Vòi sen tăng áp là gì, có tốt không?

Thảo luận trong 'Chia Sẽ Kinh Nghiệm Sửa Máy Tính Tại Nhà' bắt đầu bởi Boncauviglacera, 22/10/21.

  1. Boncauviglacera

    Boncauviglacera New Member

    Vòi sen tăng áp là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay để thay thế cho vòi sen tắm thường. Vậy sản phẩm này là gì, nguyên lý hoạt động của sen tăng áp ra sao, có thực sự tốt, hiệu quả không? Mọi câu trả lời đều có trong bài viết này.

    1. Vòi sen tăng áp là gì?

    Vòi sen tăng áp là loại vòi tắm có củ sen thiết kế đặc biệt, giúp tăng áp lực nước đầu ra. Áp lực nước phun ra được thiết kế sao cho liên tục và ổn định. Khi sử dụng sen tấm tăng áp lực nước, bạn sẽ có cảm giác tia nước bắn ra mạnh hơn, đều hơn so với sen tắm thông thường.

    [​IMG]

    Để làm điều này, sen tắm tăng áp lực nước được sản xuất như sau:

    • Lỗ vòi phun được cắt khắc bằng công nghệ laze để có kích thước nhỏ hơn hẳn vòi sen thường. Kích thước lỗ phun đầu vòi nhỏ giúp nước phun mạnh và xa hơn.
    • Mỗi một lỗ vòi sen sẽ được gia công thành hình phễu, trong to, ngoài nhỏ. Đây là cách giúp giảm hạn chế tiết diện đột ngột cho tia nước phun đều, liên tục.
    • Sử dụng chất liệu inox có độ ma sát cản rất nhỏ để sản xuất vòi tăng áp. Dòng nước không bị ma sát cản trở nên áp lực nước không bị giảm đi.
    2. Sử dụng sen tắm tăng áp có tốt không?

    Sản phẩm sen tắm tăng áp được đánh giá là tốt cho sức khỏe và tinh thần người dùng. Sử dụng sen tắm tăng áp lực nước giúp việc tắm gội thoải mái, dễ chịu hơn. Đồng thời còn giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng.

    Lỗ vòi phun của sen tăng áp được thiết kế phù hợp cho việc tăng áp lực nước nhưng vẫn đảm bảo dòng chảy êm ái, ổn định. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc vòi tăng áp xịt rửa quá mạnh sẽ gây đau rát cho làn da.

    Nước từ các lỗ phun của vòi sen tăng áp nhỏ hơn nhiều lần so với thông thường, mang đến bạn sự thoải mái, dễ chịu khi tắm gội. Bạn sẽ cẩm thấy được thư giãn, giải tỏa căng thẳng, xả stress sau một ngày làm việc mệt nhọc.

    Việc sử dụng vòi tắm tăng áp giúp tiết kiệm nước hơn hẳn so với vòi tắm thông thường. Theo một số báo cáo, lượng nước tiêu thụ khi sử dụng loại vòi này giảm tới 40%. Nếu nhà bạn đang phải đau đầu vì hóa đơn tiền nước hàng tháng, hãy thử đổi sang sử dụng sản phẩm này.

    3. Những mẫu vòi sen tăng áp tốt nhất thị trường

    Mua vòi sen tăng áp loại nào tốt là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm. chúng tôi sẽ đưa các các gợi ý về các mẫu sản phẩm tốt nhất theo tìm hiểu của mình. Các bạn có thể tham khảo để biết vòi sen tăng áp nào tốt nhất hiện nay. Từ đó có được lựa chọn phù hợp cho công trình.

    Vòi hoa sen tăng áp Inax

    Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm sen tắm tăng áp Inax được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Dưới đây là các sản phẩm sen tắm tăng áp Inax bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo!

    [​IMG]
    [​IMG]
    Vòi sen tăng áp Inax BF-SC7

    [​IMG]
    [​IMG]Bát sen Inax BF-SC8
    Mua sen tắm tăng áp Inax tại https://showroominax.vn/san-pham/sen-voi-inax.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/2/22
  2. Boncauviglacera

    Boncauviglacera New Member

    Sen tắm tăng áp đẹp bạn nên chọn
     
  3. Boncauviglacera

    Boncauviglacera New Member

    Sen tắm tăng áp đang được giảm giá khủng đó bạn nhé
     
  4. Boncauviglacera

    Boncauviglacera New Member

    Mua vòi sen tăng áp tại Showroominax.vn quý khách hàng sẽ được lì xì với tổng giá trị lên tới 10 triệu

    [​IMG]
     
  5. Boncauviglacera

    Boncauviglacera New Member

Chia sẻ trang này