Xu hướng thời trang outfit

Thảo luận trong 'Xu Hướng Thời Trang' bắt đầu bởi Alexmartenn.dio, 3/12/22.

  1. Alexmartenn.dio

    Alexmartenn.dio New Member

    Cùng Alexmartenn xem những xu hướng Diển đàn thời trang gần đây đã trở nên rất phổ biến và giúp các cô gái tiếp cận với nhiều phong cách khác nhau.

    4.1 Boot phối với áo phông và quần jean
    Các cô gái chắc chắn sẽ mặc outfit đơn giản, đáng yêu này trong suốt các mùa. Những chiếc áo thun 100 cotton và bốt đẹp nhất rất phù hợp với trang phục bao gồm quần jean.

    [​IMG]

    Cách phối trang phục tốt nhất để trông bạn không bị luộm thuộm là hãy mặc những chiếc quần skinny ôm sát vào cơ thể vì chúng sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài miên man. Ngoài ra, trang phục này mang đến cho bạn vẻ ngoài cơ bản mà không làm mất đi cá tính.

    4.2 Diển đàn thời trang outfit trên đông dưới hè
    Một số bạn trẻ ngày nay có xu hướng chuộng Diển đàn thời trang mùa đông hơn mùa hè. Nàng có thể thử kết hợp trang phục dưới đây: Giày sneakers cao cổ, chân váy ngắn kết hợp cùng áo khoác bomber thú vị. Bạn có thể tạo nên một bộ trang phục năng động và trẻ trung bằng cách thêm một chiếc mũ len đáng yêu vào mùa đông.

    4.3 Outfit theo street style Hàn Quốc
    Quần ống rộng vải thô phối với trang phục street style Hàn Quốc đang là xu hướng cực trendy hiện nay. Sự kết hợp liền mạch giữa thắt lưng và áo trong chiếc quần này sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực phối đồ. Tâm điểm của bố cục này có sự phá cách, trẻ trung pha chút cổ điển nhưng không hề lỗi thời.

    4.4 Outfit jacket da chân và váy ngắn
    Nên mặc quần áo như thế nào? Đối với những quý cô có vóc dáng thấp, áo khoác da, váy ngắn và bốt sẽ trông rất tuyệt. Những outfit đẹp này có điểm nhấn là áo khoác da và kiểu áo sơ mi có thể mặc đẹp đồng thời giữ ấm cho bạn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này