5 cách giúp bạn tăng vòng 1 tự nhiên

Thảo luận trong 'Quần Áo Em Bé Sơ Sinh' bắt đầu bởi bacsidongy, 19/4/21.

  1. bacsidongy

    bacsidongy New Member


    Không phải tất cả phụ nữ đều được trời phú cho bộ ngực đầy đặn tự nhiên nhưng với những bí quyết làm đẹp này, bạn có thể tăng cường vòng một cần thiết cho bộ ngực của mình. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách tăng kích thước bộ ngực của bạn.

    Rất nhiều phụ nữ đang chuyển sang nhiều phương pháp tự nhiên để có được bộ ngực lớn hơn mà không cần đến một phương pháp khắc nghiệt như phẫu thuật. Mặc dù kết quả từ những phương pháp này tinh tế hơn nhiều, nhưng nếu bạn thực hiện một chút kiên nhẫn và duy trì nhất quán, bạn sẽ bắt đầu thấy được kết quả.

    Kích thước của bộ ngực của bạn được xác định bởi sự kết hợp của di truyền, lối sống và trọng lượng cơ thể và mặc dù không có công thức kỳ diệu nào để tăng một hoặc hai kích cỡ cúp ngực, nhưng việc xây dựng và săn chắc cơ ngực có thể làm cho bộ ngực của bạn trông săn chắc hơn. Thường xuyên xoa bóp và dưỡng ẩm có thể giữ cho chúng mềm mại và dẻo dai. Nếu bạn bỏ thuốc lá, bạn sẽ tiết kiệm độ đàn hồi của da, giúp tránh chảy xệ và chảy xệ. Tăng cân cũng là một cách nhanh chóng và dễ dàng để có thêm một phần ngực.

    Tập thể dục

    Bạn có thể áp dụng các bài tập nâng ngực để tăng kích thước các cơ dưới bầu ngực. Điều này có thể làm cho ngực của bạn dường như lớn hơn. Nó không thực sự làm tăng kích thước ngực hoặc vòng một của bạn. Thay vào đó, nó tạo ra ảo giác rằng ngực của bạn lớn hơn thực tế.

    Nếu bạn muốn thực hiện, hãy tập chống đẩy, ném tạ và hóp ngực. Đây là ba trong số những bài tập đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện và chúng mang lại hiệu quả cao nhất.

    Cân nhắc các loại thảo mộc làm nở ngực

    Nhiều lựa chọn các loại thảo mộc và thực vật bổ sung có mục đích làm phát triển ngực có sẵn để bán cả trực tuyến và tại các cửa hàng chữa bệnh tự nhiên. Mặc dù một số phụ nữ thề với những loại thuốc tự nhiên này, nhưng không có loại thuốc nào được khoa học chứng minh là có hiệu quả bằng nhưng một số người tin vào y học cổ truyền vẫn thề với chúng. Một số loại thảo mộc được cho là khuyến khích sự phát triển của vú là:

    Thử massage ngực

    Một số nguồn tin cho rằng, bằng cách xoa bóp ngực đúng kỹ thuật, có thể khiến ngực phát triển nhẹ.

    Đôi khi, những nguồn này khuyến nghị sử dụng các loại dầu, kem hoặc dụng cụ đặc biệt để khuyến khích sự phát triển. Mặc dù điều này có thể cảm thấy tốt và dẫn đến thư giãn, dẫn đến cải thiện tâm trạng của bạn.

    Cân nhắc tăng cân nếu bạn gầy

    Vú chủ yếu chứa các mô liên kết béo. Giống như phần còn lại của mô mỡ trên cơ thể, phần này cuối cùng sẽ mất đi khi một người giảm cân. Nếu bạn gầy và có bộ ngực nhỏ, chỉ cần nạp thêm vài pound chất béo cũng có thể giúp làm đầy ngực của bạn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là tất cả phụ nữ đều có cân nặng khác nhau. Một số phụ nữ tăng cân ở đùi, bụng hoặc những nơi khác trước khi tăng cân ở ngực, vì vậy hãy biết cơ thể của bạn trước khi lao vào.

    Cân nhắc sử dụng biện pháp tránh thai

    Đối với những phụ nữ muốn tránh thai và cũng muốn có bộ ngực lớn hơn, thuốc tránh thai có thể là một giải pháp hiệu quả cho cả hai vấn đề, vì sự phát triển của vú là tác dụng phụ phổ biến của nhiều loại thuốc tránh thai dựa trên hormone.

    Hầu hết các loại thuốc tránh thai đều chứa hormone sinh dục nữ estrogen, như được thảo luận dưới đây, có thể khiến ngực phát triển nhẹ. Tuy nhiên, bạn không bao giờ nên sử dụng biện pháp tránh thai chỉ để có được bộ ngực lớn hơn, vì đây là một loại thuốc mạnh có thể có tác dụng phụ nghiêm trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu.
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  4. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  5. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  6. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  7. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này