Top 3 Mũ Beanie Local Brand Cực Hot

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi Pumi Office, 25/11/22.

  1. Pumi Office

    Pumi Office New Member

    Mũ len beanie từ lâu đã trở thành kiểu mũ len phổ biến mà ai cũng biết đến và mê mẩn. Cùng xem năm 2022 vừa qua những chiếc mũ beanie local brand nào đã làm mưa làm gió trong giới trẻ nhé!
    Xu hướng Mũ Beanie cho Mùa Lạnh
    Trong thời gian thời tiết thay đổi này, những người yêu Diển đàn thời trang đặc biệt là giới trẻ rất quan tâm đến những xu hướng mới.

    Mùa đông đang đến và cái lạnh tê tái. Đừng quên các phụ kiện cũng như quần áo. Để giữ ấm, bạn cần có cho mình một chiếc mũ len ấm. Trong số đó, mũ len beanie là chiếc mũ kết hợp giữa Diển đàn thời trang và khả ch

    Mũ beanie là một chiếc mũ len không vành mềm, linh hoạt trong nhiều outfit. Mũ len beanie thường được đan từ len với chức năng cơ bản là giữ ấm đầu vào mùa đông, trước đây chỉ là phụ kiện dành cho phụ nữ nhưng ngày nay nó đã trở nên Diển đàn thời trang và có giá trị thẩm mỹ hơn.

    Các thiết kế mũ beanie trong tay các nhà thiết kế Diển đàn thời trang rất đa dạng, và các thiết kế mũ len cũng được sử dụng làm phụ kiện.

    Từ những chiếc mũ len rộng rãi được tạo thành những chiếc mũ len vừa vặn, những chiếc mũ len cung cấp nhiều kích cỡ, kiểu len, kiểu dáng và tất nhiên là nhiều kiểu Diển đàn thời trang khác nhau.

    Lời khuyên khi đội mũ beanie
    Nhiều người nghĩ rằng chỉ nên đội mũ beanie để giữ ấm, nhưng thực tế không phải vậy. Mũ beanie cũng là một điểm nhấn trên tổng thể trang phục nếu bạn biết cách đội và cách phối đồ. Không cần phải nói, nó là một phụ kiện rất thiết thực vì nó có thể được kết hợp với bất kỳ phong cách và trang phục nào.

    Nếu bạn là một tín đồ Diển đàn thời trang sành điệu, hình ảnh một cô gái dịu dàng trong trang phục mùa đông ấm áp với chiếc mũ len xinh xắn sẽ thu hút được sự chú ý.

    Nếu bạn muốn ăn mặc như gái Hàn thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để “lên đồ” với chiếc mũ len Hàn Quốc beanie này.

    Mũ len beanie dễ phối đồ là món phụ kiện được nhiều bạn trẻ ưa chuộng phong cách độc đáo, phóng khoáng, có chút bụi bặm.
    Loạt ảnh phong cách đường phố mùa thu/ đông của giới trẻ. Không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc mũ beanie local brand cùng những bộ trang phục độc đáo và lộng lẫy.

    Top 5 mũ Beanie Local Brand cực hot 2022
    Mùa thu đông đang gần kề, ai ai cũng tranh thủ tham khảo thêm nhiều mẫu mũ beanie để lên đồ tung tăng dạo, đi chơi.
    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc mũ len và muốn đi đầu trong những xu hướng Diển đàn thời trang mới nhất, hãy cùng Pumi khám phá 5 local brand bán mũ beanie chất lượng cao nhất giúp bạn giữ ấm và sành điệu trong mùa đông này!
    Mũ Beanie Local Brand Regods
    [​IMG]
    Mũ Beanie Local Brand Regods
    Chất len dày dặn, đường len ngay ngắn từ items mũ Beanies Regods được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Với thiết kế cơ bản, bạn có thể dễ dàng mix chiếc mũ này với nhiều outfit khác nhau từ dễ thương cho tới cá tính.

    Chiếc mũ này không chỉ bảo vệ bạn khỏi cái lạnh mà còn giúp trang phục của bạn trông thật ấn tượng. Mũ beanie local brand Regods có 3 màu cho bạn lựa chọn giúp bạn dễ dàng thể hiện được cá tính riêng của mình.

    Mũ Beanie Local Brand Davies
    [​IMG]
    Mũ Beanie Local Brand Davies
    Những chiếc mũ của local này có màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Chiếc mũ beanie này là một phụ kiện phù hợp tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể ‘linh hồn’ của mùa đông, chiếc mũ len ngắn. Sản phẩm này vừa túi tiền, vừa đẹp và rất ấm.
    Những chiếc mũ beanie có màu sắc tươi sáng bổ sung cho trang phục mùa thu và mùa đông vẻ tươi sáng trẻ trung ngay cả trong những ngày u ám.
    Chiếc mũ phù hợp cho những bạn thích sự nổi bật, thích thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện của các bạn đấy!
    Mũ Beanie Local Brand Clownz
    [​IMG]
    Mũ Beanie Local Brand Clownz
    Kiểu dáng mũ của local này rất đa dạng, từ màu sắc đến kiểu dáng len, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Để tạo điểm nhấn cho riêng mình, bạn cần lựa chọn kiểu dáng và màu sắc mũ beanie phù hợp để có thể phát huy tối đa vẻ đẹp của mình. Vời chiếc mũ này chắc chắn trông outfit của bạn sẽ chất và cá tính hơn rất nhiều.
    Bạn có thể kết hợp chiếc mũ này với những chiếc kính trông sẽ vô cùng cool ngầu và cá tính.
    Lời kết
    Trên đây là tất cả những chia sẻ về Top 5 mũ beanie local brand cực hot 2022 mà Pumi gửi tới cho bạn. Bạn có thể tham khảo những mẫu mũ mới nhất của nhà Pumi tại đây!

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Pumi Office- Phụ kiện & Văn phòng phẩm hân hạnh phục vụ quý khách!
     

Chia sẻ trang này