Phun môi màu đỏ cam sau bong lên màu như thế nào?

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 19/8/22.

  1. Phun môi màu đỏ cam sau bong sẽ ra màu gì? Màu môi phù hợp với những độ tuổi, làn da nào? Đây là những vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm sau khi thực hiện thẩm mỹ cho đôi môi. Vậy hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu phun môi màu đỏ cam sau bong ngay nhé!

    1. Phun môi màu đỏ cam có đẹp không?
    Đỏ cam là tone màu khiến bạn nổi bật và có thể thu hút người khác từ những lần gặp đầu tiên. Màu đỏ cam là một màu sắc thời thượng mang đến sự sang trọng, quý phái, cải thiện những khuyết điểm trên môi. Một ưu điểm nữa là màu đỏ cam có thể “hack tuổi” trông trẻ hơn so với tuổi thật.

    Các chị em còn thắc mắc phun môi màu đỏ cam có đẹp không? Câu trả lời sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: màu da, mái tóc, tổng thể khuôn mặt,… Tuy nhiên, tone màu này thường dễ ứng dụng, “thân thiện” với mọi làn da của phụ nữ Á Đông. Vì vậy, các chị em nào còn đang phân vân phun môi màu đỏ cam thì đây chính là một lựa chọn thích hợp.
    [​IMG]
    Phun môi màu đỏ cam hiện là giải pháp được nhiều khách hàng yêu thích
    2. Hình ảnh phun môi màu đỏ cam sau khi bong?
    Phun môi màu đỏ cam đang là xu hướng hot trends được nhiều chị em yêu thích trong năm nay. Phun môi màu đỏ cam sẽ mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, mềm mại, hồng hào tự nhiên. Ngoài ra, phun môi màu đỏ cam còn giúp chị em trở nên quyến rũ, năng động, tự tin khoe cá tính trước những người xung quanh. Sau đây chúng ta hãy cùng nhìn qua một số hình ảnh phun môi màu cam cháy sau bong của khách hàng tại Viện thẩm mỹ DIVA .
    [​IMG]
    Phun môi màu đỏ cam sau bong đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA
    [​IMG]
    Phun môi màu đỏ cam lên màu đẹp tự nhiên
    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng tươi tắn khi phun môi đỏ cam
    [​IMG]
    Phun môi đỏ cam mang lại sự quyến rủ và nổi bật cho phái đẹp
    3. Quy trình và kĩ thuật phun môi màu đỏ cam tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Để có đôi môi căng bóng, mềm mại, lên màu đẹp tự nhiên thì chị em cần tìm cho mình một địa chỉ phun môi uy tín và chất lượng. Viện thẩm mỹ DIVA đang là thương hiệu nổi tiếng được nhiều phái đẹp tin tưởng gửi gắm nhan sắc bởi quy trình thực hiện và kỹ thuật phun chất lượng cao. Sau đây bạn có thể tham khảo quy trình thực hiện phun môi màu đỏ cam tại Viện thẩm mỹ DIVA:
    • Bước 1: Tư vấn và thăm khám: Chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp kiểm tra tình trạng môi, sau đó sẽ tư vấn phương pháp, màu môi phù hợp nhất với khách hàng.
    • Bước 2: Tiến hành vệ sinh, làm sạch vùng môi trước khi thực hiện để hạn chế tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn.
    • Bước 3: Ủ dưỡng môi: Thoa dưỡng chất quanh vùng môi để làm mềm môi.
    • Bước 4: Tẩy tế bào chết môi: Loại bỏ bụi bẩn, da chết trên môi.
    • Bước 5: Ủ tê môi: Giúp làm giảm cảm giác đau, khó chịu trong lúc thực hiện.
    • Bước 6: Tiến hành mix mực: Pha màu mực phù hợp với làn da, độ tuổi, sở thích của khách hàng.
    • Bước 7: Định hình khuôn môi: Vẽ đường viền môi, tạo khuôn môi cân xứng với khuôn mặt, để hạn chế khi phun bị lem ra ngoài.
    • Bước 8: Tiến hành phun môi: Tiến hành sử dụng dụng cụ chuyên dụng để phun môi.
    • Bước 9: Hướng dẫn chăm sóc: Chuyên gia kiểm tra tình hình môi sau phun và đưa ra hướng dẫn, nhắc nhớ chăm sóc môi đúng cách.
    Phun môi màu đỏ cam được khá nhiều người yêu thích, là công nghệ hiện đại giúp tạo dáng môi, viền môi được rõ và tô cho đôi môi màu sắc nổi bật, quyến rũ hơn. Tại Viện thẩm mỹ DIVA chuyên viên sẽ sử dụng kỹ thuật máy phun môi có đầu kim (0.2mm) siêu nhỏ tác động lên lớp thượng bì nên hạn chế tình trạng đau, sưng phù.

    Bên cạnh đó, công nghệ này còn bổ sung thêm tinh chất collagen vào tế bào môi giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng, mềm mại, quyến rũ một cách tự nhiên.

    Sau khi phun môi thì tùy vào cơ địa mỗi người mà môi sẽ lên màu và hồi phục khác nhau. Thông thường để môi hồi phục hoàn toàn và lên màu chuẩn nhất thì cần mất từ 1 – 2 tháng, tùy vào cơ địa và các chăm sóc mỗi người.

    4. Phun môi màu đỏ cam phù hợp với những ai?
    Phun môi màu đỏ cam đang rất được ưa chuộng, sau khi bong màu sắc vẫn tươi tắn, bền màu, giảm được khoảng thời gian tô son, giúp khuôn mặt bạn luôn tràn đầy sức sống. Cùng xem màu đỏ cam phù hợp với tone da, độ tuổi và phong cách nào nhé!

    4.1. Màu da
    Làn da thích hợp nhất đối với phun môi màu đỏ cam là trắng, trắng hồng, hoặc trắng xanh,…Nếu làn da bạn trông thiếu sức sống thì việc lựa chọn phun màu đỏ cam sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên tươi tắn, tôn lên màu da trắng sáng, nổi bật hơn.

    Da trung tính đặc trưng với tone chuyển sang vàng, chọn phun môi màu đỏ cam giúp da trông hồng hào, rạng rỡ hơn và tự tin trước đám đông. Bên cạnh đó, những bạn có làn da ngăm muốn phá cách thì lựa chọn màu đỏ cam sẽ làm da sáng và đều màu hơn. Phun môi màu đỏ cam sau khi bong sẽ cho ra màu nhạt hơn ban đầu, nên các bạn da ngăm cũng đừng quá lo lắng rằng mình không hợp với màu sắc này nhé.
    [​IMG]
    Phun môi màu đỏ cam sau bong tạo hiệu ứng căng bóng, phù hợp nhiều tông da
    4.2. Độ tuổi phù hợp
    Độ tuổi phù hợp để chọn phun môi màu đỏ cam nhất là từ khoảng 20 – 30 tuổi. Tone màu này mang đến một cảm giác trẻ trung phù hợp với những người trẻ tuổi thích màu sắc tươi tắn.

    Đối với độ tuổi lớn hơn các bạn có thể lựa chọn màu sắc trầm hơn để phù hợp với tuổi tác và phong cách. Tuy nhiên nếu muốn “ăn gian tuổi” bạn vẫn có thể lựa chọn phun môi màu đỏ cam.

    4.3. Phong cách
    Phun môi màu đỏ cam phù hợp với những bạn có phong cách năng động, sắc môi này còn giúp gương mặt rạng rỡ nổi bật trước đám đông.

    Đối với những bạn thích sự dịu dàng nữ tính, có thể hạ tone đỏ cam xuống giảm bớt độ tươi tắn, giúp nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn thu hút. Bên cạnh đó, gam màu đỏ cam cũng dễ kết với với nhiều lối trang điểm khác nhau.

    4.4. Tình trạng môi
    Tùy thuộc vào tình trạng môi mỗi người mà có nên phun môi màu đỏ cam hay không. Phun môi sẽ giúp các cô nàng khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên môi mang lại sự tự tin, nổi bật và quyến rũ hơn. Đối với những bạn có những khuyết điểm sau đây thì cần phải phun môi để thay đôi môi mới căng mịn, mềm mại, hồng hào và đẹp tự nhiên hơn.
    • Môi bị thâm bẩm sinh.
    • Thâm do bôi son chứa nhiều chì.
    • Môi khô, nứt nẻ.
    • Môi nhợt nhạt, không có sức sống.
    • Do cơ địa môi dễ bị trôi son.
    [​IMG]
    Phun môi màu đỏ cam sau bong lên màu đẹp
    5. Nên chăm sóc môi sau khi phun màu đỏ cam như thế nào?
    Để phun môi màu đỏ cam sau bong cho ra kết quả như ý, màu đẹp và đều, bạn cần lưu ý những điều sau đây khi chăm sóc tại nhà:

    5.1. Thực hiện cử động môi nhiều
    Sau khi phun môi, muốn môi lên màu đẹp chuẩn thì cần cử động và có bài tập cho môi như cười, chu môi. Vì trong quá trình phun xăm, bạn sẽ được ủ tê, nên hãy cử động môi nhiều để làm tan thuốc ủ tê và giảm tình trạng sưng viêm.

    5.2. Uống nhiều nước trái cây
    Để môi lên màu đẹp thì bạn cần bổ sung nhiều trái cây cho cơ thể như: Dừa, thơm, cam, dưa hấu,…đây đều là những loại thực phẩm chứa hàm lượng Vitamin A, C, E cao giúp tăng cường độ ẩm, lên màu đẹp, có khả năng chữa lành vết thương cao.

    5.3. Tránh các tác nhân từ bên ngoài
    Khi đi ra ngoài, bạn cần che chắn thật kĩ cho đôi môi, tuyệt đối không để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và khói bụi. Nếu tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài sẽ khiến môi bị thâm, không lên màu đều và thậm chí là nhiễm trùng môi.

    5.4. Sử dụng son dưỡng môi
    Sử dụng son dưỡng môi sau khi phun sẽ giúp môi bạn được cung cấp độ ẩm thường xuyên tránh tình trạng môi khô, nứt nẻ. Bạn nên sử dụng những loại son dưỡng được chiết xuất từ thiên nhiên để không gây kích ứng da.
    [​IMG]
    Đôi môi thu hút hơn nhờ phun môi màu đỏ cam sau bong
    Nguồn: vienthammydiva.vn/phun-moi-mau-do-cam-sau-bong/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này