Tip phối đồ với áo khoác nam

Thảo luận trong 'Xu Hướng Thời Trang' bắt đầu bởi Ailes Fashion, 11/11/22.

  1. Ailes Fashion

    Ailes Fashion New Member

    1.Mix đồ với áo khoác jean phong cách Casual

    Đây là một phong cách đơn giản phối đồ với áo khoác. Dù bạn có là một người “mù quáng” trong việc phối đồ thì không phải lo với phong cách Casual. Các bạn nam chỉ cần có một cái áo phông trơn phối với quần jean hoặc kaki. Thêm vào đó và một đôi Sneakers và khoác bên ngoài một chiếc áo khoác jean khớp với màu quần để tạo ra một sự đồng điệu.




    2. Phối đồ với áo khoác jean phong cách Smart Causal

    Với phong cách này thì bạn có thể phối áo khoác jean màu xanh, sơmi màu sáng hoặc thun có cổ áo cùng tông màu với quần jean hoặc kaki màu tối. Kết hợp với giày tây hoặc boot để trông thật phong cách và Diển đàn thời trang. Trang phục này thích hợp cho các cuộc vui chơi, giải trí. Đây cũng là một phong cách phối áo khoác jean đơn giản mà không hề bình thường.






    3. Mix đồ với áo khoác jean nam theo phong cách Layer

    Đây là phong cách phối đồ với áo khoác jean nam form rộng hút mắt cực kì. Set trang phục này cực kì hợp với thời tiết mới sang động của Hà Nội hiện nay. Nếu bạn muốn tìm kiếm cho người yêu một set đồ đi Tam Đảo thì tại sao không nghĩ đến set đồ vừa ấm vừa đẹp lại toát lên vẻ tinh nghịch mà cũng lịch lãm.

    Hãy bắt đầu bằng một chiếc áo sơmi bên trong, tiếp theo là một cái áo len mỏng và sau đó là một chiếc áo khoác jean nam from rộng. Set đồ vừa giúp bạn giữa ấm vừa thể hiện được cá tính riêng của mình.( Đâm chất cool ngầu).



    3.1.Kết hợp với phụ kiện khi phối đồ

    Ngoài những đôi sneaker thường thấy bạn có thể phối hợp với một đôi giày tây(sơmi) hay một đôi boot để mang lại những nét reiing là hay nét riêng, cá tính của bạn. Bên cạnh đó những chiệc mũ len ở những ngày mùa đông này thì chúng ta càng không nên bỏ qua. Nó sẽ giúp bạn nổi bật hơn ở đám đông.


    3.2.Phối đồ theo màu sắc của áo khoác jean

    Cách phối đồ với áo khoác jean nam cũng như cách phối đồ với áo sơmi nam hay phối với các loại áo khoác khác nhau. Màu sắc khi phối xong cần phải có sự hòa hợp và đồng nhất tương phản của bộ trang phục.

    4.Cách phối đồ với áo khoán jean nam màu đen

    Chiếc áo khoác jean nam được rất nhiều chàng trai lựa chọn bởi sự dễ dàng của nó trong công cuộc phối đồ của mình. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo khoác jean nam màu đen bạn có thể lựa chọn một chiếc áo phông sáng màu hoặc tối màu để mix với nhau tạo hiệu ứng tương phản hoặc tương đồng khi nhìn vào tổng thể. Đi cùng đó là một chiếc quần jean tối màu hoặc kaki tối màu kèm với một đôi sneakner hay boot nó là một combo cực chuẩn rồi đấy.




    4.1.Phối với áo khoác jean màu xanh nhạt

    Những chiếc áo phông trắng hoặc cùng tông sáng với chiếc quần jean hoặc kaki sáng màu nó luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi chúng ta cầm trên tay một chiệc áo khoác jean màu nhạt.

    Combo này tạo cho chàng trai đó một phong cách trẻ trung, năng động mỗi khi đi đâu.


    4.1.1.Màu xanh đậm

    Những chiếc áo khoác jean có màu xanh sáng sẽ phù hợp với phong cách xuân hè.Còn áo khoác jean tối màu sẽ là sự lựa chọn trong những ngày se se lạnh đông sang để tạo sự ấm áp vào những ngày đông giá rét.

    Bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo sơmi caro kèm theo một chiếc quần jean để tạo sự bụi bặm toát lên mình một nét phong trần, mạnh mẽ của các chàng trai.Cũng đừng quên một đôi sneaker để tạo nên một sự hoản hảo không thể hoàn hảo hơn được nữa.

    4.1.2.Màu xám

    Đây mà màu sắc mang sự tươi mới, xóa tỏa hoàn toàn tính đơn điệu, nhàm chán của một set đồ. Áo khoác jean màu xám kết hợp được với hầu hết các trang phục, màu sắc khác do màu xám là một màu trung tính khá dễ dàng khi lựa chọn các trang phục để phối cùng.

    Một áo thun trơn màu trắng hoặc “tone sur tone”màu xám phối với một chiếc quần jean đen cùng một đôi giày nólaf một gợi ý khá hay cho phong cách của các chàng trai nhé!

    5.Phối áo khoác jean nam với áo cổ lọ

    Áo cổ lọ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho một set đồ phối với áo khoác jean nam. Tuy nhiên để tránh sự đối lập quá bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo cổ lọ có from cứng cáp một chút, không nên chọn những chiếc áo len quá nềm mại nó sẽ khiến bộ trang phục trở nên thiếu hài hòa (cứng-mềm).


    6.Các câu hỏi, thắc mắc liên quan khi phối đồ với áo khoác jean nam

    6.1.Có nên chọn áo khoác jean có khích thước lớn hơn áo bình thường 1 size hay không?

    Jean là một loại vải cứng khi bạn mặc rộng quá nhiều nó sẽ khiên bạn trông thật ngớ ngẩn và luộm thuộm. Do đó bạn nên mua theo đúng khích thước và không có thể giảm đi 1 size so với khích thước bình thường và chắc chắn nó vừa vặn với xương vai, xương hông của bạn để tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi mặc chúng.

    6.2.Áo khoác jean có bị co lại khi trong máy sấy quấn áo không?

    Chất liệu áo khoác jean về cơ bản là vải cotton dệt thô. Đôi khi được giặt nước và không Vải demin đã giặt sạch sẽ không co lại nhiều như vải demin chưa giặt. Nên nó cũng có thể co lại khi giặt nước nóng ở nhiệt độ cao hoặc trong máy sấy với nhiệt độ cao nó có thể bị co lại.

    6.3. Áo khoác jean dùng được trong bao lâu?

    Một chiếc áo jean nếu bạn biết sử dụng và bảo quản nó thì có thể hoàn toàn sử dụng trong khoảng 3-5 năm. Bảo quản và sử dụng đúng cách sẽ đảm bảo được chất liệu vải và màu vải luôn ở hiện trạng tốt. Vẻ bên ngoài của nó sẽ không bị thay đổi nhiều theo thời gian sử dụng. Nó cũng có thể phụ thuộc vào tần số bạn sử dụng áo khoác, số lần gặt là áo.

    Để mua những mẫu áo khoác jean nam đẹp, hot nhất hiện nay bạn có thể mua qua website: Ailes

    hoặc liên hệ trực tiếp với hotline:0384966740 để được tư vấn.

    Đừng quên theo dõi Fanpage của Ailesfs

    Để cập nhật các xu hướng Diển đàn thời trang mới nhất của giới trẻ hiện nay.
     

Chia sẻ trang này