4 bộ phim và sê-ri để xem cho những người nghiện làm đẹp

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi antimeno, 2/4/23.

  1. antimeno

    antimeno New Member

    Ngoài việc giúp bạn giải trí trong thời gian bị giam cầm, họ sẽ dạy bạn rất nhiều về phong cách và xu hướng!
    Chính kịch hài, khôi hài, phim dài tập, phim dài tập nhỏ, phim tài liệu theo phong cách truyền hình thực tế … Để chiếm lĩnh những ngày của chúng ta trong thời gian bị giam cầm, Netflix đã lên kế hoạch cho mọi thứ dành cho những người đam mê cái đẹp . Dưới đây là 4 bộ phim và series không thể bỏ qua:
    "Người phụ nữ hàng đầu"
    A-leading woman là bộ phim do Netflix sản xuất, kể về câu chuyện của một người phụ nữ cầu toàn trước hình ảnh và đời sống tình cảm của mình. Cô bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu bản thân bắt đầu bằng một cuộc lột xác mạnh mẽ .
    "Quyết định của làn da"
    Bộ phim dài 8 tập này được phát hành trên Netflix vào tháng 7 và xoay quanh hành trình của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Sheila Nazarian và y tá Jamie. Một bộ đôi sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để biến đổi làn da ấn tượng. Hoàn hảo cho những người đam mê làn da !
    "Tự lập"
    Một sê-ri nhỏ dài 4 tập lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật. Nó theo dõi câu chuyện thành công của Madam CJ Walker, con gái của một nô lệ đã trở thành triệu phú nhờ niềm đam mê với các sản phẩm dành cho tóc (và sự kiên trì đáng kinh ngạc của cô ấy trong lĩnh vực này).
    "Sáng lên"
    Một sê-ri có 2 mùa trong đó chúng tôi tìm thấy mười nghệ sĩ trang điểm vừa chớm nở với nhiều tham vọng trong một cuộc thi. Bàn thắng của họ ? Thử thách bản thân và cố gắng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp.
    Xem thêm: thải độc bằng cà phê có tốt không
    Xem thêm: tác dụng của thải độc cà phê
     

Chia sẻ trang này