Xông mặt ở bước nào trong Skincare? Quy trình xông mặt chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 26/4/23.

  1. [hlight]Xông mặt đúng cách giúp da trở nên đẹp, trắng sáng, mịn màng. Nhưng, thực tế không phải ai cũng biết đến các bước skincare xông mặt chuyên nghiệp, cho hiệu quả cao nhất. Do đó, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết quy trình thực hiện ngay dưới đây.[/hlight]

    1. Tại sao nên skincare xông mặt?
    Skincare xông mặt hiện được nhiều người chọn thực hiện và đánh giá cao. Bởi, các bước skincare bao gồm xông mặt vô cùng đơn giản nhưng thu được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

    Các bước skincare xông mặt có tác dụng thúc đẩy hiệu quả sạch sâu bên trong từng lỗ chân lông, thúc đẩy hiệu quả lưu thông máu tốt. Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, làn da của bạn đã có những sự thay đổi tích cực, trở nên đàn hồi hơn. Bên cạnh đó, hơi nước đẩy các vi khuẩn bám sâu bên trong các tế bào da ra ngoài, giải phóng bụi bẩn và tái tạo da hiệu quả.

    Xông mặt còn đào thải các cồi mụn, ngăn chặn quá trình tái phát mụn trở lại. Bên cạnh đó, chúng còn kích thích giãn các mạch máu trong da để đưa các tinh chất tốt vào sâu bên trong các tế bào da.

    >>>Xem thêm: Cách chăm sóc da

    [​IMG]
    Skincare xông mặt giúp da đẹp lên mỗi ngày[/caption]
    2. Các bước skincare xông mặt đơn giản nhất
    Bạn thường thắc mắc chưa biết xông mặt ở bước nào trong skincare hoặc xông mặt trước hay tẩy tế bào chết trước. Vậy, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo chi tiết các bước skincare xông mặt đơn giản, hiệu quả nhất ngay dưới đây và áp dụng thực hiện ngay.

    2.1. Tẩy trang da
    Một trong các bước skincare xông mặt không thể thiếu phải kể đến tẩy trang da. Cách thực hiện bước làm này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm dung dịch nước làm sạch da sau đó lướt nhẹ trên da mặt.

    Đối với tẩy trang da bạn nên thực hiện hàng ngày để thu được hiệu quả bảo vệ da cao nhất. Đồng thời, chỉ nên dùng tẩy trang lành tính để đảm bảo an toàn với làn da của bạn.
    >>>Xem thêm: Các bước chăm sóc da dầu cơ bản hàng ngày khoa học
    [​IMG]
    Tẩy trang da là bước skincare nên thực hiện[/caption]
    2.2. Dùng sữa rửa mặt làm sạch da
    Thực sự thiếu sót nếu tham khảo các bước skincare xông mặt lại bỏ qua dùng sữa rửa mặt. Bởi, sau khi tẩy trang da vẫn còn bám lại một lượng bã nhờn. Bạn khi sử dụng sữa rửa mặt sẽ loại bỏ nhanh chóng được lượng dầu còn sót lại trên da.

    Bạn khi chọn sữa rửa mặt cho da cần lưu ý đến bảng thành phần của sản phẩm. Chỉ nên lựa chọn những dòng sữa rửa mặt được chiết xuất từ những thảo dược có trong tự nhiên, an toàn cho làn da của bạn. Đồng thời, mỗi ngày chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần sáng và tối.

    2.3. Tẩy tế bào chết cho da
    Tẩy tế bào chết là một trong các bước skincare xông mặt cần phải thực hiện. Mỗi tuần chỉ nên tẩy tế bào chết 2 lần để kích thích các tế bào mới sản sinh trên da. Bạn cần chú ý tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, tránh bạo lực khiến da gặp nhiều tổn thương.

    Đối với dung dịch tẩy tế bào chết cho da, bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm. Ngoài ra, có thể tự mình pha trộn các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp an toàn trong tẩy tế bào chết.
    [​IMG]
    Tẩy tế bào chết trên da[/caption]
    2.4. Xông mặt
    Trong các bước skincare xông mặt, bước thứ 4 bạn cần thực hiện là xông hơi cho da mặt. Nên xông hơi sau khi làm sạch da để thúc đẩy lỗ chân lông giãn nở, thúc đảy hiệu quả loại bỏ các khuyết điểm trên da. Bên cạnh đó, xông mặt còn giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt, thúc đẩy hiệu quả giải phóng chất độc cao hơn bình thường.
    [​IMG]
    Các bước skincare xông mặt không thể thiếu bước này[/caption]
    2.5. Đắp mặt nạ cho da
    Sau khi xông hơi da mặt bạn cần đắp mặt nạ cho da. Các dưỡng chất có trong mặt nạ nhanh chóng thẩm thấu vào tế bào, giúp da trở nên tươi khỏe hơn. Tuy nhiên, cần chú ý tùy thuộc vào tình trạng làn da của bạn như thế nào chọn mặt nạ phù hợp.

    2.6. Dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng
    Cuối cùng trong các bước skincare xông mặt phải kể đến dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng. Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng để thúc đẩy đàn hồi da tốt. Ngoài ra, cần chú ý chống nắng cho da để tạo màng chắn chống lại tia UV và các tác nhân gây hại da.
    [​IMG]
    Thoa kem chống nắng cho da
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này