Trở nên tự tin với cách phối quần ống suông này

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 22/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member

    Quần ống suông đang dần trở nên Item thay thế cho những mẫu quần skinny gợi cảm trong lòng các chị em trẻ trung. Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ dẫn những bạn thị phạm các bộ outfit sành điệu nhờ bí quyết phối quần ống suông tinh tế nhé.

    Giờ đây, khi dạo một lòng vòng thành phố, bạn vô cùng dễ dàng bắt gặp các cô gái trẻ trung dạo phố cùng các cái quần ống suông và đôi sneaker năng động. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho style phong cách hàng ngày của mình thì dòng quần ống suông này sẽ là một vũ khí hiệu quả đấy. Vậy hãy cũng chọn hiểu và nhìn ngắm các cái quần này sẽ trông như thế nào nhờ vào các gợi ý phối đồ mang quần ống suông tiếp theo sau đây nhé. Bài viết được trích tại https://lin2hand.com/cach-phoi-quan-ong-suong-tinh-te/

    [​IMG]

    Quần ống suông là gì?

    Quần ống suông với ngoại hình giống như tên gọi của cái quần này, có cống quần được ngoại hình thẳng đứng từ trên xuống dưới. Thiết kế này tạo được cảm giác thoải mái, tự do di chuyển trong suốt cả ngày. Ngoài ra, dòng ống quần suông rộng còn giúp những cô nàng sở hữu bắp chân lớn và ko tự tín về khuyết điểm này, dễ dàng che chết thật đi hiệu quả. Vậy phải phổ biến chị em mê say chiếc quần ống suông chỉ vì công dụng “hack” dáng thần thánh này thôi đấy.

    Có siêu phổ biến dòng quần ống suông được làm từ các chất vải khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Chẳng hạn như, bạn sẽ thấy sở hữu quần jean ống suông, quần kaki ống suông, quần thun ống suông, v.v… Được khiến từ nhiều chất vải phải quần ống suông cũng mang cực kỳ đa dạng màu nhan sắc phổ biến và bắt mắt nữa. Cũng nhìn ngắm và tham khảo những ý tưởng phối đồ mang quần ống suông sành điệu từ LIN2HAND dưới đây nhé.

    Cách phối đồ với quần ống suông

    Quần ống suông vô cùng dễ mặc, dễ phối chứ ko khó như phổ biến người vẫn nghĩ. Chỉ sở hữu 1 loại quần ống suông bất kỳ, bạn hoàn toàn có thể phối với rất nhiều những Item khác trong tủ đồ của bạn hiện nay đấy. Không tin thì hãy cộng điểm danh xem bạn có thể tạo ra được bao nhiêu Outfit dưới đây từ quần ống suông nhé.

    Phối quần ống suông sở hữu áo phông

    Phong phương pháp dễ dàng mặc nhất đối với hầu hết toàn bộ chị em, kiên cố là phối quần ống suông có áo thun nữ rồi. LIN2HAND nghĩ rằng, dù bạn ko thường xuyên mặc áo thun để dạo phố, thì trong tủ đồ của bạn cũng mang ít ra 1 dòng áo thun buộc phải không nào? Thế thì bạn hãy ướm thử cái quần ống suông này cộng có chiếc áo thun mà bạn sở hữu xem được 1 outfit trẻ trung không nhé.

    Để giúp các bạn mường tượng được outfit của mình sẽ ra như thế nào và cũng gợi ý thêm 1 số ý tưởng phối quần ống suông mang áo phông, hãy cộng nhìn ngắm những style dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông mang áo croptop

    Áo Croptop vốn là item thân thuộc đối sở hữu các cô nàng bạn teen ngày nay. Tuy nhiên, những loại áo croptop này cũng thuộc hạng “kén người mặc” ấy nhé. Để mặc đẹp mẫu áo này, bạn cần sở hữu được một vòng eo thon gọn như model vậy đấy. Thế nên, khi phối quần ống suông sở hữu mẫu áo này, thì điều này nhắc rằng, bạn là 1 người năng động, phong cách và ngập tràn sức sống.

    Không chỉ có thế thôi, Outfit này còn giúp người mặc tôn thêm vóc dáng ở vòng 2 và che bớt thiếu sót cho đôi chân của bạn. Đặc biệt, combo này rất được quan tâm trong thế giới Hiphop đó.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông sở hữu áo hai dây

    Những cái áo hai dây thường xuyên được các nàng diện chung với quần jean skinny để nâng cao thêm sự quyến rũ. Giờ đây, quần ống suông là 1 gợi ý thay thế cho quần jean skinny bạn thường hay diện chung sở hữu áo hai dây ấy nhé.

    Sự thật mà kể thì mình thấy bộ đôi này phối chung với nhau rất là hợp gu. Nhất là với các cô nàng đã quá quen sở hữu việc diện áo hai dây mỗi ngày rồi thì đây sẽ là công thức phối đồ mang quần ống suông được say mê nhất.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông với áo trễ vai

    Hầu hết đa số cô nàng ham mê áo trễ vai vì nét gợi cảm và quyến rũ mà item này sở hữu lại cho người mặc. Tuy nhiên, để diện được item này, bạn buộc phải mang một bờ vai mảnh để sở hữu thể khoe lên được xương quai xanh sexy của mình. Khi phối quần ống rộng mang cái áo gợi cảm này, bạn sẽ mang được 1 trang phục xuống phố đúng nghĩa. Vừa sở hữu thể thoải mái di chuyển, cơ mà vừa khoe được nét đẹp quyến rũ của mình trong mắt người khác nữa chứ.

    Ngoài ra, để tăng thêm nét thu hút của outfit này thì bạn đừng quên diện thêm 1 đôi giày cao gót nhé.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông với áo sơ mi

    Những mẫu quần jean ống suông hay quần tây ống suông được kết hợp chung sở hữu áo sơ mi nữ, với lẽ đã không còn xa lạ gì sở hữu những quý cô công sở. Nét đẹp cao nhã và còn với lại sự vô tư cho người mặc là điểm được mê say nhiều nhất cho outfit này. Nhờ thế, những chị em văn phòng cứ tự tín mix quần ống suông và áo sơ mi để đi khiến mỗi ngày.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông có áo kiểu

    Áo kiểu là kiểu item thay thế xuất sắc cho mọi item khác vì chúng mang vô cùng nhiều mẫu mã và mẫu mã khác nhau. Từ chất liệu sơ mi cho tới chất liệu thun. Điều này tạo nên một sự phổ biến cho người mặc với thể lựa tậu cái yêu thích nhất có mình.

    Để đi làm hằng ngày, bạn hãy dành sự ưu ái cho những loại áo sơ mi kiểu như áo sơ mi tay phồng, áo sơ mi thắt nơ, v.v…. Chắc chắn các dòng áo đấy sẽ khiến bộ sưu tập đồ đi khiến của bạn thêm phần phong phú đấy nhé.
    [​IMG]
    Phối quần ống suông với áo len

    Mùa Thu – Đông đến, cũng là thời khắc lên ngôi của những mẫu áo len nữ ấm áp và nữ tính cho những quý cô. Item mùa lạnh này cũng cực kỳ dễ mặc, dễ phối có bất kỳ các y phục khác trong tủ đồ của những chị em. Với mẫu quần ống suông này cũng ko buộc phải là ngoại lệ, cái quần ống suông cũng không “kén chọn” những item phối cùng. Nàng dễ dàng sở hữu ngay được outfit cực trẻ trung, năng động bằng bí quyết phối quần ống suông cộng áo len vào mùa lạnh ngay. Ngoài ra, để giữ ấm hoàn toàn cho bạn vào mùa lạnh thì hãy chọn các đôi sneaker dày dặn hoặc các đôi boot cao cổ nhé.

    Phối quần ống suông có áo hoodie

    Một gợi ý thay thế khác cho trang phục mùa lạnh của những chị em là những chiếc áo hoodie dày, mang dòng mũ với thể giữ ấm mọi thân thể của nàng. Những loại áo hoodie cũng dành được phổ biến sự yêu mến của các quý cô trẻ trung ngày nay. Bởi vậy, việc kết hợp quần ống suông chung có áo hoodie cũng là một điều hợp lý. Outfit này xứng đáng nằm trong TOP những trang phục được sử dụng rộng rãi vào mùa Thu- Đông đó nhé.



    Nguồn: lin2hand.com
     

Chia sẻ trang này