Rèm Cửa Phòng Trẻ Em Tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi quydinh1301, 29/10/22.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    Trẻ em là búp trên cành, là hy vọng và niềm vui của mỗi gia đình. Vì thế nội thất phòng ngủ trẻ em cần được quan tâm để phù hợp với lứa tuổi của trẻ, cho bé một không gian sống lí thú và có thể phát triển thể chất cũng như tinh thần tốt nhất. Phòng ngủ của trẻ thường có khung cửa kính giúp bé có thể nhìn ra thế giới màu sắc bên ngoài bên ngoài, nên các bậc cha mẹ thường đầu tư làm rèm ngủ cho bé để che nắng, chắn sáng, chống ồn và đảm bảo một không gian riêng tư cho trẻ.

    Hướng dẫn chọn rèm cho trẻ em

    Khi bạn có con bạn luôn muốn dành cho con những điều tốt nhất cho con. Một không gian riêng cho con với những đồ trang trí thể hiện cá tính, đúng sở thích của con sẽ là một vấn đề mà bạn lưu tâm. Hơn nữa, tất cả mọi thứ bạn đặt trong phòng bé phải thật sự an toàn và cần thiết. Cùng với sự lựa chọn nội thất, màu tường, thiết kế tổng quang, bạn cũng nên chọn rèm cửa cho phòng bé một cách kĩ càng.

    [​IMG]

    [​IMG]



    Mỗi căn phòng của bé luôn cần có một chiếc rèm cản sáng, tránh tia AUV, bảo vệ sức khỏe và tạo sự riêng tư cho trẻ nhỏ.



    Màu sắc

    Trẻ nhỏ yêu thích các màu sắt tươi sáng và động vật dễ thương, màu sắt trong phòng sẽ kích thích dây thần kinh của bé phát triển, cùng với hoa văn họa tiết, màu sắc trên thân rèm sẽ tạo trí tưởng tượng cho trẻ, phát triển óc sáng tạo. Khi lớn lên những đứa con trai hay bé gái có xu hướng thích những thứ khách nhau.

    * Bé gái thì có xu hướng thích rèm cửa màu hồng, trắng họa tiếc helo kitty, búp bê, cây hoa v.v...

    [​IMG]



    * Bé trai thì thích tông màu xanh và họa tiếc có thể là Doremon, Xe hơi, Siêu nhân, Hình Học v.v...

    [​IMG]

    [​IMG]



    Cách vệ sinh rèm

    Hãy vệ sinh rèm cửa phòng bé ít nhất 2 tháng 1 lần, rèm là nơi dễ bám bụi mà các bé thì hay dùng rèm làm nơi ẩn nấp an toàn khi chơi trốn tìm. Các bạn không có thời gian để vệ sinh thì cũng có thể nhờ đến các dịch vụ vệ sinh rèm cửa, giá thành cũng không quá cao để bé được an toàn vui đùa trong căn phòng của mình.

    Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, rèm vải cho trẻ em. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí tại nhà.

    ĐẢM BẢO các công trình đều thi công ĐÚNG HẠN. Được lắp đặt HOÀN HẢO NHẤT bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao.
     

Chia sẻ trang này