3 mẹo thiên tài để thức dậy với làn da đẹp

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi antimeno, 16/3/23.

  1. antimeno

    antimeno New Member

    Bạn đi ngủ sau một ngày dài và bạn thức dậy thậm chí còn xinh đẹp hơn ngày hôm trước... Mơ hay thực? Hãy làm theo 3 bí quyết làm đẹp da, nhắm mắt làm đẹp của chúng tôi.
    Ngủ ngon, ít nhất 8 tiếng mỗi đêm, sẽ là bí quyết làm đẹp tối thượng... nhưng bạn đã biết điều đó rồi phải không? Làn da tái tạo , cơ thể thư giãn, làn da mịn màng ... tất cả đều tích cực! Nhưng có một số cách khác để cải thiện làn da của bạn và khiến bạn cảm thấy tươi tắn hơn khi thức dậy.
    1/ Nằm ngửa khi ngủ
    Sẽ khó thực hiện nếu bạn nằm sấp hoặc nằm nghiêng khi ngủ, nhưng học cách nằm ngửa khi ngủ sẽ giúp da tránh bị nhăn nheo trên gối ... và cuối cùng những nếp nhăntạo nên
    2/ Thay vỏ gối
    Nói lời tạm biệt với làn da xỉn màu vào buổi sáng bằng cách thay vỏ gối bằng vải cotton của bạn bằng vỏ gối bằng lụa . Nhờ sự mềm mại của lụa , da sẽ ít phản ứng hơn vì sẽ ít ma sát hơn trong đêm, được dưỡng ẩm tốt hơn, do đó, về lâu dài, các nếp nhăn sẽ ít hình thành ở đó hơn. Ngoài ra, tóc sẽ ít chẻ ngọn và ít rụng hơn. Thành phần của vỏ gối dường như cũng củng cố lợi ích của kem dưỡng da ban đêm .
    3/ Không bỏ qua kem dưỡng da ban đêm
    Để chăm sóc làn da của bạn, hãy luôn nhớ tẩy trang trước khi đi ngủ. Đây là cơ sở . Sau đó, sau khi đã làm sạch da kỹ lưỡng, hãy chọn loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp với loại da của bạn để dưỡng ẩm tốt cho da trong khi bạn ngủ. Cần thiết để chống lại nếp nhăn!
    Xem thêm: đắp mặt nạ giấy xong có nên rửa mặt không
    Xem thêm: thải độc cafe có tốt không
     

Chia sẻ trang này