Top 15 kiểu tóc mái Nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 17/5/22.

  1. Tóc mái nam có rất nhiều kiểu không thua kém gì những cô gái, có thể kể đến từ dạng mái ngang, ngố hay mái xéo, hai mái hoặc thiết kế uốn xoăn nhẹ nhàng. Việc lựa chọn một mái tóc phù hợp sẽ giúp tôn lên nét đẹp mạnh mẽ, cá tính, đôi khi có chút lãng tử cho các chàng trai. Cùng tham khảo ngay Top 15 kiểu tóc mái nam HOT nhất năm 2022 nhé!

    1. Kiểu tóc mái nam cắt ngố
    Tóc mái ngố nam là một trong những kiểu mái hiện đang được rất nhiều người lựa chọn, lấy cảm hứng từ những Idol Hàn Quốc. Sau đây là một số kiểu tóc mái nam cắt ngố được ưa chuộng nhất hiện nay.

    1.1. Tóc nam mái ngố cạo 2 bên
    Tóc nam mái ngố cạo 2 bên là một trong những kiểu mái được rất nhiều chàng trai yêu thích. Đây là kiểu tóc cắt ngắn gọn hai bên, kết hợp với mái ngố để giúp gương mặt thêm phần cân đối, hài hòa và vô cùng ấn tượng. Đặc biệt khi kết hợp với tóc màu sáng sẽ càng tăng thêm vẻ ngoài trẻ trung, phong cách.
    [​IMG]
    Tóc nam mái ngố cạo 2 bên
    1.2. Tóc mái nam ngố uốn xoăn
    Để giúp tóc không bị nhàm chán thì bạn có thể chọn uốn nhẹ phần mái ngố và nhuộm màu sáng. Kiểu tóc mái ngố uốn xoăn này sẽ dễ dàng biến tấu để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tóc mái nam ngố uốn xoăn hiện cũng được nhiều bạn nam lựa chọn.
    [​IMG]
    Tóc mái nam ngố uốn xoăn
    1.3. Tóc nam mái ngố ngắn
    Kiểu tóc mái ngắn nam cắt ngố đang là xu hướng hiện nay, giúp tôn lên vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ của các chàng trai. Mái tóc này cũng khá đơn giản, không mất thời gian tạo kiểu, mang lại sự mát mẻ và toát lên vẻ ngoài năng động, trẻ trung nữa đó nha.
    [​IMG]
    Tóc mái nam ngố ngắn
    1.4. Kiểu tóc mái ngố xéo
    Kiểu tóc nam mái ngố xéo khá mới lạ nên chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, mái tóc này sẽ giúp gương mặt thêm phần cân đối, hài hòa, toát lên vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và có chút bí ẩn.
    [​IMG]
    Tóc mái ngố xéo
    2. Kiểu tóc hai mái nam
    Tóc hai mái là một trong các kiểu tóc mái nam khá HOT trong thời gian gần đây. Đây có thể nói là kiểu tóc “thương hiệu” của anh Bo Đan Trường từ xưa, mang lại vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử khiến hàng ngàn, hàng triệu cô gái chết mê chết mệt. Ngày nay, kiểu tóc hai mái còn biến tấu đa dạng hơn và được “lăng xê” nhiệt tình bởi những idol Hàn Quốc. Sau đây là một số kiểu tóc 2 mái nam đẹp mà bạn có thể tham khảo:

    2.1. Layer 2 mái nam
    Để giúp biến hóa cho kiểu tóc hai mái nam tránh bị đơn điệu thì bạn có thể chọn cắt tỉa layer tầng. Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác hơi lộn xộn, không vào nếp nên sẽ giúp các chàng trai có vẻ ngoài phong trần hơn cũng như một chút nghịch ngợm.
    [​IMG]
    Tóc layer 2 mái nam
    2.2. Tóc 2 mái nam Undercut
    Sự kết hợp giữa tóc undercut và hai mái sẽ giúp bạn trông vừa cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng vừa lãng tử. Kiểu tóc này cũng để lộ vầng trán cao, tôn lên những đường nét góc cạnh mang lại vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ hơn.
    [​IMG]
    Tóc 2 mái nam Undercut
    2.3. Tóc hai mái nam uốn xoăn
    Tóc nam 2 mái uốn xoăn hiện đang là một trong những kiểu tóc HOT nhất hiện nay. Không chỉ giúp tăng độ phồng, bồng bềnh của tóc mà còn mang lại vẻ ngoài cá tính, quyến rũ cho các chàng trai. Đặc biệt khi kết hợp với màu nhuộm thì sẽ tạo được sự nổi bật hơn.
    [​IMG]
    Tóc hai mái nam uốn xoăn
    2.4. Tóc 2 mái nam dấu phẩy
    Kiểu tóc 2 mái nam dấu phẩy sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và hiện cũng đang rất HOT trong thời gian gần đây. Các chàng trai khi diện kiểu tóc này, kết hợp Diển đàn thời trang cũng như màu nhuộm phù hợp sẽ trông không khác gì những idol Hàn Quốc đâu nha.
    [​IMG]
    Tóc 2 mái nam dấu phẩy
    2.5. Tóc hai mái nam nửa mặt
    Tóc hai mái nam nửa mặt được rất nhiều idol, diễn viên Hàn Quốc yêu thích. Đừng cho rằng kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông nữ tính nhé, ngược lại sẽ khiến các chàng trai thêm phàn thu hút, toát lên vẻ ngoài phong trần, lãng tử đó nha.
    [​IMG]
    Tóc hai mái nam nửa mặt
    Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào? Về cơ bản thì tóc hai mái sẽ phù hợp với những chàng tai có khuôn mặt tròn, tuy nhiên, hiện nay nhờ sự biến tấu đa dạng thì dù bạn sở hữu dáng mặt nào cũng có thể tham khảo kiểu tóc này đó nha!

    3. Kiểu tóc mái nam dài
    Với tóc mái dài, bạn có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau như uốn xoăn, che một bên mặt hoặc vuốt ngược ra sau. Chắc chắn tóc mái nam dài sẽ khiến cho các chàng trai trông nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết

    3.1. Tóc mái nam dài chải lệch
    Kiểu tóc này, các chàng trai chỉ cần tỉa hai bên và đằng sau gọn gàng, chừa lại tóc ở trên đỉnh đầu, nên nuôi dài một chút. Sau đó có thể dùng một chút sáp, keo tạo kiểu để vuốt ngược phần mái ra sau, hơi lệch một bên. Tóc mái nam dài chải lệch sẽ mang lại một vẻ ngoài trưởng thành và vô cùng lịch lãm.
    [​IMG]
    Tóc mái nam dài chải lệch rau phía sau
    3.2. Tóc mái nam dài, rẽ ngôi lệch
    Thay vì chọn kiểu tóc hai mái thì các chàng trai có thể tham khảo tóc mái dài, rẽ ngôi lệch. Đây cũng là kiểu tóc thời thượng và được lựa chọn khá nhiều trong những năm gần đây. Đặc biệt khi kết hợp cùng màu nhuộm trẻ trung thì sẽ càng thêm phần nổi bật, thu hút.
    [​IMG]
    Tóc mái nam dài, rẽ ngôi lệch
    4. Tóc mái nam uốn xoăn
    Tóc mái nam uốn xoăn là sự biến tấu độc đáo, rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự lãng tử, nhẹ nhàng chứ không quá gai góc, nam tính.

    4.1. Tóc mái nam uốn xoăn Undercut
    Trong đó, có thể nói Undercut là kiểu tóc “quốc dân” của các chàng trai, dễ dàng biến tây với nhiều dạng mái khác nhau. Thay vì vuốt thẳng, vuốt xéo ngược ra phía sau thì bạn có thể chọn biến tấu cùng mái xoăn cuốn hút nhé!
    [​IMG]
    Tóc mái nam uốn xoăn Undercut
    4.2. Tóc mái nam uốn xoăn tỉa layer
    Với kiểu tóc tỉa layer xếp chồng lên nhau sẽ tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó khi kết hợp cùng phần mái uốn xoăn sẽ càng tăng thêm vẻ ngoài cuốn hút, cực kỳ phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài và gầy.
    [​IMG]
    Tóc mái nam uốn xoăn nhẹ kết hợp tỉa layer
    5. Tóc nam mái xéo
    Tóc nam mái xéo là một dạng biến tấu từ mái dài. Kiểu tóc này thường được các chàng trai phương Tây yêu thích hơn cả, mang lại vẻ ngoài lãng tử nhưng không kém phần nam tính.

    5.1. Kiểu tóc mái nam xéo phong cách Quiff
    Quiff là một trong các kiểu tóc mái nam “xu hướng” của mọi thời đại. Kiểu tóc mái này đã xuất hiện từ khá lâu và được nhiều chàng trai yêu thích. Ba điểm mà bạn sẽ thấy ở mái tóc này chính là nam tính – quyến rũ và lôi cuốn.
    [​IMG]
    Tóc mái nam xéo phong cách Quiff
    5.2. Tóc mái nam Side Part
    Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp đã trở nên cực HOT từ năm 2019. Với đường rẽ ngôi lệch chia tóc thành hai bên không cân xứng khiến trông bạn tăng phần trẻ trung, hiện đại và cá tính. Bạn chắc chắn nên thử kiểu tóc này một lần trong đời nhé!
    [​IMG]
    Tóc mái nam Side Part
    Cắt tóc mái nam tại nhà sẽ khá đơn giản với những kiểu mái ngố ngang, bạn chỉ cần cắt ngắn lên theo đúng dáng mái có sẵn. Tuy nhiên nếu cần tỉa layer hoặc có uốn xoăn thì sẽ cần phải ra tiệm, salon để đảm bảo tóc vào nếp và trông đẹp nhất.

    Viện thẩm mỹ DIVA đã bật mí cho bạn 15 kiểu tóc mái nam đẹp, thời thượng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp nam tính, quyến rũ. Chúc bạn thành công nhé!
    >>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/toc-mai-nam/
     

Chia sẻ trang này