Phun mày hiệu ứng bút chì tốt và uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 17/5/23.

  1. Phun mày hiệu ứng bút chì là công nghệ làm đẹp cho chân mày mới nhất hiện nay, được các tín đồ làm đẹp rất mực yêu thích. Phương pháp này giúp chị em có được đôi mày sắc sảo, tự nhiên mà không phải tốn công trang điểm cầu kỳ. Thế nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về loại hình dịch vụ này. Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề xoay quanh kỹ thuật qua bài viết sau đây nhé!


    Kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì là gì?
    Phun mày hiệu ứng bút chì là bước đột phá mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được yêu thích. Vì vậy phun mày hiệu ứng bút chì là gì luôn là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm.

    Giống với tên gọi, kỹ thuật này cho ra đời những đôi mày có “hiệu ứng bút chì”, nghĩa là màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng như được vẽ chì chứ không cứng nhắc như công nghệ cũ.
    >>>Xem thêm: phun môi tphcm
    [​IMG]
    Phun mày hiệu ứng bút chì tạo nên đôi mày hoàn hảo
    Thực chất, kỹ thuật này cho ra hiệu ứng đặc biệt bằng cách tạo một lớp nền mỏng bám trên da theo khung chân mày đã vẽ sẵn trước đó. Thao tác này chỉ thực hiện ở lớp thượng bì của da nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, làm tổn thương da.

    Thông thường, chỉ mất 3 -5 ngày, lớp mày sẽ nhanh chóng bong, giúp bạn sở hữu đôi mày đẹp với màu sắc chuẩn, hài hòa với khuôn mặt nhưng không kém phần trẻ trung. Hiện nay, xu hướng làm đẹp thường thiên về các tông màu tự nhiên, nên phun mày hiệu ứng bút chì ngày càng “được lòng” chị em và là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp.

    Ngoài ra, kỹ thuật này là “cứu cánh” tuyệt vời cho những người không có lông mày, lông mày quá thưa, nhợt nhạt hoặc dáng mày bị lệch,… Bạn sẽ sở hữu đôi mày đẹp mà không phải “vật lộn” hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm chỉ để vẽ chân mày.

    Ưu điểm của phương pháp phun mày hiệu ứng bút chì
    So với các phương pháp làm đẹp chân mày truyền thống, phương pháp phun mày này có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

    ✓ An toàn – Không đau – Không nghỉ dưỡng
    Sử dụng công nghệ phun mày hiện đại của Hàn Quốc, kỹ thuật làm mày hiệu ứng bút chì đảm bảo an toàn, vì chỉ tác động ở lớp thượng bì của da nên không hề gây đau đớn. Bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

    ✓ Đường nét chân mày tự nhiên
    Thiết bị được sử dụng trong phương pháp này có đầu kim siêu nhỏ, vì vậy tạo nên đường nét chân mày thanh mảnh, mềm mại và tự nhiên.

    ✓ Hiệu quả duy trì lâu dài
    Công nghệ này không chỉ đem lại đôi mày với màu sắc nhẹ nhàng, không quá đậm mà còn có độ bền cao bởi khả năng chịu được tác động của môi trường (mỹ phẩm, trang điểm,…).



    Cách phun mày hiệu ứng bút chì như thế nào?
    Phương pháp phun mày hiệu ứng bút chì được đánh giá kỹ thuật đơn giản, an toàn, hạn chế tối đa những rủi ro. Thông thường, cách phun mày hiệu ứng bút chì được thực hiện theo quy trình gồm các bước:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Trước khi thực hiện phun chân mày, bạn sẽ được chuyên viên thăm khám, tư vấn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với màu da, màu tóc và khuôn mặt của bạn.

    [​IMG]

    Bước 2: Tư vấn dáng mày phù hợp
    Thể theo nguyện vọng và dựa trên những phân tích đánh giá tình trạng lông mày, cơ địa khách hàng để chuyên viên đưa ra kĩ thuật tối ưu nhất đảm bảo kết quả dáng lông mày tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

    [​IMG]
    Bước 3: Vệ sinh vùng da chân mày
    Để đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm hay nhiễm trùng, chuyên viên sẽ làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn ở vùng da chân mày.

    [​IMG]

    Bước 4: Ủ tê
    Ủ tê là bước quan trọng quyết định quá trình phun tán bột lông mày có đau không. Khách hàng được chuyên viên ủ tê lông mày trong 20 phút.

    [​IMG]

    Bước 5: Vẽ phác thảo dáng chân mày
    Chuyên viên đo vẽ dáng mày phù hợp với khuôn mặt, xu hướng thẩm mỹ hiện hành và tiến hành phun tán bột tỉ mỉ, chuẩn từng sợi lông mày.

    [​IMG]

    Bước 6: Tiến hành phun mày và kiểm tra và dặn dò
    Chuyên viên sẽ thực hiện kỹ thuật phun mày và tạo độ tự nhiên cho hàng lông mày. Sau khi kết thúc, chuyên viên sẽ kiểm tra lại kết quả, dặn dò khách hàng những lưu ý sau khi phun mày.

    [​IMG]

    Có nên phun mày hiệu ứng bút chì không?
    Nhiều người thắc mắc có nên phun mày hiệu ứng bút chì hay không? Những ai thì phù hợp với kiểu phun mày này? Theo các chuyên gia của Viện thẩm mỹ DIVA, những người có lông mày nhiều khuyết điểm nên lựa chọn phun mày hiệu ứng bút chì để khắc phục các khuyết điểm hiệu quả hơn.

    Phun mày hiệu ứng bút chì ra đời như một cuộc cách mạng nhằm mang lại cho phái đẹp một gương mặt ấn tượng với dáng mày mềm mại, tự nhiên và chân thật nhất.
    • Lông mày mọc lộn xộn, thiếu đầu, cụt đuôi, nhạt nhòa
    • Hình dáng không như ý, không hợp gương mặt, độ tuổi
    • Trường hợp đã phun mày nhưng bị hỏng, trổ xanh, trổ đỏ
    • Muốn thay đổi dáng mày mới
    • Không biết vẽ lông mày
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này