Soikeo.info cập nhật: Liverpool vừa kích thích 'cơn thịnh nộ' của Pep Guardiola

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 2/8/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Đội chủ sân Anfield có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong mùa giải tới vì thắng lợi trước The Citizens.

    Xem thêm: Soi Kèo Số 1
    Tạm quên đi chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải khá thất vọng, Liverpool vừa có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa bóng sắp tới sau khi hạ gục Manchester City trong trận tranh FA Community Shield. Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn do sự vắng mặt của Alisson, nhưng rốt cuộc thì thầy trò HLV Jurgen Klopp đã giành được thắng lợi hoàn toàn thuyết phục.

    Hiển nhiên, bên cạnh danh hiệu Community Shield, thắng lợi này còn mang đến cho đội chủ sân Anfield một cú hích to lớn về mặt tinh thần, trong bối cảnh Premier League mùa tới vẫn được dự đoán là cuộc đua song mã giữa họ và Man City. Nhưng đồng thời, nó cũng có thể khiến HLV Jurgen Klopp và các học trò phải lo lắng trước những động thái tiếp theo của HLV Pep Guardiola.

    Sau thất bại dưới tay Liverpool, Pep đã biết chính xác những gì ông cần phải cải thiện cho các cầu thủ của mình trước khi bước vào mùa giải mới. Dù đó là yếu tố thể lực, chiến thuật hay vấn đề tâm lý, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chắc chắn đã tìm ra hướng giải quyết những yếu điểm của The Citizens. Mà thực tế, trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pep cũng đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này:


    "Chúng tôi cần phải cải thiện. Sự thật là trong tháng này, chúng tôi cần tập luyện, trải qua các trận đấu để lấy lại nhịp độ, và chúng tôi sẽ làm được."

    Trong những năm gần đây, Man City thường đáp trả thất bại bằng một cách không thể hoàn hảo hơn. Mùa giải năm 2011/12, họ thất thủ với tỷ số 2-3 trước Manchester United và bị loại khỏi đấu trường FA Cup. Nhưng chung cuộc, The Citizens đã vượt mặt Quỷ đỏ để lên ngôi vô địch Premier League sau thắng lợi đầy kịch tính trước QPR ở vòng đấu cuối cùng.

    Tương tự, Man City bị đánh bại bởi Leicester City trong trận tranh Community Shield năm ngoái, bằng một bàn thắng duy nhất đến từ Kelechi Iheanacho, cựu cầu thủ của The Citizens. Và một lần nữa, đội chủ sân Etihad lại có một màn đáp trả không thể ấn tượng hơn khi trở thành chủ nhân của danh hiệu Premier League, với 93 điểm chung cuộc.

    Mùa sau, một trận chiến khốc liệt chắc chắn sẽ diễn ra giữa Liverpool và Man City. Và có lẽ, nó sẽ càng trở nên khó khăn hơn đối với The Kop, bởi họ đã vô tình kich thích 'cơn thịnh nộ' của Pep và các học trò sau thắng lợi ở FA Community Shield.
     

Chia sẻ trang này