TOP 3 LOẠI TÚI XÁCH PHONG CÁCH CHO NAM GIỚI

Thảo luận trong 'Túi Xách Nam Thời Trang' bắt đầu bởi Nguyễn Văn Tùng, 19/10/22.

  1. Nguyễn Văn Tùng

    Nguyễn Văn Tùng New Member

    Hãy bỏ qua việc đeo ba lô, túi đựng laptop khi đi làm. Nếu bạn quyết định bước chân vào con đường Diển đàn thời trang. Cùng với thắt lưng, giày dép thì túi xách cũng là một trong những phụ kiện rất đáng để đầu tư.Túi xách dành phong cách cho nam không quá phong phú về kiểu dáng, nhưng bởi sự đơn giản trong thiết kế vốn có, chúng rất dễ kết hợp với trang phục và phù hợp để họ đi khắp mọi nơi chứ không chỉ đến nơi làm việc. Vậy có những loại túi nào dành cho họ và cách mang chúng như thế nào cho hợp phong cách?

    1, túi xách nam phong cách Satchel

    [​IMG] Túi xách Satchel
    Túi satchel truyền thống của Oxford và Cambridge là sản phẩm độc quyền của công ty cùng tên. Chúng có thiết kế đơn giản, được làm thủ công 100%. Túi xách có sự pha trộn ấn tượng giữa thiết kế cổ điển và sự tinh tế của những gam màu bắt mắt. Chúng có hình dáng giống như cặp sách nên được sử dụng khá phổ biến. Bạn có thể sử dụng nó để đựng lattop, đi họp, đi gặp đối tác. Đây là mẫu túi xách khá hữu dụng và lịch sự phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.​

    2, Túi Mesenger
    [​IMG] Túi Messenger
    Mang thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng mẫu túi Messenger Ipad Oxford nổi bật với phom dáng hiện đại, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục và đặc biệt là chất liệu tạo nên nó: vải Oxford nhập khẩu nổi tiếng. Túi Messenger chưa bao giờ hết hot. Chúng được dùng trong khá nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên bạn phải khá hiểu về nó để sử dụng trong hoàn cảnh phù hợp nhất.

    Nó còn có tên gọi đặc biệt khác là túi đeo chéo. Đây là loại túi có quai dài, form dáng hình chữ nhật. Được dùng để đeo chéo hoặc đeo trên vai. Có khả năng điều chỉnh ngắn dìa phù hợp với tỉ lệ cơ thể. Chính vì thiết kế nhỏ gọn nên nó đa năng. Ngoài mục đích đựng giấy tờ... còn có làm đẹp cho chính bản thân người sử dụng.

    3, Túi xách Maverick VLT Briefcase
    [​IMG] Túi xách Maverick
    Bộ sưu tập Vibrant kết hợp giữa sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Bằng cách sử dụng vật liệu nguyên hạt và vải nylon chống thấm và chống xước. Màu xanh nước biển cực kỳ cá tính cùng với viền da nâu sẽ tăng thêm phần sang trọng và quý phái cho người sử dụng.

    Hãy thay đổi túi xách thường ngày để trở lên mới lạ mỗi ngày. Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác.

    Đọc thêm
    Top những thương hiệu đồ da uy tín hàng đầu Việt Nam
    Những loại ví da phổ biến nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này