Soikeo.info cập nhật: Báo Thái: 'Việt Nam lại giết chết giấc mơ của Voi chiến'

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 12/8/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Báo chí Thái Lan đã 'than khóc' cho bóng đá nước nhà, sau khi các đội tuyển trẻ của họ liên tục thất bại trước Việt Nam. Tờ Siam Sports giật tít: 'Việt Nam lại giết chết giấc mơ của Voi chiến'.
    · Lịch thi đấu chung kết U16 Đông Nam Á 2022: Việt Nam tái đấu Indonesia

    · U16 Việt Nam thiệt quân sau trận thắng U16 Thái Lan

    · Đội U16 thua Việt Nam, cổ động viên Thái Lan chán nản: Cứ thế này thì thua cả Lào và Campuchia

    Xem thêm: soi keo bong da anh hom nay

    Còn báo điện tử SMM Sports có bài viết bình luận: "Đội tuyển U16 Thái Lan đã thất bại 0-2 trước Việt Nam và đành ngậm ngùi chia tay giấc mơ chung kết. Như vậy đến thời điểm này, các đội tuyển trẻ Thái Lan đã liên tiếp thất bại trước Việt Nam".

    Tờ Matichon bình luận: "U16 Thái Lan cũng thua Việt Nam 0-2 ở bán kết Giải U16 Đông Nam Á 2022. Giờ đây Thái Lan đã thất bại toàn diện trước Việt Nam ở tất cả các mô hình bóng đá trẻ".

    Phóng viên PpThanakron cũng có bài viết bình luận: "U16 Thái Lan đã vỡ mộng vô địch, sau khi thất bại trước U16 Việt Nam ở chung kết. Liên tiếp các đội tuyển trẻ Thái Lan đã thất bại trước Việt Nam".

    Nhiều chuyên gia bóng đá Thái Lan đã đặt câu hỏi: "Tại sao bóng đá trẻ Thái Lan liên tục thất bại trước Việt Nam?". Trong đó có rất nhiều ý kiến kêu gọi Thái Lan phải cải cách, nhất là chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung nên... từ chức!

    U16 Việt Nam thiệt quân sau trận thắng U16 Thái Lan

     

Chia sẻ trang này