2 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi minhdai2021, 21/1/21.

  1. minhdai2021

    minhdai2021 New Member

    1. Thương Hiệu Diển đàn thời trang Nam Biluxury

    Biluxury dòng thương hiệu nổi tiếng này tuy mới ra đời từ năm 2011 nhưng đã khẳng được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Sản phẩm Diển đàn thời trang của thương hiệu này luôn bắt kịp đúng với xu hướng Diển đàn thời trang không chỉ trong nước mà cả ngay cả thế giới, được sản xuất theo công nghệ hiện đại cao, do vậy mà chất lượng được đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm Diển đàn thời trang chất lượng tốt, hợp Diển đàn thời trang mà giá thành lại rất cạnh tranh phù hợp với hầu hết mọi khách hàng.




    Biluxury đem đến những sản phẩm thiết yếu và cập nhật xu hướng Diển đàn thời trang - đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Giá cả đồng hành cùng chất lượng: Giá bán sản phẩm tại Biluxury luôn được kiểm soát để phù hợp, xứng đáng là địa điểm mua sắm đáng tin cậy và đem lại nhiều giá trị cho khách hàng, đồng thời thể hiện vị thế cạnh tranh so với thị trường.




    Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm: Biluxury luôn có nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn được thiết kế riêng dành cho khách hàng. Đến với Biluxury, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, được trải nghiệm và tận hưởng các sản phẩm mới trong không gian hiện đại, sang trọng

    Hệ thống phân phối rộng khắp: Mạng lưới showroom, đại lý nhượng quyền trải rộng ngay tại các khu dân cư, cùng không gian mua sắm được thiết kế và bài trí khoa học, tiện lợi.




    2. Thương Hiệu Diển đàn thời trang Nam Novelty

    Xuất hiện gần 10 năm trong thị trường Diển đàn thời trang nam công sở nội địa, Novelty - thương hiệu Diển đàn thời trang Nam của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng khách hàng.




    Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực Diển đàn thời trang vượt bậc, thương hiệu Diển đàn thời trang Novelty giúp cho khách hàng khoác lên mình phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính. Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình.




    Nhận được sự yêu mến và tình cảm của khách hàng hơn 10 năm qua, Novelty đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm Diển đàn thời trang cho cả nam và nữ, dựa trên xu hướng Diển đàn thời trang quốc tế và sở thích khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Với hệ thống phân phối trải dài khắp đất nước, Novelty đã và đang từng bước mở rộng hệ thống showroom để cố gắng đem sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời, Với phương châm “Hợp tác cùng có lợi” Novelty mong muốn tìm được đối tác là nhà phân phối, đại lý và các nhà bán lẻ cùng sát cánh với Novelty phát triển bền vững.
     

Chia sẻ trang này