Quần áo ngành y kiểu dáng Hàn Quốc trẻ trung, năng động

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 9/5/23.

  1. Kiểu dáng:
    -- Xu hướng mặc đẹp giờ đây đã "phủ sóng" khắp nơi, đó cũng là nét văn hóa riêng, phù hợp với mỗi quốc gia, mỗi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Diển đàn thời trang ngành y tại Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Sự thay đổi về kiểu dáng và chất liệu sẽ mang đến sinh khí làm việc tươi mới, đặc biệt, sẽ giúp đội ngũ nhân viên ngày càng duyên dáng và Diển đàn thời trang hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu quần quần áo y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thể hiện nét Diển đàn thời trang, hiện đại, giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch.
    [​IMG]
    - Kiểu áo cổ chữ V thoáng mát, form áo được may rộng vừa phải không gây khó chịu cho làn da của người mặc, góp phần làm nên phong cách cực kỳ ấn tượng dành cho đội ngũ nhân viên của bạn.
    - Nhấn nhá thêm chi tiết cho mẫu áo này còn ở chi tiết túi ngực thiết kế chìm Diển đàn thời trang, được phối màu đẹp mắt, nổi bật, tăng tính thẩm mỹ cao, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Quần y tá được may dáng đứng, cạp chun co dãn, loại quần này sẽ phù hợp với mọi dáng người, dù họ gầy hay mũm mĩm và giúp người mặc giấu khéo các nhược điểm vóc dáng.
    [​IMG]
    - Chưa dừng lại ở đó, những từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm này đều được may bằng loại chỉ chuyên dụng và đường may được chăm chút tỉ mỉ giúp mang tới cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất.
    [​IMG]
    -- Trang phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp, vơi đặc tính mềm, thấm hút mồ hôi, độ thoáng khí cao, kháng khuẩn tốt, tránh gây hại cho da;, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không bức bí.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com



     

Chia sẻ trang này