Rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ Bình Dương

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi quydinh1301, 24/8/22.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    Rèm cầu vồng hay còn gọi là rèm Hàn Quốc, là mẫu rèm hiện đại, rèm cuốn cầu vồng cửa sổ được sử dụng lắp đặt làm rèm trang trí nội thất, rèm che nắng cửa kính hoặc rèm cửa sổ cho gia đình, cửa hàng, công ty. Rèm cửa HT xin giới thiệu cho quý khách Các mẫu rèm cửa sổ cầu vồng đẹp, mới lạ được thiết kế với 2 lớp vải rèm polyester cao cấp.

    ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA RÈM CẦU VỒNG

    Rèm cầu vồng có thể sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau: Rèm phòng ngủ, Rèm Phòng Khách, Rèm Văn Phòng, Rèm Phòng Thờ…v..v. Bộ rèm thật sự đẳng cấp sang trọng và tương thích với mọi không gian sống của người Việt.

    Điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn
    Nhờ kiểu dáng bắt mắt và tính năng độc đáo điều khiển ánh sáng theo ý muốn. Nên màn cửa cầu vồng cao cấp Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Khi cần sự riêng tư thì kéo rèm xuống. Khi muốn ánh sáng vào phòng kéo lên đến mức ánh sáng vừa ý bạn.

    Thiết kế phù hợp mọi không gian
    Màn cửa cầu vồng cao cấp rất đa dạng mẫu mã để phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất. Các đoạn lưới truyền thống, cổ điển và các đoạn vải hiện đại, bắt mắt, nhiều màu sắc, với các hoa văn đặc sắc.

    [​IMG]


    Đa dạng chất liệu vải và màu sắc

    Mành cửa cầu vồng có nhiều lựa chọn về chất liệu vải, thiết kế và màu sắc. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với căn nhà bạn. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng phối hợp màn cửa cầu vồng của mình với các đồ nội thất khác trong phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Công nghệ tự động của rèm cầu vồng Hàn Quốc

    Nếu lúc nào bạn cũng phải tới kéo rèm lên xuống. Khi căn phòng bạn rộng thì chắc chắn sẽ rất mệt. Biết được điều đó, rèm cầu vồng ngoài kéo tay còn có thể dùng động cơ. Trở thành rèm cầu vồng tự động tiện lợi. Chỉ cần đứng từ xa, bấm 1 nút là tất cả bộ rèm có trong phòng đều di chuyển theo ý cùa bạn.

    Bảo vệ nội thất
    Ngôi nhà của bạn xứng đáng được chăm sóc tốt nhất để đảm bảo được bền đẹp nhất. Nhưng việc tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng mặt trời có thể khiến các độ nội thất bị hỏng và phai màu. Rèm cầu vồng Hàn Quốc với nhiều lớp có thể ngăn chặn 99% tia UV. Bảo vệ nội thất của bạn khỏi ánh nắng gay gắt.

    Tạo sự riêng tư
    Nếu bạn lo lắng về việc bị người bên ngoài nhìn thấy. Thì màn cửa cầu vồng sẽ giải quyết vấn đề đó. Nhờ các lớp vải chống nắng. Bạn có thể thoải mái nhìn ra bên ngoài vào ban ngày trong khi người ngoài không thể nhìn vào.



    Cho dù bạn thích thiết kế căn nhà bạn theo kiểu đơn giản hoặc sang trọng, rèm cửa sổ cầu vồng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ căn nhà nào. Góp phần tăng thêm độ thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Nễu bạn có nhu cầu lắp đặt rèm cửa sổ tại Bình Dương thì hãy đến với chúng tôi. Rèm cửa HT chuyên thiết kế những mẫu rèm cuốn – rèm cuốn cầu vồng giá rẻ cho cửa sổ với phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế.

    hotline:0979688302

    website : RÈM CỬA CAO CẤP | MÀN CỬA SỔ HT | LH:0979688302
     

Chia sẻ trang này