Soikeo.info cập nhật: "Có lý do để Pep bán 2 cậu ấy cho Arsenal"

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 3/8/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Cựu tiền đạo Frank McAvennie đã nhận xét về Arsenal và chỉ ra những đội sẽ thách thức chức vô địch Premier League mùa này.

    Xem thêm: Soi Kèo Vip
    McAvennie khẳng định rằng Arsenal sẽ không thể thách thức Man City và Liverpool cho chức vô địch của giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này, nói thêm rằng Pháo thủ sẽ chỉ có thể cạnh tranh để đủ điều kiện cho các suất tham dự giải châu Âu.

    Arsenal gần đây đã ký hợp đồng với Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko từ Manchester City, những người đã giành chức vô địch Premier League mùa trước. Tuy nhiên, McAvennie không nghĩ Arsenal là đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này.

    "Không có cơ hội. Arsenal có phải là một đội tốt không? Đúng. Họ đã mang về một số cầu thủ tốt, tôi thích Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus từ Man City mà họ đã đưa về. Nhưng có lý do Pep để họ ra đi, Arsenal sẽ không thể thách thức Man City."

    · "Cậu ấy muốn gia nhập Arsenal hoặc Tottenham"
    · Smith Rowe chọn chữ ký tốt nhất mùa hè của Arsenal


    "Ông ấy sẽ không để hai người họ đến Arsenal nếu ông ấy nghĩ họ có thể cạnh tranh danh hiệu. Tại sao City lại để họ đến đó nếu họ nghĩ rằng Arsenal sẽ trở thành ứng cử viên vô địch? Điều đó sẽ không xảy ra với Arsenal năm nay. Tôi mong đợi họ sẽ cạnh tranh các vị trí dự giải châu Âu, nhưng họ sẽ không thách thức Man City và Liverpool."

    Arsenal từng là một thế lực lớn dưới thời huyền thoại Arsene Wenger nhưng đội bóng đã thụt lùi từ nhiều năm trước, trong giai đoạn cuối của Wenger ở Emirates. Họ đã không vô địch kể từ năm 2004.
     

Chia sẻ trang này