Soikeo.info cập nhật: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (30/6): Viettel FC đá "chung kết" với Hougang

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 30/7/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: soi keo anh hom nay

    Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (30/6), loạt trận cuối cùng của vòng bảng AFC Cup 2022 sẽ diễn ra. Viettel FC sẽ thi đấu trận "chung kết" bảng I với Hougang United để tìm suất vào vòng knockout.
    · U19 Việt Nam ra sân tập luyện sau khi di chuyển "hành xác" tới Indonesia

    · Ibrahimovic chưa giải nghệ, tiếp tục đồng hành cùng AC Milan

    · Nữ tay vợt người Pháp gốc Việt gây sốc bằng trận thắng Serena Williams

    Hôm nay (30/6), loạt trận cuối cùng của vòng bảng AFC Cup 2022 sẽ diễn ra ở các khu vực Đông Á, Đông Nam Á và Trung Á. Tại 3 bảng đấu của khu vực Đông Nam Á, các đội bóng sẽ cạnh tranh 4 suất vào vòng knockout.

    Ở bảng I, Viettel FC sẽ đối đầu Hougang United trong trận đấu có ý nghĩa như "chung kết". Với lợi thế về hiệu số, Viettel FC chỉ cần hòa là sẽ giành vé vào vòng trong với ngôi nhất bảng. Trong trường hợp thất bại, đại diện V-League sẽ cần so sánh hiệu số với các đội nhì bảng G và H để xác định về khả năng đi tiếp.

    Tại bảng G, Visakha FC của Campuchia chỉ cần hòa Kedah Darul Aman (Malaysia) để làm nên lịch sử cho bóng đá Campuchia với tư cách là đội đầu tiên vượt qua vòng bảng của AFC Cup.

    Trong khi đó tại bảng H, Tampines Rovers và Kuala Lumpur City sẽ bước vào trận đấu mà chỉ đội thắng mới có cơ hội vào vòng trong. Nếu 2 CLB này hòa nhau, suất vượt qua vòng bảng sẽ thuộc về PSM Makassar (Indonesia).

    "Bà chủ" thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Là tiểu thư nhưng... không đài các!

     

Chia sẻ trang này