Soikeo.info cập nhật: Chờ ngày đến M.U, De Jong đi du hí với bạn gái xinh đẹp

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 27/6/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: soi keo nha cai
    Theo Goal, Man Utd và Barca về cơ bản đã đạt thỏa thuận mức phí chuyển nhượng 69 triệu bảng cho Frenkie de Jong. Thương vụ ‘bom tấn’ có thể hoàn thành trong tuần tới.

    Chia tay hàng loạt tiền vệ gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Nemanja Matic và sắp tới có thể là Juan Mata, Man Utd buộc phải tăng cường lực lượng cho tuyến giữa. Frenkie de Jong của Barca là mục tiêu số 1 của tân HVL Erik ten Hag.


    Theo Goal, M.U và Barca gần như đã đạt thỏa thuận mức phí chuyển nhượng 69 triệu bảng cho De Jong. Ngoài ra, Barca còn nhận được khoản phụ phí tùy thuộc vào thành tích của tiền vệ người Hà Lan ở Old Trafford.


    Tờ Sport của TBN cho rằng thương vụ chuyển nhượng De Jong có thể hoàn thành trong tuần tới, vì phía M.U đang bị áp lực từ phía CĐV khi chưa mang về tân binh nào từ đầu mùa hè. Giám đốc điều hành Richard Arnold rất sốt sắng để ký bản hợp đồng đầu tiên cho HLV Ten Hag.


    Trong khi chờ đợi hai CLB đàm phán các thỏa thuận, De Jong đã tranh thủ đưa bạn gái đi du hí. Thay vì đi tới những hòn đảo đẹp như Ibiza hay Mykolos, cặp đôi đã chọn trải nghiệm leo núi. Bạn gái của De Jong là Mikky Kiemeney, một VĐV khúc côn cầu.


    De Jong và Mikky Kiemeney học cùng nhau hồi trung học. Họ có một tình bạn đẹp và thân thiết trước khi quyết định trở thành một cặp. M.U sẽ có thêm một nàng WAGs xinh đẹp nếu De Jong gia nhập Old Trafford.
     

Chia sẻ trang này