Seo tự động uy tín số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thiệu 9x, 13/8/20.

  1. thiệu 9x

    thiệu 9x New Member

    Seo tự động – Tối ưu hóa website trên Google bền vững nhất​

    Seo tự động là dịch vụ mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Bởi lẽ hình thức Marketing online đang phát triển như vũ bão mà Seo là một yếu tố trong đó giúp tạo dựng thương hiệu. Đồng thời tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Nếu bạn muốn kinh doanh thành công trong thời đại công nghệ này thì đừng bỏ qua yếu tố này.

    1. Seo tự động là gì? Lợi ích của Seo

    1.1 Seo tự động là gì?

    Khái niệm

    Seo là thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong chiến lược quảng cáo hiện nay. Trước đây, người kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng thì phải có đội ngũ nhân viên đi tiếp thị đến từng nhà, từng người. Ngoài ra, còn phải chạy chiến dịch truyền thông trên báo đài, truyền hình. Thậm chí có doanh nghiệp chương trình thực tế huyên náo để quảng cáo. Những hình thức này vô cùng mất thời gian và tốn nhiều chi phí. Mỗi lần quảng cáo trên tivi chỉ 30s thôi cũng mất mấy chục triệu. Chi phí còn phụ thuộc vào kênh phát sóng, giờ phát sóng. Còn thuê nhân viên tiếp thị thì phải đông người.

    Bước 1: Bạn đăng ký Thông tin của bạn theo biểu mẫu dưới đây và tiến hành thanh toán.

    Bước 2: Chúng Tôi sẽ gửi vào Email bạn đăng ký (Trong vòng 24 giờ) các chỉ số website của bạn và yêu cầu bạn chỉnh sửa (sẽ chỉnh sửa giúp nếu không tự làm được)

    Bước 3: Chúng tôi sẽ định kỳ gửi Content và nội dung Onpage cho bạn.Và số lượng backlink, Traffic tự động sinh ra trỏ về Website của bạn (1 tuần 1 lần)

    Bước 4: Định kỳ hàng tuần 1 lần chúng tôi sẽ Email cho bạn vị trí hiển thị và các kết quả đạt được của website của bạn.

    Bước 5: Sau khi hết thời gian sẽ tiến hàng báo cáo nghiệm thu và so sánh kết quả đạt được.

    [​IMG]

    Vai trò

    Thay vì quảng cáo trực tiếp thì Seo tự động là chiến lược marketing gián tiếp tốt nhất trong thời đại công nghệ số. Bạn không phải đem sản phẩm đến tận nơi cho người tiêu dùng thử, kích thích họ mua. Bạn chỉ cần ngồi chờ khách hàng tìm kiếm sản phẩm đó và bạn mang đến thông tin ngay trước mắt họ thông qua Internet.Nhưng cần thiết kế một website chuẩn Seo đến từng milimet cũng như đầu tư nội dung chất lượng. Lợi ích của Seo mang lại rất to lớn.


    Seo bất động sản hiệu quả vượt qua sự lao đao của thị trường




    Năm 2020 là một năm bùng nổ để bất động sản vực dậy sau một thời gian bị chùng xuống vì kinh tế ảnh hưởng đại dịch. Tuy nhiên, khó lòng có thể tiếp cận được với khách hàng khi người mua ngày càng thận trọng hơn. Giải pháp duy nhất hiện nay chính là sử dụng các biện pháp Seo bất động sản để thuận lợi hơn trong quá trình mua bán.

    1. Seo bất động sản là gì?

    Để có thể bán được sản phẩm bất động sản thì không thể bỏ qua hoạt động Seo bất động sản. Đại dịch Covid 2019 đã khiến cho nền kinh tế của cả thế giới bị ảnh hưởng không riêng gì Việt Nam. Nền kinh tế đi xuống đã khiến cho mọi người thận trọng hơn khi đầu tư vào bất động sản. Nhất là thời điểm giai đoạn đầu của kinh tế khôi phục lại. Các dự án “án binh bất động” bấy lâu hiện đang rục rịch tăng giá.

    Do vậy, để có thể đánh đúng đến đối tượng có nhu cầu về nhà ở hay đầu tư bắt buộc phải Seo bất động sản. Dù là một người môi giới làm ăn nhỏ lẻ hay doanh nghiệp cũng đang sử dụng biện pháp Marketing này để hấp dẫn người tiêu dùng.

    Như bạn đã biết, hầu như buôn bán bất động sản thì phải có website để cung cấp thông tin và mang đến sự tin tưởng cho đối tác. Nhưng làm thế nào khi có quá nhiều đơn vị cung cấp như vậy mà nhu cầu thì có hạn.

    Chiến lược đặt ra là Seo bất động sản để tối ưu hóa website tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.

    Ví dụ như bạn là người đang có nhu cầu mua nhà giá rẻ, ở khu vực ngoại thành Hà Nội thì việc đầu tiên là lên Google gõ từ khóa. Có thể là “dự án chung cư giá rẻ Nam Từ Liêm”… Những website cung cấp dự án nào ở vị trí top 7 của Google thì sẽ được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên, ở trong top 3 là được quan tâm nhiều hơn cả. Người dùng tìm kiếm những truy vấn liên quan về bất động sản để tìm sản phẩm mình có nhu cầu. Đó chính là công việc của Seo bất động sản.

    Cạnh tranh tối ưu website bất động sản ngày càng khốc liệt. Khi có quá nhiều doanh nghiệp cạnh tranh vị trí ở trang nhất đòi hỏi đội ngũ Seo phải làm việc tận lực hơn nữa, cải thiện hơn nữa các thuật toán tối ưu của mình. Không đơn giản chỉ là tập trung vào xây dựng nội dung, đăng lên mà cần nhiều yếu tố hơn nữa. Bạn phải nắm thật vững về chiến thuật Seo bất động sản thì hãy bắt đầu còn không tốt nhất nên thuê một đơn vị uy tín để Seo.


    [​IMG]


    2. Tại sao cần phải Seo bất động sản

    Việc Seo bất động sản bắt nguồn từ khó khăn của nền kinh tế. Trước đây, chỉ cần có dự án giá rẻ, tiện ích hoàn hảo thì vừa giới thiệu đã có người quan tâm, thậm chí đặt cọc. Nhưng bây giờ, thật khó để người tiêu dùng quan tâm. Kể cả người mua và người bán đều không thể dễ dàng mua và bán vì có quá nhiều vấn đề. Các dự án khi mở ra thường chịu khá nhiều áp lực về tiến độ thực hiện, thủ tục pháp lý. Dịch bệnh càng khiến cho dân kinh doanh bất động sản điêu đứng vì không bán được căn hộ nào. Vì người dân làm gì có tiền để mua mà có cũng thì cũng lại nằm chờ cơ hội. Bởi giá bất động sản chỉ chững lại hoặc giảm rất ít.

    Tâm lý khách hàng cũng ảnh hưởng lớn đến các sàn giao dịch bất động sản. Nhà đầu tư chưa dám đầu tư vì nguồn cung bất ổn, chất lượng khó đánh giá. Người dân thì không có động lực để mua nhà ở thời điểm dịch bệnh.

    Ngành bất động sản thực sự lao đao vì dòng vốn vào ít, không có nhiều dự án mới, các chủ đầu tư gặp khó khăn. Tuy nhiên, những dự án chất lượng, đã đi vào chuyển giao cho khách hàng thì vẫn nhận được sự quan tâm. Nhất là kinh tế đang khởi sắc lại thì thị trường cũng sôi động hơn. Các đơn vị kinh doanh cũng có nhiều biện pháp để mang sản phẩm đến đúng khách hàng đang có nhu cầu. Đó chính là chiến lược Seo bất động sản, giúp khách hàng nắm được nhiều thông tin hơn kích thích hành động mua hàng.


    Công ty TN
    Công ty TNHH Phần Mềm Viking Việt Nam
    Địa chỉ: Nhà ông Trần Văn Phú, Xóm 1, thôn Hà Nguyên, Xã Thái Phương, Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình, Việt Nam
    Hotline: 0934 329 195

    E-mail: admin@chothu.com

     

Chia sẻ trang này