Top 10+ kiểu tóc VIC đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt nhất

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 7/2/23.

  1. Tóc vic siêu hot nào thịnh hành trong năm 2022 bạn nên chọn lựa ngay? Nếu đang thắc mắc câu hỏi này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết 10 kiểu tóc ngay dưới đây để có thêm cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

    1. Tóc vic cho mặt tròn
    Đối với những người sở hữu gương mặt tròn thường gặp phải rất nhiều khó khăn khi chưa biết chọn cho mình kiểu tóc như thế nào phù hợp. Vậy thì đừng bỏ qua tóc vic cho mặt tròn bạn nhé!

    Tóc vic gây ấn tượng mạnh khi ôm trọn gương mặt của chủ nhân nhằm che đi khuyết điểm, làm nổi bật những ưu điểm để trở nên thanh tú hơn. Khi tạo kiểu tóc này bạn sẽ thể hiện được cá tính, ấn tượng, thời thượng và hiện đại nhằm giúp chủ nhân tự tin với ngoại hình của mình và không bao giờ lo sợ bị mờ nhạt khi xuất hiện giữa đám đông.
    [​IMG]
    Tóc vic cho mặt tròn siêu ấn tượng
    2. Kiểu tóc vic bob
    Kiểu tóc vic cá tính tiếp theo Viện thẩm mỹ DIVA muốn gợi ý đến bạn phải kể đến bob. Tóc được thiết kế ấn tượng khi thể hiện rõ cá tính, phong cách hiện đại của chủ nhân nhằm làm nổi bật tác dụng che đi khuyết điểm của gương mặt.

    Tóc vic bob được tạo kiểu hiện đại phù hợp nhuộm màu sáng hoặc tối tùy thích để tăng thêm sự sang trọng. Chúng không kén chọn màu da và có tác dụng nâng tông da siêu đỉnh giúp chủ nhân thêm thanh tú, thu hút hơn nữa.
    [​IMG]
    Tóc bob vic hiện đại
    3. Tóc vic dáng sau
    Nếu chưa biết nên chọn kiểu tóc nào để tăng thêm tính thẩm mỹ cho chính mình hãy chọn ngay tóc vic dáng sau. Kiểu tóc này gây ấn tượng mạnh bởi mang đến cho các cô nàng tính thẩm mỹ cao nhằm làm nổi bật sự sang trọng, cá tính của chủ nhân. Phần tóc phía sau được để dài, tóc trước được cắt ngắn để tạo điểm nhấn che chắn được những khuyết điểm, giúp khuôn mặt bạn hài hòa, cân đối hơn.

    Vic dáng sau hiện đang là kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng. Khi chọn kiểu tóc này bạn đừng quên kết hợp thêm những gam màu nổi bật như vàng sáng, đỏ hồng, nâu,... để khiến mình trở nên nổi bật giữa đám đông hơn nhé!
    [​IMG]
    Tóc vic dáng sau luôn được ưa chuộng
    4. Tóc vic ép phồng
    Tóc vic ép phồng đã xuất hiện hàng chục năm nay nhưng cho đến tận giờ phút này chúng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Kiểu tóc này gây được ấn tượng mạnh khi giúp các cô nàng thể hiện được cá tính cool ngầu của chính mình. Tóc còn linh hoạt trong biến tấu khiến chủ nhân khi sở hữu không lo sợ bị đụng hàng bởi bất cứ kiểu tóc nào khi có thể chọn màu nhuộm bất kỳ hoặc thay đổi chỉ với một ngôi rẽ của mái tóc.

    Những cô nàng nếu muốn thay đổi phong cách của chính mình để trở nên mạnh mẽ hơn, hoàn hảo hơn đừng ngần ngại chọn tóc vic ép phồng nhé! Kiểu tóc này thực sự rất đáng thử khi mang đến cho bạn sự khác biệt giữa đám đông và khó có thể mờ nhạt dù xuất hiện tại nơi đông người như thế nào.
    [​IMG]
    Tóc vic ép phồng được nhiều cô nàng lựa chọn
    5. Tóc vic layer
    Tóc layer đang thực sự hot trên thị trường hiện nay do đó đừng ngần ngại thay đổi ngoại hình của chính mình bằng kiểu tóc này nhé. Layer vic đang thực sự được ưa chuộng khi thể hiện cá tính của chính mình, giúp nàng mới lạ hơn trong mắt người đối diện.

    Tóc vic layer được đánh giá là một trong những kiểu tóc đơn giản nhưng giúp nàng che khuyết điểm tốt. Những lọn tóc được tạo kiểu xen kẽ, đan xen và chồng chéo lên nhau một cách có chủ đích đã tạo điểm nhấn giúp các góc cạnh của khuôn mặt hài hòa với nhau hơn. Khi chọn để kiểu tóc này nàng sẽ trẻ trung, năng động, thanh lịch và mang trong mình sức hút riêng biệt nhất.
    [​IMG]
    Tóc vic layer hiện đại
    6. Tóc ngắn đầu vic
    Kiểu tóc vic đẹp ấn tượng tiếp theo bạn nên chọn cắt ngay phải kể đến tóc ngắn. Tóc gây ấn tượng mạnh bởi sự đơn giản, mang đến cho các cô nàng ngoại hình năng động và cá tính do đó nếu không yêu thích sự rườm rà hãy chọn lựa ngay cho mình kiểu tóc ấn tượng này nhé!

    Tóc vic ngắn cá tính phù hợp với mọi gương mặt khác nhau giúp bạn thể hiện được sự trẻ trung và mới mẻ. Nếu nàng muốn nổi bật hơn với kiểu tóc này bạn có thể chọn màu nhuộm Diển đàn thời trang như nâu tây, nâu socola, vàng đồng,...
    [​IMG]
    Tóc vic ngắn thể hiện sự sành điệu
    7. Tóc vic cụp
    Vic cụp là kiểu tóc Diển đàn thời trang tiếp theo đang thịnh hành trên thị trường. Tóc tạo ra sức hút lạ kỳ cho chủ nhân khi thể hiện sự mới lạ, hiện đại dựa trên các kiểu tóc truyền thống đã có từ trước đó. Khi sở hữu kiểu tóc vic cụp chủ nhân sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách Diển đàn thời trang khác nhau và phù hợp với đa dạng gương mặt nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn nữa.
    [​IMG]
    Tóc vic cụp được ưa chuộng
    8. Kiểu tóc vic lệch ấn tượng
    Vic lệch được tạo kiểu đơn giản khi một bên tóc được chia 6 - 8 phần và bên tóc còn lại được chia 2 - 4 phần. Dù tóc bất cân đối nhưng lại trở thành điểm nhấn ấn tượng để che đi những khuyết điểm và thể hiện rõ những ưu điểm khiến gương mặt bạn càng thêm ấn tượng và hài hòa hơn.

    Tóc vic lệch tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi có những lọn tóc mềm mại, bồng bềnh ôm sát khuôn mặt. Từ đó, chủ nhân của mái tóc sẽ tạo được những ấn tượng mạnh với người đối diện để trở nên hoàn hảo hơn.
    [​IMG]
    Tóc vic lệch hiện đại
    9. Tóc vic mái bằng
    Tóc vic mái bằng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo giới trẻ. Tóc có độ bồng bềnh và dày dặn giúp các cô nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Phần mái bằng có tác dụng che đi những khuyết điểm trên gương mặt và làm nổi bật những ưu điểm nên nếu muốn trở nên ấn tượng hãy chọn nhuộm màu trầm.
    [​IMG]
    Tóc vic mái bằng
    10. Tóc vic xoăn
    Xoăn vic là kiểu tóc thịnh hành trên thị trường và được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê. Tóc được uốn xoăn tạo nên sự bồng bềnh, quyến rũ có tác dụng làm nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt. Với kiểu tóc này bạn đừng quên nhuộm màu nổi để càng thêm hiện đại, cá tính nhé!
    [​IMG]
    Tóc vic uốn xoăn
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này