Son môi cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Son Môi' bắt đầu bởi tungseo, 17/12/21.

  1. tungseo

    tungseo New Member

    Thời kỳ đầu mang thai là thời kỳ quan trọng nhất của chị em phụ nữ, để đảm bảo an toàn cho thai nhi nên các bà mẹ rất kỹ trong việc lựa chọn mỹ phẩm make up khi đi làm, đặc biệt là son môi. Vậy chọn son dành cho bà bầu như thế nào là an toàn nhất? Theo dõi bài viết sau đây của mình để có thể nhận biết rõ hơn nhé!
    [​IMG]
    Review son môi dành cho bà bầu
    Trong thời kỳ mang thai, các sắc tố da sẽ tăng lên, làm môi bạn bị tối màu hẳn, kém sắc, làm bạn mất tự tin khi ra đường, việc sử dụng mỹ phẩm để make up phải rất kỹ càng để đảm bảo an toàn cho thai nhi.
    Vì thế son môi dành cho bà bầu phải đạt những tiêu chuẩn nhất định. Sau đây mình sẽ review son môi dành riêng cho mẹ bầu chi tiết hơn, về những thành phần nên tránh khi mua có trong son môi để bạn hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn loại son thích hợp nhé!
    Son môi nào dùng được cho bà bầu?
    Chọn mua son môi cho mẹ bầu nên lưu ý tránh những thành phần sau:
    Thành phần phthalates có trong các mùi hương không rõ nguồn gốc, nếu sử dụng loại son môi có mùi hương này làm son môi, có thể dẫn đến vô sinh, gây dị tật bẩm sinh cho em bé.
    Dầu castor, là thành phần thường có trong hầu hết son môi của chị em phụ nữ, tuy nhiên nếu bạn nuốt phải một lượng lớn son môi có thành phần này sẽ rất nguy hiểm, có thể khiến bạn sảy thai ngoài ý muốn.
    Những thành phần từ gốc dầu mỏ (Petrochemical), thành phần chứa chì, chất bảo quản,…ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi.
    Thật không dễ dàng gì để có thể tìm được thỏi son an toàn cho bạn phải không?
    Những son môi dùng được cho bà bầu bạn nên chọn, là những loại son có chiết xuất từ thiên nhiên, mình thấy rất tốt, không độc hại mà an toàn cho bé trong bụng như : dầu dừa, dầu ô liu,.. những loại son không màu, không mùi càng tốt cho thai nhi, đặc biệt trong 3 tháng đầu thời kỳ mang thai.
    Lựa chọn được 1 thỏi son môi dùng được cho bà bầu, không chỉ đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe cho em bé mà còn giúp bạn tự tin hơn, tươi tắn hơn.
    Nên ăn thêm trái cây có lợi cho sức khoẻ, không những tốt cho thai nhi, mà còn bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp da bạn hồng hào đẹp đẽ hơn, môi bạn sẽ giảm thâm nhiều.
    Việc sử dụng son môi có khoa học sẽ giúp bạn và em bé tránh được các vấn đề ngộ độc, bảo vệ sức khỏe cho cả 2 trong suốt quá trình mang thai.
    Còn gì hạnh phúc hơn khi đứa con được chào đời thật an toàn, đáng yêu phải không?
    Lựa chọn son môi cho mẹ bầu an toàn cho bé yêu
    Qua tìm hiểu mình thấy loại son môi organic cho bà bầu được khá nhiều người tìm mua và sử dụng. Vậy son môi này có chứa thành phần gây hại hay không hãy cùng theo dõi review son môi dành riêng cho bà bầu này để có lựa chon an toàn nhất nhé.
    Son môi Organic cho bà bầu
    Tiêu chuẩn của son môi Organic cho mẹ bầu

    Son môi organic cho mẹ bầu là loại son có ít nhất 70% thành phần, từ nguồn gốc nông nghiệp được chứng nhận theo chuẩn hữu cơ do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) đề ra: nguyên liệu không dùng thuốc trừ sâu, chất bảo quản,…
    Bên cạnh đó organic còn có chuẩn cosmebio, chuẩn ecocert của Pháp, chuẩn cosmos và chuẩn Nature của châu Âu, chuẩn soil association của Anh.
    Khi bạn nhìn thấy những sản phẩm được dán tem của USDA Organic, ECOCERT, … nghĩa là các sản phẩm đó đã được các tổ chức uy tín kiểm duyệt thành phần hữu cơ có trong sản phẩm tuyệt đối an toàn.
    Loại son môi cho mẹ bầu này đang là xu hướng son mới của chị em phụ nữ ngày này, không chứa chì an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
    Thành phần đến từ thiên nhiên an toàn trong thời kì mang thai son môi organic cho bà bầu
    Khác với các loại son thông thường, thường chứa chì, các thành phần hóa học,… Son organic được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe của mẹ và bé.
    Sản phẩm hoàn toàn không chứa chì, nhưng vẫn đảm bảo về độ bền màu từ những nguyên liệu tự nhiên cho mọi hoạt động trong ngày của bạn.
    Công dụng son môi Organic cho bà bầu mang lại
    son môi nào dùng được cho bà bầu?
    Có thể thấy loại son này cực kỳ vượt trội hơn so với các loại son thông thường về tính an toàn.
    Không chỉ đảm bảo về nhu cầu làm đẹp của chị em mà còn đảm bảo sức khỏe cho thai nhi.
    Một loại son môi dành cho bà bầu an toàn như vậy, thì tại sao bạn lại không mua sử dụng phải không?
    Ngoài ra, đối với những mẹ bầu hay dùng son môi, thì việc làm sạch da cũng cực kì quan trọng.
    Các mẹ bầu có thể tẩy tế bào chết cho môi với các nguyên liệu có từ thiên nhiên.
    Vừa giúp môi được sạch, mà lại cực kì an toàn và không gây hại cho thai nhi nữa.
    Tẩy tế bào chết môi bằng kem đánh răng tại nhà sau khi trang điểm
    Mua son môi cho bà bầu ở đâu chính hãng?mua son môi cho bà bầu ở đâu
    Hiện nay trên thị trường ngập tràn hàng nhái, hàng giả rất nhiều. Để mua được sản phẩm chính hãng các bạn nên tìm mua ở những đại lý phân phối, bán lẻ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua phải hàng giả ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Son dưỡng môi dành cho bà bầu nào tốt?
    Ngoài việc lựa chọn một thỏi son môi an toàn, thì một thỏi son dưỡng môi dành cho bà bầu an toàn cũng không kém phần quan trọng trong việc chăm sóc đôi môi của bạn.
    Phải nói đến dòng son dưỡng môi DHC cho bà bầu sản phẩm được các bà mẹ lựa chọn. Cùng điểm qua loại son dưỡng này để xem nó thần kỳ như thế nào nhé!
    Son dưỡng môi DHC cho bà bầu
    Son dưỡng môi dhc dành riêng cho bà bầu là một trong những loại son đặc trị thâm môi của Nhật Bản, đang được bán chạy trên thị trường các nước.. phù hợp cho những chị em có môi bị thâm do thay đổi sắc tố da trong quá trình mang thai hiệu quả an toàn.
    Thành phần có trong son dưỡng môi DHC cho bà bầu
    Với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên như: dầu ô liu, nha đam, collagen giúp làm mềm môi, mịn màng, không paraben, không bị bóng nhờn, gây khó chịu cho môi.
    son dưỡng môi dhc cho bà bầu
    Son dưỡng môi dhc cho bà bầu là sản phẩm trị thâm môi hiệu quả cho chị em.
    Placent cấp ẩm và chống lão hóa cho môi, volume up giúp cho môi căng mọng.
    Bạn có thể thoa một ít son dưỡng trước khi son môi, để bảo vệ môi không bị thâm nhé, môi lúc nào cũng sẽ tươi tắn hơn.
    Công dụng son dưỡng môi DHC cho bà bầu
    Giảm thâm hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho môi. Đặc biệt trị khô môi, nứt nẻ rất tốt, những bạn ở xứ lạnh việc tậu cho mình một thỏi son dưỡng môi như này thì không còn gì hơn.
    Hợp chất dưỡng ẩm với chiết xuất từ thực vật thiên nhiên như: dầu olive nguyên chất, lô hội, cam thảo, vitamin E…giúp dưỡng ẩm cho môi mềm mại, mịn màng hơn cho chị em trong thời gian dài.
    son dưỡng môi dhc cho bà bầu
    Chăm sóc cho bản thân bạn tốt chính là chăm sóc tốt cho con bạn trong thời kì mang thai.
    Màu sắc lên tự nhiên và bám môi tốt, lâu trôi. Mức độ màu lên môi thì tuỳ theo chất da môi của mỗi người, cơ bản son dưỡng môi DHC cho bà bầu cảm giác màu lên rất tự nhiên, mịn và đẹp.
    Không chỉ dành riêng cho bà bầu, tất cả mọi người đều sử dụng được nhé, nhất là những chị em thường xuyên dùng son, hay vào thời tiết lạnh sẽ rất cần một thỏi kem dưỡng như thế này trong người đấy.
    Son môi handmade cho bà bầu có tốt không?
    Song song với những dòng son môi có thương hiệu trên thị trường, các dòng son handmade cũng rất được phái đẹp lựa chọn, vì giá thành khá rẻ mà công dụng cũng khá là tốt.
    review son môi dành cho bà bầu
    Son môi handmade được làm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên: dầu gấc, dầu ô liu, sáp ong,… nên rất an toàn trong thời gian mang thai và cho con bú.
    Ngoài ra son handmade không chứa chì độc hại, không chứa chất bảo quản, mang đến cho bạn một đôi môi mềm mại, mịn màng.
    Với những thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho mình một thỏi son môi handmade tùy thích nhé.
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

    lemberg stone Bạn đã có dự định gì cho chủ nhật?
     
  3. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** đây là ý kiến của riêng mình thấy cũng khá ok
     
  4. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Cảm ơn bạn nhiều
     
  5. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này