Soikeo.info cập nhật: Tiếp cận Chelsea, Barca ra 'tối hậu thư' với De Jong

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 28/7/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Barcelona đã nói với Frenkie de Jong rằng anh sẽ phải rời câu lạc bộ vào mùa hè này nếu không chấp nhận cắt giảm lương.


    De Jong có ý định ở lại Camp Nou nhưng Barcelona đang muốn bán tuyển thủ Hà Lan để cân bằng tài chính.

    Manchester United đã theo đuổi De Jong kể từ đầu mùa hè khi Erik ten Hag biến cựu tiền vệ Ajax trở thành mục tiêu hàng đầu của mình. Nhưng De Jong dè dặt về việc chuyển đến United, chủ yếu là do họ không được tham dự Champions League.

    Người đại diện của De Jong cũng đã tiếp cận Chelsea trong những tuần gần đây và được hiểu rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ cởi mở hơn khi gia nhập đội bóng của Thomas Tuchel. Tuy nhiên, United đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 85 triệu euro với Barcelona cho De Jong, trong khi Chelsea không sẵn sàng đáp ứng đề nghị đó.

    Theo Cope, Barcelona đã giải thích rõ ràng tình hình với người đại diện của De Jong rằng cầu thủ này phải chấp nhận giảm lương hoặc đồng ý rời Camp Nou. Barcelona sẽ tiết kiệm khoảng 40 triệu euro nếu họ loại bỏ được De Jong khỏi hóa đơn tiền lương của họ.

    · Sau Kounde, Chelsea nhận thêm 1 cú sốc trên TTCN
    · Người đại diện De Jong ra điều kiện, Man Utd mừng thầm

    Barcelona cũng phải giải quyết tranh chấp tiền lương với De Jong vì họ nợ anh khoảng 17 triệu euro sau khi anh đồng ý nhận sau một phần lương của mình để giúp đỡ câu lạc bộ lúc khó khăn.

    Bất chấp việc Barca muốn bán De Jong, Xavi khẳng định vào cuối tuần rằng tiền vệ này vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của anh.

     

Chia sẻ trang này