Top 10+ kiểu tóc tém Hàn Quốc đẹp, Hot nhất 2022

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 16/7/22.

  1. Kiểu tóc tém Hàn Quốc nào siêu hot năm 2022 này bạn nên để ngay dù chỉ một lần trong đời? Nếu đang thắc mắc câu hỏi này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua những gợi ý dưới đây để nắm bắt.

    1. Kiểu tóc tém Hàn Quốc đẹp pixie mái dài
    Nếu chưa biết cắt kiểu tóc tém Hàn Quốc nữ nào đẹp hãy chọn ngay pixie mái dài. Kiểu tóc này nhận được nhiều đánh giá cao từ chủ nhân khi sở hữu khi đảm bảo tính thẩm mỹ tốt, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Tóc có khả năng làm lu mờ các khuyết điểm, nổi bật các ưu điểm giúp khuôn mặt của nàng thêm hài hòa và tươi tắn hơn nữa.

    Kiểu tóc tém pixie Hàn Quốc đang được nhiều ngôi sao lăng xê trong thời gian gần đây. Tóc mang đến cho chủ nhân nét cá tính, đáng yêu, hiện đại và thời thượng, dù để kiểu tóc này đi đến bất cứ nơi đâu đều khiến cho chủ nhân nổi bật.
    [​IMG]
    Kiểu tóc tém Hàn Quốc Pixie
    2. Kiểu tóc tém bob Hàn Quốc
    Các tín đồ đam mê phim ảnh Hàn Quốc đều mong muốn được sở hữu kiểu tóc như các ngôi sao nổi tiếng nơi xứ sở Kim Chi. Vậy, đừng ngần ngại chọn kiểu tóc tém bob siêu ấn tượng để thay đổi ngoại hình của chính mình.

    Tóc tém bob Hàn Quốc mang đến cho chủ nhân sức hút diệu kỳ, giúp làm nổi bật nên những ưu điểm khiến gương mặt các nữ nhân càng thêm ấn tượng. Sự quyến rũ, cá tính và hiện đại khiến các cô nàng nổi bật giữa đám đông, không bao giờ bị lu mờ dù xuất hiện tại bất cứ nơi đâu.
    [​IMG]
    Tóc tém bob Hàn Quốc hiện đại
    3. Kiểu tóc tém Hàn Quốc mái xéo
    Một trong các kiểu tóc tém Hàn Quốc được đánh giá cao hiện nay phải kể đến mái xéo. Tóc tém Hàn Quốc mái xéo được biến tấu từ kiểu tóc bob, được cắt ngắn hơn và tạo kiểu nhiều hơn các kiểu tóc khác.

    Đối với tóc tém mái xéo Hàn Quốc, nàng có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau. Nàng muốn yểu điệu, thục nữ hơn có thể kết hợp với các phụ kiện cho tóc khác nhau để tạo nên nét nổi bật.
    [​IMG]
    Kiểu tóc tém Hàn Quốc mặt lệch đang thực sự được ưa chuộng
    4. Tóc tém mái thưa Hàn Quốc
    Kiểu tóc tém Hàn Quốc được ưa chuộng tiếp theo trên thị trường phải kể đến tóc mái thưa. Tóc được nhiều tín đồ lăng xê và chưa bao giờ hết hot dù đã xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm qua.

    Tóc tém mái thưa tạo nên cảm giác đặc biệt vừa quen lại vừa lạ khiến gương mặt chủ nhân khi sở hữu luôn nổi bật hơn giữa đám đông. Kiểu tóc đặc trưng của các cô gái Hàn Quốc thường gây thương nhớ bởi sự nữ tính, nhẹ nhàng và năng động, khiến chủ nhân trẻ ra đến vài tuổi.
    [​IMG]
    Tóc tém mái thưa Hàn Quốc siêu ấn tượng
    5. Kiểu tóc tém Hàn Quốc uốn gợn sóng
    Nếu chưa biết chọn kiểu tóc nào để thay đổi ngoại hình cho chính mình hãy chọn lựa ngay tém gợn sóng. Tóc mang đên cảm giác quen thuộc cho các nàng đam mê các nữ nhân Hàn Quốc, vừa tạo nên sự dễ dàng để mix and match với nhiều trang phục Diển đàn thời trang khác nhau để tạo nên ấn tượng mạnh mẽ.

    Tóc tém uốn gợn sóng Hàn Quốc được ưa chuộng bởi dễ dàng chăm sóc nên nàng không cần mất quá nhiều thời gian. Tóc cũng thể hiện cho sự lưng chừng, không quá ngắn nên nếu muốn nuôi tóc dài trở lại sẽ khong mất quá nhiều thời gian.
    [​IMG]
    Tóc tém Hàn Quốc uốn gợn sóng ấn tượng
    6. Tóc tém Hàn Quốc tỉa layer
    Kiểu tóc tém Hàn Quốc nhận được nhiều đánh giá cao hiện nay phải kể đến tỉa layer. Kiểu tóc ấn tượng này gây được ấn tượng mạnh mẽ cho chủ nhân bởi sự dễ thương, năng động, quyến rũ và không kém phần thu hút. Dù đã xuất hiện nhiều năm qua nhưng kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot khi ngày càng được các cô nàng ưa chuộng.

    Tóc tém layer Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp cá tính, hiện đại cho chính chủ nhân khi khoe ra được khuôn mặt thiên thần. Ngoài ra, kiểu tóc thể hiện sự nghịch ngợm cho chính chủ nhân khi thích hợp để khoác lên mình những trang phục khỏe khoắn.
    [​IMG]
    Tóc tém tỉa layer siêu ấn tượng
    7. Kiểu tóc tém Hàn Quốc cho mặt dài
    Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu tóc tém Hàn Quốc nào cho chính mình. Vậy, hãy điểm qua tóc cho mặt dài ấn tượng tạo nên sự cân đối, mập mạp hơn cho khuôn mặt. Đồng thời, tóc còn tạo nên cảm giác mới mẻ, hiện đại khiến đông đảo khách hàng ưa chuộng.
    [​IMG]
    Tóc tém để dài Hàn Quốc tạo nên nét ấn tượng
    8. Tóc tém Hàn Quốc uốn chữ C
    Thêm kiểu tóc tém cho bạn lựa chọn phải kể đến tóc Hàn Quốc. Kiểu tóc này tạo nên được tính thẩm mỹ tốt, giúp gương mặt của nàng sáng hơn và trẻ ra đến vài tuổi. Tóc ngắn giúp các cô gái dễ dàng chăm sóc và tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình tạo kiểu chữ C.
    [​IMG]
    Tóc tém uỗn chữ C hiện đại
    9. Kiểu tóc tém Hàn Quốc mái ngố hiện đại
    Bạn nếu chưa biết nên chọn kiểu tóc nào ấn tượng để thay đổi ngoại hình của chính mình thì hãy chọn ngay tém Hàn Quốc mái ngố. Kiểu tóc này khá ngắn nên vừa tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc vừa mang đến hiệu quả hack tuổi siêu đỉnh. Tóc giúp nàng thêm năng động, cá tính và đáng yêu hơn nên nàng đừng ngần ngại chọn ngay nhé!
    [​IMG]
    Kiểu tóc tém Hàn Quốc mái ngố ấn tượng
    10. Tóc tém uốn mái xoăn Hàn Quốc
    Kiểu tóc tém Hàn Quốc chốt sổ cho 10 kiểu tóc được Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ phải kể đến tóc tém uốn mái xoăn. Tóc được nhiều chàng trai và cô gái tại Hàn lăng xê trong suốt thời gian dài nhưng luôn hot theo thời gian và chưa bao giờ lỗi mốt. Nàng hãy thử một lần sở hữu kiểu tóc này ngay để cảm nhận sự khác biệt nhé!
    [​IMG]
    Tóc tém Hàn Quốc uốn xoăn mái
    Nguồn: vienthammydiva.vn/kieu-toc-tem-han-quoc/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này