Top 10+ mẫu tóc màu nâu khói trầm đẹp Hot nhất 2022

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 8/6/22.

  1. Tóc màu nâu khói trầm hiện đang là kiểu nhuộm hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, phá cách khi xuất hiện bất cứ đâu. Sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ gợi ý 10 kiểu tóc màu nâu khói trầm hot trend hiện nay nhé!

    1. Màu nâu khói trầm là gì?
    Nâu khói trầm là sự kết hợp giữa xám khói và nâu cổ điển độc đáo, cho ra màu nhuộm vô cùng Diển đàn thời trang, trẻ trung. Màu sắc này phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách cá tính, cuốn hút nhưng vẫn có chút dịu dàng và quyến rũ.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu những sắc độ khác nhau ở bảng màu nhuộm tóc nâu khói, để chọn tông phù hợp với nước da của mình nhé!

    Ưu điểm nổi bật của màu nâu khói trầm khiến chị em mê mẩn như sau:

    Phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau: Tóc màu nâu khói trầm không hề kén gương mặt cũng như nước da. Do đó, bạn có thể thỏa lựa chọn kiểu dáng yêu thích và tham khảo bảng màu nhuộm tóc nâu khói để có thể sở hữu một vẻ ngoài quyến rũ như mong muốn.

    Tóc màu nâu khói lâu phai màu hơn: Sau một thời gian sử dụng dài, tóc sẽ chuyển sang màu vàng hoặc nâu vàng. Tuy nhiên, bạn có thể giữ màu nhuộm lâu hơn bằng cách sử dụng dầu gội giữ màu để giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm là sự kết hợp giữa xám khói và nâu cổ điển độc đáo
    2. 10 kiểu tóc màu nâu khói trầm hot trend hiện nay
    Các cô nàng đang mê mẩn và tìm hiểu về màu nhuộm hot trend nhất hiện nay, thì hãy tham khảo ngay 10 kiểu tóc màu nâu khói trầm ngay sau đây nhé!

    2.1. Tóc màu nâu tây ánh khói
    Nâu tây ánh khói là một trong những gam màu giúp các nàng trở nên cá tính, năng động, phá cách và táo bạo hơn. Ngoài ra, mẫu tóc này không quá kén chọn khuôn mặt và nước da. Tuy nhiên, đối với những bạn tóc mỏng, yếu thì nên cân nhắc trước khi thực hiện vì bạn cần phải qua bước tẩy để có màu tóc nâu khói trầm đẹp nhất.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu tây ánh khói
    2.2. Tóc màu nâu sữa
    Nếu nàng là người thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và quyến rũ thì nên chọn nhuộm tóc màu nâu sữa ngay nhé! Đây là màu sắc phù hợp với đa số gương mặt và phong cách Diển đàn thời trang khác nhau. Đặc biệt những bạn sinh viên hoặc nhân viên công sở cũng có thể vì không quá nổi bật.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu sữa
    2.3. Tóc màu nâu khói trầm nam
    Đối với những bạn nam lãng tử, phong trần thì lựa chọn nhuộm tóc màu nâu khói trầm rất hợp lý. Thêm vào đó, nếu bạn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn Hàn Quốc và nước da trắng thì sẽ càng làm tăng vẻ điển trai cùng ngoại hình vô cùng nổi bật.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm nam
    2.4. Tóc màu nâu khói trầm lạnh
    Tóc màu nâu khói trầm lạnh sẽ thích hợp cho môi trường công sở hoặc những bạn thích phong cách nhẹ nhàng, không quá nổi bật. Màu tóc này có thể kết hợp uốn lọn nhỏ hoặc gợn sóng nhẹ nhàng để làm tăng sự quyến rũ, cá tính giúp bạn nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm lạnh
    2.5. Tóc màu nâu khói trầm nữ
    Được nhiều bạn nữ lựa chọn vì mang lại phong cách sành điệu, thời thượng và trẻ trung. Tóc màu nâu khói trầm nữ thích hợp với nhiều khuôn mặt, nước da cùng chiều cao khác nhau. Do đó, bạn không cần băn khoăn quá nhiều khi quyết định thực hiện kiểu tóc Diển đàn thời trang này.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm nữ
    2.6. Tóc màu nâu khói trầm ánh tím
    Đây là sự phá cách với màu tóc khác lạ, mang đến vẻ độc đáo và cuốn hút cho người thực hiện. Bên cạnh đó, tóc màu nâu khói trầm ánh tím khi kết hợp cùng các phong cách Diển đàn thời trang nổi loạn, phóng khoáng sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện, dù là ở bất kỳ đâu.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm ánh tím
    2.7. Tóc màu nâu khói trầm highlight
    Tóc màu nâu khói trầm highlight là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng năng động, trẻ trung, thích khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Với màu tóc này bạn có thể kết hợp uốn gợn nhẹ nhàng cùng phong cách Diển đàn thời trang cá tính để tăng thêm phần nổi bật.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm highlight
    2.8. Tóc màu nâu khói trầm ánh rêu
    Đây được xem là màu tóc xu hướng và được giới trẻ yêu thích vì phù hợp với nhiều gương mặt cũng như phong cách Diển đàn thời trang khác nhau. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng lại tạo điểm nhấn riêng biệt dành cho người sở hữu. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua màu nhuộm độc đáo này nhé.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm ánh rêu
    2.9. Tóc màu nâu khói trầm ombre
    Từ lâu tóc ombre đã trở thành hot trend và chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là với những bạn trẻ thích sự nổi loạn, phá cách. Với tóc màu nâu khói trầm ombre kết hợp cùng tạo kiểu thời thượng, trẻ trung này sẽ làm cho bạn trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm ombre
    2.10. Tóc màu nâu khói trầm ánh vàng
    Nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì không thể bỏ qua màu tóc nâu khói trầm ánh vàng xu hướng này. Với các cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ gọn trái xoan và nước da trắng thì chắc chắn sẽ giúp bạn trông “tây” hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu khói trầm ánh vàng
    Trên đây là bài viết gợi ý 10 kiểu tóc màu nâu khói trầm hot trend hiện nay. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn cho mình một màu nhuộm tóc nâu khói phù hợp để thay đổi ngoại hình hoàn hảo.
    >>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/toc-mau-nau-khoi-tram/
     

Chia sẻ trang này