Sinh viên Duy Tân học chương trình liên kết với Đại học Troy có việc làm trước khi tốt nghiệp

Thảo luận trong 'Chia Sẽ Kinh Nghiệm Sửa Máy Tính Tại Nhà' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 20/11/22.

  1. oanhoanh2211

    oanhoanh2211 Member

    Sinh viên Duy Tân học chương trình liên kết với Đại học Troy có việc làm trước khi tốt nghiệp

    GS.TS Jack Hawkins - chủ tịch Đại học Troy, Mỹ - đã tới Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho 36 sinh viên Đại học Duy Tân theo học Chương trình ADP (American Degree Program) - chương trình liên kết với Đại học Troy vào sáng 29-10.

    [​IMG]

    GS.TS Jack Hawkins - chủ tịch Đại học Troy, Mỹ và Anh hùng Lao động - Nhà giáo ưu tú Lê Công Cơ - chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Duy Tân, Việt Nam phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp Troy 2022


    Trước khi nhận bằng tốt nghiệp, hầu hết sinh viên theo học chương trình này đã có việc làm ổn định ở nhiều doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


    GS.TS Jack Hawkins đã dành nhiều lời nhắn gửi tâm huyết tới các tân cử nhân trong lễ tốt nghiệp: "Đại học Troy tự hào về mối quan hệ hợp tác với Đại học Duy Tân và cũng tự hào khi chúng tôi là trường đại học của Mỹ đầu tiên cấp bằng cử nhân trên đất Việt Nam.


    Đại học Troy được biết đến là ‘Đại học quốc tế của Alabama’ - trường giảng dạy sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có 800 sinh viên đến từ Việt Nam đang theo học với chúng tôi cả ở Đại học Duy Tân và cả ở Mỹ.


    Những năm vừa qua thực sự là những năm đầy thử thách với các em sinh viên. Bởi lẽ, đại dịch COVID-19 đã tạo ra sự hỗn loạn trên toàn cầu và trong bối cảnh đó, giảng dạy trực tuyến là một hình thức phù hợp khi chúng ta bị hạn chế tiếp xúc và đi lại.


    Mặc dù khó khăn là vậy nhưng các em vẫn luôn kiên trì với việc học, và thành quả là ngày hôm nay các em nhận được tấm bằng cử nhân từ một trường đại học của Mỹ.


    Điều đặc biệt nữa là các em nhận tấm bằng ấy vào thời điểm mà mối quan hệ giữa hai quốc gia Việt Nam - Mỹ đang phát triển mạnh mẽ.


    Điều này thực sự có ý nghĩa và thêm phần chứng minh Đại học Duy Tân đã thành công trong việc hỗ trợ đào tạo các em trở thành những sinh viên toàn cầu cả về nhận thức lẫn năng lực cạnh tranh.


    Xin chúc mừng các tân cử nhân! Hôm nay các em đã trở thành thành viên của cộng đồng hơn 170.000 sinh viên tốt nghiệp của Đại học Troy trên khắp thế giới. Các em hãy luôn giữ liên lạc với nhà trường, hãy là những công dân tốt và hãy nỗ lực học tập suốt đời.


    Tri thức của các em đã được mở rộng và khi các em sử dụng kiến thức cùng khả năng của mình để phục vụ người khác cũng là lúc các em xây dựng cho chính mình một tương lai tươi sáng. Thầy và nhà trường thật sự tự hào về các em".

    [​IMG]

    GS.TS Jack Hawkins trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Duy Tân


    Trong tổng số 36 sinh viên Chương trình ADP của Đại học Duy Tân nhận bằng tốt nghiệp của Đại học Troy lần này có 19 sinh viên ngành quản trị du lịch & khách sạn và 17 sinh viên ngành khoa học máy tính. Nhiều sinh viên trong số đó đã có việc làm ngay khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Tiêu biểu có thể kể đến là:


    - Đoàn Thúy Linh đang làm việc tại ONE Tech Stop Viet Nam;


    - Phạm Quang Dự làm việc tại FPT Software Đà Nẵng;


    - Phan Văn Hiếu làm việc tại Gear INC;


    - Nguyễn Thị Hồng Yến làm việc tại CMC Global;


    - Phạm Tuấn Dũng làm việc tại New ORIENT Hotel Danang;


    - Trần Khánh Linh làm việc tại Four Seasons Resort The Nam Hải (Quảng Nam);


    - Lê Thị Ly làm việc tại TMA Solutions TP.HCM;…


    Đoàn Thúy Linh - tân cử nhân ngành khoa học máy tính - chia sẻ: "4 năm đại học là khoảng thời gian không quá dài trong cuộc đời mỗi người, nhưng lại vô cùng cần thiết giúp chúng em được trải nghiệm và nhận ra rằng quãng thời gian học đại học của mình ý nghĩa như thế nào.


    Đó là những năm tháng tuổi trẻ được mở mang trí tuệ, được nuôi dưỡng, được trưởng thành để có thể cống hiến và sống trọn vẹn với đam mê của bản thân.


    Ngày hôm nay không chỉ là một ngày quan trọng đối với chúng em mà còn là ngày quan trọng đối với gia đình, người thân và thầy cô của mình.


    Từ sâu thẳm trong lòng, chúng em rất biết ơn sự dạy dỗ và hỗ trợ tận tình của các thầy cô. Sau này, dù ở đâu, làm gì, chúng em vẫn luôn tự hào nhớ về mái trường đã giúp chúng em trưởng thành như hôm nay".

    [​IMG]

    GS.TS Lim Sang Taek, Hàn Quốc - hiệu trưởng Trường Đào tạo quốc tế (IS), Đại học Duy Tân - trao hoa cho sinh viên tốt nghiệp.


    Chương trình liên kết với Đại học Troy của Đại học Duy Tân được thiết kế theo chuẩn kiểm định của Mỹ. Sinh viên học tại Đại học Duy Tân với tất cả các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh. Trong đó, 70% do các giáo sư từ Mỹ và Đại học Troy trực tiếp giảng dạy và 30% còn lại do các giảng viên người nước ngoài của Đại học Duy Tân đảm nhận.


    Hợp tác quan trọng này đã mang đến cho người học cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng cao và đặc biệt, được nhận bằng của đại học Mỹ ngay tại Việt Nam với chi phí thấp.

    [​IMG]

    Niềm vui lớn của thầy và trò trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời sinh viên


    Vui mừng đón tiếp GS.TS Jack Hawkins - chủ tịch Đại học Troy và 2 phó chủ tịch là TS SohailAgboatwala và TS Lance Tatum cùng cô Sharron Becton - giám đốc Chương trình Quốc tế Đại học Troy, Anh hùng Lao động - Nhà giáo ưu tú Lê Công Cơ, chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Duy Tân chia sẻ nhiều tâm tư trong ngày vui của sinh viên Duy Tân - các thế hệ sinh viên luôn được nhà trường dày công vun đắp kiến thức và bồi dưỡng kỹ năng để trở thành các công dân toàn cầu:


    "Các em tân cử nhân hôm nay được học chương trình học và lấy bằng đại học Mỹ ngay tại Việt Nam với chi phí khá thấp, đó là một điều rất may mắn đối với các em. Bởi đây là chương trình học và lấy bằng đại học Mỹ uy tín đầu tiên của miền Trung.


    Ban lãnh đạo Đại học Troy đã rất quan tâm và tạo điều kiện về học phí cho mảnh đất miền Trung, Việt Nam bởi nơi đây vừa chịu hậu quả nặng nề của chiến tranh, vừa còn nghèo và vừa là nơi hằng năm luôn phải gánh chịu nhiều mất mát do thiên tai. Chúng tôi rất cảm ơn Đại học Troy về điều đó".


    ĐẠI HỌC DUY TÂN


     Top 500 Đại học tốt nhất thế giới năm 2023& Top 100 Đại học tốt nhất Châu Á năm 2022 theo bảng xếp hạng Times Higher Education (THE).


     Top 210 Đại học tốt nhất Châu Á năm 2022 & Top 801-1000 Đại học tốt nhất thế giới năm 2023 theo QS Rankings.


     Top 700 Đại học tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Shanghai Ranking năm 2021.


     Đại học thứ 2 của Việt Nam đạt kiểm định ABET của Mỹ, có nhiều kiểm định ABET nhất Việt Nam.


     Đại học đầu tiên của Việt Nam đạt kiểm định UNWTO TedQual cho khối ngành Du lịch.


     Top 317 các trường đại học tốt nhất toàn cầu năm 2023 theo U.S. News & World Report


     Ngành Khoa học Máy tính & Kỹ thuật có thứ hạng trong nhóm 151-200 thế giới, top 1 tại Việt Nam theo bảng xếp hạng Shanghai Ranking 2022.


     Lĩnh vực Khoa học Máy tính&Kỹ thuật Công nghệ xếp hạng Top 251-300 thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2023...

    T.TH

    Nguồn: Sinh viên Duy Tân học chương trình liên kết với Đại học Troy có việc làm trước khi tốt nghiệp
     

Chia sẻ trang này