Tiến Độ Khởi Công Sân Bay Lộc An

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi bietthuhotram, 19/5/22.

  1. bietthuhotram

    bietthuhotram New Member

    Tiến Độ Khởi Công Sân Bay Lộc An
    [​IMG]

    Khoảng cuối năm 2018, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm đã triển khai ý tưởng khởi công Sân bay Lộc An với mong muốn hỗ trợ khách du lịch đến Hồ Tràm qua các chuyến bay chất lượng. Đề xuất này đã được UBND tỉnh Bà Rịa đưa lên Thủ tướng Chính phủ xem xét. Trước khi đề xuất được chấp thuận, việc chọn lựa mặt bằng cho sân bay vấp phải nhiều khó khăn.

    Ban đầu, dự án được đề xuất khởi công tại khu vực cách nơi xử lý rác tập kết của huyện Đất Đỏ khoảng 350m. Tuy nhiên, vị trí này không đáp ứng chỉ tiêu của Bộ Xây Dựng. Theo tiêu chuẩn, sân bay phải cách khu xử lý rác ít nhất 1km.

    Sau khi khảo sát thực địa, xã Lộc An, Láng Dài chính là địa điểm thích hợp nhất để xây dựng Sân bay Đất Đỏ. Vị trí này được Bộ Quốc phòng đánh giá cao và thông qua sự đồng thuận của các cơ quan hữu quan.

    Sân bay Lộc An được đầu tư và phát triển bởi ACDL – tập đoàn lớn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Thời gian khởi công Sân bay Lộc An bắt đầu từ năm 2020 và dự định hoàn thành vào năm 2030. Để quy trình thi công diễn ra an toàn và hiệu quả, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã di dời một số khu vực lân cận.

    Tầm Quan Trọng Của Sân Bay Lộc An
    Tăng Khả Năng Phát Triển Du Lịch
    [​IMG]

    Cùng với sân bay quốc tế Long Thành, cảng hàng không Đất Đỏ được dự kiến sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch. Đặc biệt, đối với khu vực Hồ Tràm, việc di chuyển bằng sân bay sẽ thuận lợi và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

    Đặc biệt, các dự án nghỉ dưỡng, du lịch tích hợp vui chơi, ăn uống tại Hồ Tràm xuất hiện ngày càng nhiều, khiến khu vực trở nên sầm uất. Điều này càng thúc đẩy tiềm năng phát triển du lịch cho toàn khu vực.

    Vị Trí Thuận Lợi, Nối Kết Giao Thông
    Sân bay Lộc An tọa lạc tại địa phận thuộc hai khu vực xã Lộc An và Láng Dài, huyện đất đỏ. Có thể nói, vị thế này rất thuận lợi trong việc kết nối giao thông và các tỉnh thành khác. Phía Nam, dự án giáp với tuyến đường Phước Hội thuộc thành phố Hội An. Trong khi đó, phía Bắc, Đông và Tây lần lượt tiếp giáp với các khu dân cư đông đúc.

    Tạo Điểm Nhấn Cho Vũng Tàu
    [​IMG]

    Sân bay Lộc An là sân bay thứ hai của thành phố biển Vũng Tàu. Sở hữu hai cảng hàng không lớn nhất nhì của nước, hình ảnh địa phương đã trở nên sáng giá hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Sự góp mặt của sân bay Lộc An chính là phương thức quảng bá hình ảnh và thúc đẩy ngành du lịch Vũng Tàu vươn xa hơn.

    Nâng Cao Giá Trị Bất Động Sản
    Theo các chuyên gia, khu vực có sân bay chính là “mảnh đất vàng” thu hút những nhà đầu tư bất động sản. Sắp tới, nơi đây sẽ thừa hưởng được tiềm năng lớn về địa ốc. Dự kiến, các sản phẩm nhà ở, nghỉ dưỡng tại 2 xã Lộc An và Láng Dài sẽ được đẩy mạnh.

    Tạo Động Lực Phát Triển Kinh Tế
    Sau khi sân bay đi vào hoạt động, những dịch vụ và dự án mới sẽ phát triển nhiều hơn. Đây chính là tiền đề giúp khắc phục tình trạng thiếu việc làm cho người dân. Ngoài ra, khu vực sẽ thu hút đông đảo cư dân về sinh sống và làm việc, tạo bước đà thúc đẩy nền kinh tế Vũng Tàu ngày càng phát triển.
     

Chia sẻ trang này