này giúp khoe triệt để các điểm mạnh trên cơ thể của người phụ nữ.
    [​IMG]
    Hình 6: Đầm ôm body dự tiệc gợi cảm, sang chảnh
    Có thể nói đây là mẫu dầm sinh ra là để dành cho các cô nàng sở hữu thân hình hoàn hảo, giúp tăng thêm sự sang trọng, ấn tượng mỗi khi diện. Thiết kế ôm sát cơ thể giúp làm nổi bật những đường cong quyến rũ. Đây chính là mẫu đầm dự tiệc body mang đến sự trẻ trung, nhã nhặn, gợi cảm tinh tế cho người mặc.
    Tùy vào màu sắc của mỗi chiếc đầm sẽ giúp mang đến một phong cách khác nhau. Vì thế việc chọn lựa màu sắc như thế nào sẽ tùy thuộc vào mục đích, vai trò của bạn ở trong bữa tiệc.

    Nếu bạn hứng thú với các loại váy đi dự tiệc thì hãy tham khảo ngay tại đây nhé:
    Top mẫu váy đẹp, sang trọng

     

Chia sẻ trang này