Rèm cửa pha lê Sang Trọng | Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi quydinh1301, 29/8/22.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    Bạn đang có nhu cầu mua rèm hạt nhựa, rèm hạt cườm bằng dây nhựa kết với hình tranh trang trí hay rèm hạt nhựa giả pha lê cho gia đình shop bán hàng, spa làm đẹp. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tất cả các loại rèm cửa hạt nhựa từ kiểu trong suốt với nhiều màu sắc khác nhau cho đến các kiểu hoa văn có in tranh. Tiêu biểu với các kiểu “đôi uyên ương”, “song hạc” “song long” phượng hoàng ” nai tùng “rồi kiểu nhựa giả pha lê trong suốt.

    [​IMG]

    Rèm hạt nhựa pha lê thường được dùng cho các sân khấu biểu diễn hay ở quầy Bar phòng trà. Được dùng nhiều ở các shop Diển đàn thời trang để đặt phía sau các người mẫu nhựa. Còn ở gia đình thường được dùng để ngăn cách không gian bên ngoài phòng khách với các nơi khác trong nhà như bếp để tránh yếu tố phong thủy. Còn dùng để làm rèm văn phòng thì nó sẽ làm cho văn phòng trở nên sang trọng và quý phái.

    [​IMG]



    Quý Khách có thể tham khảo một số thiết kế treo rèm dưới đây. Rèm pha lê có thể treo uốn lượn , treo thẳng , treo vòng tròn, vòng cung, treo so le chữ v.

    [​IMG]

    Tuy chi phí để sở hữu một tấm rèm dây nhựa pha lê cao cấp hay giả pha lê khá cao nhưng xét về góc thẩm mỹ thì chúng mang lại giá trị nghệ rất cao. Vừa sang trọng và nâng tầm không gian mang lại cho người nhìn cảm giác dễ chịu thoải và lãng mạn.



    Nếu bạn đang có nhu cầu Lắp đặt rèm cửa Bình Dương,

    hãy gọi điện thoại ngay tới Hotline: 0979.688.302. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chi tiết. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn lập tức sẽ đưa mẫu tới tận nhà cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

    Rèm cửa HT Bình Dương đảm bảo sẽ tư vấn cho bạn những mẫu rèm đẹp nhất. Cung cấp cho bạn những sản phẩm rèm cửa tốt nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này